Toàn quốc: Shop Điều hòa nội địa nhật, Bếp từ nội địa nhật, máy giặt nhật, Tủ lạnh nhật.Giá hót

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dienlanhhungdung, 21/11/2014.

  1. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin sản phẩm

    Mã Sản phẩm: CS-254GB

    Hãng SX: National

    Xuất xứ: Nhật bản

    Loại: 2 chiều

    Công suất: 10.000 BTU

    Công nghệ: Inverter, Gas 410A

    Phiên bản: Đã qua sử dụng

    Bảo hành: 12 Tháng

    Một Số Tính Năng Nổi Bật Của Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB:

    - Chức năng Econo

    - Chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái

    - Chế độ dàn nóng hoạt động êm ái

    - Pin lọc Xúc tác quang Titan

    - Cơ chế xúc tác quang

    - Chống nấm mốc

    - Chế độ làm khô

    - Tốc độ quạt tự động

    - Tự chuẩn đoán với màn hình tinh thể lỏng

    - Vệ sinh dễ dàng

    - Luồng khí ba chiều

    - Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

    - Mặt nạ phẳng dễ lau chùi

    - Một số tính năng khác

    Hình ảnh Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB



    GIỚI THIỆU MỘT SỐ ƯU ĐIỂM ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI NATIONAL
    CS-254GB HIỆN CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

    1. Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật

    Điểm đặc biệt nhất của Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB khiến khách hàng khi dùng máy sản xuất tại Nhật sẽ thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở.

    Mặc dù máy Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc trưng cơ bản là Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam.

    2. Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB tiết kiệm trên 30% đến 70% điện năng

    Điều hòa đã qua sử dụng Inverter nhật bản là công nghệ hàng đầu làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Công nghệ này có thể thay đổi công suất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó máy điều hòa không khí thông thường khác có công Suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén.

    Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB đã qua sử dụng thường dùng điện 100V nên phải sử dụng ổn áp. Tuy nhiên một số máy có công suất lớn cũng có thể sử dụng điện 200v.

    Vị trí địa lý tuy có khác nhau nhưng Khí hậu Việt nam khá giống khí hậu Nhật, đặc biệt là miền Bắc. Do đó vào mùa lạnh bạn có thể chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi rất là tiện lợi.Vì Điều hòa nội địa Nhật đã qua sử dụng đều là máy lạnh 2 chiều.

    Sự Lựa chọn máy Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB đã qua sử dụng là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ,hạnh phúc !

    Máy Điều hòa nhật bãi National inverter CS-254GB Hai chiều đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật Bản,tiết kiệm 30% đến 70% điện năng so với điều hòa cơ thông thường khác, tương đương Công suất: 10.000 BTU, Gas R410A, Inverter , Tình trạng máy hoạt động rất tốt, bảo hành 12 tháng

    .............................................................................................................................................

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm điều hòa nhật bãi. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  2. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    So sánh và Đánh giá về các thương hiệu máy điều hòa


    So sánh và Đánh giá về chất lượng các thương hiệu máy điều hòa không khí

    1. Máy điều hòa nội địa nhật Panasonic, Daikin, National, Toshiba, Hitachi, Sharp.

    - Xét về nhiều góc độ khỏi phải bàn cãi về chất lượng - công nghệ. Chất lượng, công nghệ của Japan luôn đi đầu trong lĩnh vực điện lạnh dân dụng
    - Tính năng Inverter vượt trội, độ êm tuyệt vời, kiểu dáng phong cách, độ bền dùng mãi không hỏng, Gas thân thiện với môi trường. Chỉ tiếc là dòng điều hòa nội địa nhật mới chưa có lưu hành trên thị trường Việt Nam nhiều, hiện có khá ít máy điều hòa Made In Japan mới do tại Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức mà chỉ có một số đơn vị nhập lẻ từ nhật về.
    - Về giá thành thì điều hòa nội địa nhật mới khá cao so với tất cả các dòng điều hòa khác hiện đang có lưu hành trên thị trường Việt Nam nhưng chất lượng lại khá ok và hầu hết khách hàng đều hài lòng và đồng ý với giá thành của dòng điều hòa này.
    - Để thỏa mản mong muốn sử dụng hàng nhật nội địa, cửa hàng Điện Lạnh Hùng Dũng có cung cấp các dòng máy điều hòa nội địa nhật - hàng nhật bãi đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn khá tốt, hình thức còn khá đẹp, giá thành luôn rẻ nhất, chế độ bảo hành dài hạn, đội ngủ kỷ thuật chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho mọi quý khách hàng.
    - Máy điều hòa nội địa nhật sử dụng điện 100v đối với máy có công suất từ 9 đến 12.000 BTU ( Lắp đặt thêm cục nắn dòng kèm theo), đối với máy 16.000 BTU trở lên dùng điện 200V - Sử dụng trực tiếp nguồn điện tại gia đình bạn.

    [​IMG]

    2. Máy điều hòa Panasonic /Toshiba :

    - Nói về máy điều hòa dân dụng thì 2 đại gia này là khá ổn về kiểu dáng, công nghệ, độ bền và độ lạnh, độ êm khá tốt. Mua 1 trong 2 loại này là cao cấp rồi.
    Về 2 thương hiệu này đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ các nước lân cận như : Malaysia / Thailand / Indonesia / China
    - Hàng nhập khẩu nước ngoài

    3. Máy điều hòa Daikin :

    - Được phân phối bởi Công ty Việt Kim (tại HCM - Hà Nội). Mức bảo hành Compressor lên tới 4 năm. Mẫu mã khá bắt mắt, chất lượng vào những năm 2011 - 2012 là ở mức trung bình nhưng đến thời điểm này 2016 - 2017, Máy điều hòa Daikin sánh ngang với Panasonic, thậm trí còn đẳng cấp hơn - Các dòng máy điều hòa Daikin
    - Tốc độ gió thổi khá mạnh và tốt.
    - Hàng nhập khẩu nước ngoài

    4. Máy điều hòa LG :

    - Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea
    - Hàng Made in Việt Nam

    5. Máy điều hòa Carrier :

    - Hàng USA, có gian hàng trưng bày ở khúc Võ Văn Tần – Trần Quốc Thảo. Hàng này chạy siêu lạnh trong tgian đầu, tuổi thọ đếm cao lắm được 2 năm (chạy 8/24 thường xuyên). Về cách nhận xét của người thợ thì chỉ có thể phán đoán nó chạy trong vòng thời gian 2 năm là phải thay Compressor mới.
    - Hiện nay đã hợp tác sản xuất với Toshiba cho nên nếu bạn để ý thì sẽ thấy mẫu mã của Carrier và Toshiba giống nhau. Remote thì 2 em này dùng chung nhau vẫn được như thường.
    - Hàng nhập khẩu nước ngoài
    - Dòng Non-Inverter của Toshiba và Carrier đều là 1 loại duy nhất chỉ khác biệt vỏ nhựa ngoài mà thôi. Cho nên nếu bạn mua Carrier Non-Inverter cũng đồng nghĩa với việc bạn đang mua Toshiba Non-Inverter (ít nhất Carrier Non-Inverter cũng rẻ hơn so với số tiền mua Toshiba)

    6. Máy điều hòa Samsung :

    - Mẫu mã đẹp, giá rẻ bất ngờ cho thương hiệu nổi tiếng nhưng …. Không chuyên về Air Conditioner này.
    - Thương hiệu cho ai ham mê của rẻ như Sanyo . Chất lượng nằm chót bảng khi so sánh về mức độ xài hết … thời gian bảo hành.
    - Hàng Made in Việt Nam

    7. Máy điều hòa Sharp :

    - Mẫu mã nhìn thoáng qua có thể bị lầm tưởng là hàng của National. Chất lượng OK, mẫu mã đẹp . Tuy nhiên tội cái quáng cáo quá ít khiến ít người biết đến và dần ít khách hàng sử dụng.
    - Hàng nhập khẩu nước ngoài

    8. Hàng Tàu (linh kiện nhập thẳng từ China về lắp ráp)

    - Là mặt hàng bán chạy nhất tại HCM. Nói ra thì khiến mọi người ngạc nhiên nhưng là vì chất lượng nó có thể thay đổi tuỳ theo đồ nhập khẩu bên China về. Không ai nói đồ China tất cả là tệ mà chỉ có thể nói là “tiền nào của nấy” mà thôi. Với giá thành quá rẻ thì bạn sẽ có 1 bộ máy với chất lượng như Sanyo hoặc tệ hơn. Với giá thành cao thì bạn có ngay 1 bộ máy với chất lượng tương đương với Panasonic/Toshiba nhưng ….. không có tên tuổi tại Việt Nam.
    - Cho nên chất lượng tuỳ thuộc vào nhà phân phối và nhập khẩu đem về mà thôi. Với các thương hiệu đã gầy dựng vài năm gần đây thì có như : Alaska, Funiki, Zuiki, Nagakawa v.v…..
    - Nói chung nếu bạn thấy tên thương hiệu nghe lạ tai thì gần như 90% là hàng xuất xứ gốc China.
    - Hàng Made in China. All in China NOT ANYWHERE
    - Chất lượng không cao nhưng giá thành lại rẻ
    - Bảo hành không có các trung tâm bảo hành lớn

    9. Máy điều hòa Sanyo :

    - Nay đã thuộc về tập đoàn của China rồi nên chất lượng dòng máy lạnh của Sanyo ko còn được như xưa. Có thể nói xếp Sanyo vào loại trung bình thấp mà có giá cao ngất ngưỡng (mắc hơn cả LG mà chất lượng lại tệ hơn)
    10. Máy điều hòa Hitachi :

    - Chuẩn máy chạy êm, mẫu mã tương đối, kích thước nhỏ gọn. Chất lượng được đánh giá là khá tốt, ít hỏng vặt.
    - Hàng nhập khẩu nước ngoài

    11 . Máy điều hòa Funiki :

    - Công ty Hòa Phát giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm điều hòa funiki thế hệ mới với thiết kế mỏng manh, mặt trước phẳng và màu trắng sứ trang nhã, hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt của một sản phẩm điều hòa. Điều hòa Funiki còn là một điểm nhấn tuyệt vời trong trang trí nội thất - Có thể nói Điều hòa Funiki chưa thể sánh ngang so với các điều hòa nhập khẩu như Daikin, Panasonic, nhưng so với giá thành thì lại là một điều tuyệt với.

    12 . Máy điều hòa Nagakawa :

    Máy Điều hòa Nagakawa là dòng Điều hòa giá rẻ phục vụ cho thị trường bình dân, nhưng sài cũng ok, nếu so với các thương hiệu tên tuổi thì không bằng, nhưng so về mặt kinh tế thì OK. Các chế độ bảo hành của hãng tốt, hiện có nhiều chi nhánh phân phối đến các tỉnh thành tại Việt nam

    Bài viết So sánh và Đánh giá về các thương hiệu máy điều hòa không khí mang tính chất tham khảo, Quý khách có quyền lựa chọn sản phẩm nào theo mong muốn cũng như chi phí đầu tư:
    Trân trọng !
     
  3. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin sản phẩm

    Mã Sản phẩm: Nhiều mẫu sản phẩm

    Hãng SX: Fujitsu.Toshiba.National.Panasonic

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Loại: 2 chiều

    Công suất: 9 - 20.000 BTU

    Công nghệ: Inverter, Gas R410A

    Bảo hành: 12 Tháng

    Tham khảo: 6.500.000

    Số lượng bán: 777

    Giá bán:Mời qua xem hàng

    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Hiện nay Máy Điều hòa trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao máy điều hòa nội địa Nhật bãi vẫn được nhiều người tin dùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

    - Điều rõ ràng nhất là tất cả Máy điều hòa đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật hiện nay đều hai chiều và sử dụng ga R410a (một loại Gas bảo vệ môi trường và không lạnh gắt như Gas R22), ở Việt Nam đa số máy lạnh đều dùng gas R22 ( loại gas này ở Nhật Bản đã cấm dùng, tại Việt Nam cũng như phần lớn các nước trên thế giới vẫn sử dụng bình thường). Nếu bạn có dự định mua máy điều hòa dùng gas R410a thì giá khá cao (trên 6 triệu tùy vào đời máy, mẫu mã hay thương hiệu).

    ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG XIN GIỚI THIỆU MỘT SỐ ƯU ĐIỂM VỀ ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT HIỆN CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM


    1. Điều hòa nội địa nhật bãi Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật


    Điểm đặc biệt nhất của Điều hòa nội địa nhật bãi khiến khách hàng khi dùng máy sản xuất tại Nhật sẽ thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra một số loại Điều hòa nội địa nhật bãi còn có chức năng ion Plasma , ôxi, Auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ.

    Mặc dù máy Điều hòa nội địa nhật bãi là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc trưng cơ bản là Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam.

    2. Điều hòa nội địa nhật bãi tiết kiệm trên 50% đến 70% điện năng

    Điều hòa đã qua sử dụng Inverter nhật bản là công nghệ hàng đầu làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Công nghệ này có thể thay đổi công suất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó máy điều hòa không khí thông thường khác có công Suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén.

    Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng thường dùng điện 100V nên phải sử dụng ổn áp. Tuy nhiên nhiều dòng máy đời từ 2011 trở lên thì lại dùng điện 220V hoặc một số máy có công suất lớn cũng có thể sử dụng điện 200v.

    - Vị trí địa lý tuy có khác nhau nhưng Khí hậu Việt nam khá giống khí hậu Nhật, đặc biệt là miền Bắc. Do đó vào mùa lạnh bạn có thể chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi rất là tiện lợi.Vì Điều hòa nội địa Nhật đã qua sử dụng đều là máy lạnh 2 chiều.

    Sự Lựa chọn máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ,hạnh phúc !

    Máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng , Hai chiều đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật Bản,Đa dạng về mẫu mã,Tiết kiệm 50% đến 70% điện năng so với điều hòa cơ thông thường khác, Công suất: 9.000 BTU, 10.000 BTU, 12.000 BTU, 16.000 BTU, 20.000 BTU – Gas R410A, Công nghệ Nhật Bản , Tình trạng máy hoạt động rất tốt, bảo hành 12 tháng

    Một số Hình ảnh Điều hòa nội địa nhật bãi Toshiba được nhiều người tin dùng tại Điện Lạnh Hùng Dũng

    [​IMG]

    Điều hòa nội địa nhật bãi Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật

    [​IMG]

    Một số Hình ảnh Điều hòa nội địa nhật bãi Daikin được nhiều người tin dùng tại Điện Lạnh Hùng Dũng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số Hình ảnh Điều hòa nội địa nhật bãi National được nhiều người tin dùng tại Điện Lạnh Hùng Dũng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Một số Hình ảnh Điều hòa nội địa nhật Panasonic được nhiều người tin dùng tại Điện Lạnh Hùng Dũng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số Hình ảnh Điều hòa nội địa nhật bãi Fujitsu được nhiều người tin dùng tại Điện Lạnh Hùng Dũng

    [​IMG]

    [​IMG]

    ..................................................................................................

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Điều hòa nội địa nhật Daikin, Điều hòa nội địa nhật Panasonic, Điều hòa nội địa nhật Toshiba, Điều hòa nội địa nhật National, Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.


    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: Số 57, Trần Hữu Tước - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 097 313 55 88 - Website: Dienlanhhungdung.com
     
  4. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin sản phẩm

    Mã Sản phẩm:

    Hãng SX: Fujitsu

    Xuất xứ: Japan

    Loại: 2 Chiều

    Công suất: 10.000 BTU

    Công nghệ: Inverter, Gas R410A

    Bảo hành: 12 Tháng

    Tham khảo:

    Số lượng bán: 15

    Giá bán:Liên hệ

    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua Điều hòa nhật bãi Fujitsu 10.000 BTU tại công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.



    [​IMG]

    [​IMG]



    Điều hòa nội địa nhật Fujitsu 10.000BTU luôn được Bảo hành 1 năm miễn phí, bảo hành trọn đời theo chế độ của công ty



    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Điều hoà nội địa nhật Fujitsu 10.000BTU - Hàng nhật bãi Fujitsu công suất 10.000BTU - Các loại điều hòa nội địa nhật khác như: panasonic, National, Toshiba...vv. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: Số 57 Trần Hữu Tước - Quận Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  5. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng , Hai chiều đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật Bản,Đa dạng về mẫu mã,Tiết kiệm 30% đến 70% điện năng so với điều hòa cơ thông thường khác, Công suất: 18.000 BTU, 20.000 BTU – Gas R410A, Công nghệ Nhật Bản , Tình trạng máy hoạt động rất tốt, giá thành luôn rẻ nhất Hà Nội

    Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh sản phẩm điều hòa nội địa nhật National 18.000BTB- 20.000BTU - hàng nhật bãi Inverter Gas 410A

    [​IMG]

    Mùa hè đến rồi đó các bạn ơi, nhanh tay lựa chọn hàng ưng ý

    [​IMG]

    Nhiều em Hàng nhật nội địa Inverter 18.000BTU cực chất và đẹp

    [​IMG]

    [​IMG]



    Mặc dù máy Điều hòa nhật nội địa 18.000BTU, hàng nhật bãi National inverter Gas 410A là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điện áp 200V.

    <.........................................>

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Điều hòa nhật nội địa nhật hay còn gọi là điều hòa nhật bãi National inverter 18.000BTU. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  6. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng mới về - Máy lọc không khí nội địa nhật mới về đều được Điện Lạnh Hùng Dũng vệ sinh bên trong sạch sẽ từng đến từng ngóc ngách để đảm bảo luồng khí thổi ra sạch đồng thời gắn thêm cục biến để sử dụng điện 220V tiện lợi và an toàn.
    Giới thiệu một số hình ảnh máy lọc không khí nội địa nhật bền -đẹp - giá tốt

    [​IMG]

    Máy lọc không khí nhật nội đia Panasonic, Sharp, Panasonic....vv

    [​IMG]

    Máy lọc không khí nhật nội đia đem hạnh phúc đến mọi gia đình

    [​IMG]


    Thông tin và tính năng nổi bật của một số máy lọc không khí nội địa nhật bản:

    * Máy lọc cao cấp khử mùi, bù ẩm (máy đẹp từ trong ra ngoài, màng lọc RẤT ĐẸP )
    - Bộ lọc không khí tích hợp với công nghệ Super alleru-buster, lọc bằng Nanoe
    - ECONAVI - tiết kiệm năng lượng lên đến 50%
    - Lưu thông không khí 3D giúp lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi trong nhà

    [​IMG]

    - Bộ lọc hỗn hợp HEPA và bộ lọc khử mùi có tuổi thọ cao.
    - Đèn báo mức ô nhiễm thay đổi trên bảng đèn để cho thấy chất lượng không khí.
    - Chế độ tự động tạo ra tốc độ hoạt động tương ứng với mức độ ô nhiễm không khí
    - Chế độ Turbo có thể loại bỏ sự ô nhiễm tại cài đặt mặc định trong 10 phút
    - Chế độ khi ngủ mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong suốt 8 giờ.
    - Cảm biến ánh sáng điều chỉnh đèn báo không gây chói mắt ban đêm và tắt khi ở chế độ ngủ
    - Chế độ kiểm tra bộ lọc sẽ nhắc nhở khi đến thời hạn cần phải thay mới
    - Khóa trẻ em
    - Chức năng hẹn giờ tắt.
    - Chức năng loại bỏ đôc hại của khói thuốc và các chất bẩn có trong không khí. Lọc các loại vi khuẩn gây mùi, gây ô nhiễm và dị ứng có trong không khí.
    - Tạo và cần bằng độ ẩm
    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy lọc không khí nội địa nhật, các sản phẩm khác như: Điều hòa nội địa nhật, Bếp từ nội địa nhật, Máy giặt nội địa nhật, Tủ lạnh nội địa nhật...vv. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  7. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin sản phẩm

    Mã Sản phẩm: Nhiều Model

    Hãng SX: National

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Loại: Máy rửa bát gia đình

    Công suất: 1120w

    Công nghệ: Nhật

    Bảo hành: 12 Tháng

    Tham khảo: 00 đ

    Số lượng bán: 30

    Máy rửa bát nhật bãi National đẹp tại Hà Nội

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm

    Mã Sản phẩm: Nhiều Model

    Hãng SX: National

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Loại: Máy rửa bát gia đình

    Công suất: 1120w

    Công nghệ: Nhật

    Bảo hành: 12 Tháng

    Tham khảo: 00 đ

    Số lượng bán: 30

    Giá bán:Liên hệ

    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Máy rửa bát nhật bãi, hàng nội địa nhật bản National hay còn gọi là Máy rửa chén nội địa nhật National có các chức năng và các ngăn rửa bát, rửa chén cốc, đũa, thì . Sau khi rửa xong máy rửa bát tự động sấy khô, máy rửa bát nhật bãi National khá tiết kiệm điện và nước.

    Sau đây Điện Lạnh Hùng Dũng xin gửi tới các bạn một số hình ảnh Máy rửa bát nhật bãi National Đẹp, nguyên bản đã qua sử dụng còn đẹp.

    [​IMG]

    Máy rửa bát nhật bãi National hay còn gọi là máy rửa bát nội địa nhật National nguyên bản đã qua sử dụng còn đẹp

    [​IMG]

    Máy rửa bát nhật bãi National tiết kiệm điện và nước tối đa cho gia đình bạn

    [​IMG]

    Máy rửa bát nhật bãi National khi mở nắp, bên trong có hai kệ và ngăn để bát, chén, đũa thìa khá tiện ích.

    Ưu điểm của máy rửa bát nhật bãi National:

    Máy rửa được 6 bộ ( có thêm các ngăn rửa đũa, thìa, cốc, chén nhỏ). Máy có các chức năng cao cấp như tráng bát bằng hơi nước trước khi rửa, Rửa bằng nước nóng 80 độ nên có thể không cần bột hoặc nước rửa bát. Có thể tùy chọn nhiều chế độ rửa và sấy bát khác nhau như rửa nhanh, rửa ban đêm, rửa lâu, tùy chọn thời gian sấy. Máy đẹp, mặt kính nhìn được vào trong quá trình rửa.

    Một số Thông số kỹ thuật chính Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National:

    - Chiều Cao: 600 mm;

    - Chiều rộng: 560 mm;

    - Có thể rửa được 12 bát trở lên

    - Có chức năng rửa : Thìa,Đỏ… ;

    - Thời gian rửa theo chế độ

    - Tiết kiệm thời gian;

    - Tiết kiệm nước ( mỗi lần rửa khoảng 11L nước );

    - Hoạt động êm;

    - Tự sấy khô sau khi rửa;

    - Một số chức năng khác;

    Giá: Liên hệ 0912 462 335 để có giá tốt nhất

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy rửa bát nhật bãi National tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  8. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Quý khách đang có nhu cầu mua máy rửa bát nội địa nhật bãi Panasonic đã qua sử dụng nhưng còn rất đẹp, đời cáo 2010 và 2011 tại Hà Nội? quý khách muốn tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm máy sửa bát nội địa nhật Panasonic Model: NP-TR1, NP-TR3, NP-TR5, NP-TM1, NP-TS1, các sản phẩm tương tự khác, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0912 462 335, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra sản phẩm ưu việt và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

    Shop em có nhiều máy rửa bát nội địa nhật bãi còn rất chất lượng, đẹp long lanh, phù hợp với mọi gia đình, Giá chi tiết từng máy của shop, chị em nhấc máy sẽ có ngay

    Hình ảnh máy rửa bát nội địa nhật nhật bãi Panasonic đã qua sử dụng nhưng còn rất đẹp, đời cao 2010 và 2011 NP-TR1, NP-TR3, NP-TR5, NP-TM1, NP-TS1

    [​IMG]

    Hình ảnh máy rửa bát nội địa nhật nhật bãi Panasonic khi chưa rửa bên trái, đang rửa có dèn sáng bên phải

    [​IMG]

    Hình ảnh máy rửa bát nội địa nhật nhật bãi Panasonic ( Ảnh chụp thực tế tại shop )

    [​IMG]

    Hình ảnh máy rửa bát nội địa nhật nhật bãi Panasonic khi mở nắp ( ảnh chụp thực tế tại shop )

    [​IMG]

    Hình ảnh máy rửa bát nội địa nhật nhật bãi Panasonic khi mở nắp ( ảnh chụp thực tế tại shop )

    [​IMG]

    Hình ảnh máy rửa bát nội địa nhật nhật bãi Panasonic khi mở nắp ( ảnh chụp thực tế tại shop )

    [​IMG]

    Hình ảnh máy rửa bát nội địa nhật nhật bãi Panasonic khi lắp đặt và mở nắp xếp bát đĩa vào( ảnh chụp thực tế tại shop )

    Giá chi tiết từng máy của shop thì chị em liên hệ trực tiếp hoặc qua xem nhé.

    <----------------------------------------------------------->

    Nột số tính năng nổi bật máy rửa bát nội địa nhật bãi panasonic:

    - Có thể rửa : Bát, Thìa, Đỏ, nồi bé, cốc chén...vv

    - Công nghệ Econavi cao cấp

    - Thời gian rửa theo chế độ

    - Tiết kiệm nước, mỗi lần rửa khoảng 11 Lít nước

    - Hoạt động êm;

    - Tự sấy nóng, khô sau khi rửa;

    - Có thể rửa được 6 đến 7 bộ bát đĩa cùng cốc bé vào đũa thìa

    Kích Thước, Khối lượng máy rửa bát nội địa nhật bãi panasonic

    - Chiều dài: 600 mm

    - Chiều rộng: 560 mm

    - Chiều cao: 235 mmm

    - (600×560×235)mm

    - Khối lượng :6.9kg

    - Công suất: 1,165 W(50 Hz)/1,180 W(60 Hz)

    - Điện áp: 110 V

    Giá: Liên hệ 0912 462 335 để có giá tốt nhất

    <----------------------------------------------------------->

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy rửa bát nhật bãi Panasonic tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  9. mattroicuacha

    mattroicuacha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Muốn xem giá chi tiết của tủ lạnh hàng nhật nội địa thì xem ở đâu ạ?
     
  10. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy rửa bát toshiba nội địa nhật tiết kiệm không gian thiết kế thông minh nhỏ gọn phù hợp với hầu hết gia đình sinh sống tại các thành phố cũng như nông thôn, thay vì việc ăn xong phải rửa bát bằng việc sử dụng máy rửa bát toshiba nội địa nhật sẽ giúp ích cho gia đình bạn rất nhiều.

    Thông số kỹ thuật Máy rửa bát Tosshiba nội địa nhật

    - Chiều Cao: 570 mm;

    - Chiều rộng: 560 mm;

    - Chiều sâu: 344 mn;

    - Có thể rửa được 12 bát trở lên

    - Có chức năng rửa : Thìa,Đỏ… ;

    - Thời gian rửa theo chế độ phút

    - Tiết kiệm thời gian;

    - Lượng nước tiết kiệm khoảng 11L;

    - Hoạt động êm;

    - Tự sấy khô sau khi rửa;
    - Cấp nước: 1.2 / thoát nước: 1.0

    - Thời gian sây khô có chế độ: 15 phút, 30 phút, 60 phút

    - Công suất tiêu thụ (W) 144 / 1.100 / 1.244 (động cơ / nóng / tối đa)

    - Mức độ âm thanh (dB) Trong quá trình chuẩn: 40 dB

    - Một số chức năng khác;

    Một số hình ảnh Máy rửa bát Tosshiba nội địa nhật đẹp đời cao được xem như là tinh hoa của cả thế giới

    [​IMG]

    Hình ảnh Full máy rửa bát Toshiba nội địa nhật bản ( Ảnh chụp thực tế tại Shop )

    [​IMG]

    Hình ảnh máy rửa bát Toshiba nội địa nhật bản có chức năng như nhau nhưng màu khác nhau phù hợp sự lựa chọn phong thủy cho gia đình bạn

    ( Ảnh chụp thực tế tại Shop )

    [​IMG]

    Hình ảnh các nút điều khiển, khi mở nắp phía trước và các chế độ máy rửa bát Toshiba nội địa nhật bản ( Ảnh chụp thực tế tại Shop )

    [​IMG]

    Hình ảnh các nút điều khiển và chế độ máy rửa bát Toshiba nội địa nhật bản ( Ảnh chụp thực tế tại Shop )



    Giá: Liên hệ 0912 462 335 để có giá tốt nhất


    <----------------------------------------------------------->

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy rửa bát toshiba nội đia nhật bãi tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  11. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ở đâu có bán máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R. Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R chất lượng còn rất tốt, bền đẹp tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác ? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp máy giặt nội địa nhật bãi panasonic NA-VX5100R - Dịch vụ tư vấn, Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0912 462 335 để được tư vấn mua hàng.

    Dưới đây lag một số hình ảnh và thông tin máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R

    [​IMG]



    [​IMG]

    Hình ảnh máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R

    [​IMG]

    Hình ảnh máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R

    [​IMG]

    Hình ảnh máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R

    [​IMG]

    Hình ảnh máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R

    [​IMG]

    Hình ảnh máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R

    Các bạn có thể xem video giới thiệu chi tiết chức năng,hình ảnh máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX5100R sau đây:


    Bạn có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy giặt nội địa nhật bãi Panasonic NA-VX5100R. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335 Website: Dienlanhhungdung.com
     
  12. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dòng Máy rửa bát nhật bãi National NP-50SX3 ( Hàng nội địa nhật bản) , rửa được số lượng bát đĩa khoảng 5-6 người ăn. Máy sử dụng nước nóng 80 độ phun với áp lực cao lên bát đĩa để làm sạch. Sử dụng nhiệt để làm khô bát đĩa. Tiết kiệm nước với chỉ khoảng 11L nước 1 lần rửa.

    [​IMG]

    ✔️ Ưu điểm của máy rửa bát nhật bãi National NP-50SX3:

    - Rửa được số lượng bát đĩa khoảng 5-6 người ăn

    - Rửa mà có thể không cần chất tẩy rửa nên rất an toàn

    - Tiết kiệm nước ( chỉ hết khoảng 11L cho 1 lần rửa)

    - Máy sử dụng nước nóng để làm sạch vết bẩn trên bát đĩa

    - Máy có các chế độ rửa khác nhau

    - Máy có chức năng sấy khô, tùy chọn thời gian sấy

    - Tùy chọn nhiều chế độ rửa...

    ✔️ Một số Thông số kỹ thuật chính Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-50SX3:

    - Chiều Cao: 600 mm;

    - Chiều rộng: 560 mm;

    - Có thể rửa được 12 bát trở lên

    - Có chức năng rửa : Thìa,Đỏ… ;

    - Thời gian rửa theo chế độ

    - Tiết kiệm thời gian;

    - Tiết kiệm nước ( mỗi lần rửa khoảng 11L nước );

    - Hoạt động êm;

    - Tự sấy khô sau khi rửa;

    - Một số chức năng khác;

    ✔️ Một số hình ảnh Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-50SX3:

    [​IMG]



    may rua bat nhat bai National NP-50SX3

    [​IMG]



    may rua bat nhat bai National NP-50SX3

    [​IMG]

    may rua bat nhat bai National NP-50SX3

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy rửa bát nhật bãi National NP-50SX3 ( Hàng nội địa nhật )tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  13. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dòng Máy rửa bát nhật bãi National NP-50SX3 ( Hàng nội địa nhật bản) , rửa được số lượng bát đĩa khoảng 5-6 người ăn. Máy sử dụng nước nóng 80 độ phun với áp lực cao lên bát đĩa để làm sạch. Sử dụng nhiệt để làm khô bát đĩa. Tiết kiệm nước với chỉ khoảng 11L nước 1 lần rửa.

    [​IMG]

    ✔️ Ưu điểm của máy rửa bát nhật bãi National NP-50SX3:

    - Rửa được số lượng bát đĩa khoảng 5-6 người ăn

    - Rửa mà có thể không cần chất tẩy rửa nên rất an toàn

    - Tiết kiệm nước ( chỉ hết khoảng 11L cho 1 lần rửa)

    - Máy sử dụng nước nóng để làm sạch vết bẩn trên bát đĩa

    - Máy có các chế độ rửa khác nhau

    - Máy có chức năng sấy khô, tùy chọn thời gian sấy

    - Tùy chọn nhiều chế độ rửa...

    ✔️ Một số Thông số kỹ thuật chính Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-50SX3:

    - Chiều Cao: 600 mm;

    - Chiều rộng: 560 mm;

    - Có thể rửa được 12 bát trở lên

    - Có chức năng rửa : Thìa,Đỏ… ;

    - Thời gian rửa theo chế độ

    - Tiết kiệm thời gian;

    - Tiết kiệm nước ( mỗi lần rửa khoảng 11L nước );

    - Hoạt động êm;

    - Tự sấy khô sau khi rửa;

    - Một số chức năng khác;

    ✔️ Một số hình ảnh Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-50SX3:

    [​IMG]



    may rua bat nhat bai National NP-50SX3

    [​IMG]



    may rua bat nhat bai National NP-50SX3

    [​IMG]

    may rua bat nhat bai National NP-50SX3

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy rửa bát nhật bãi National NP-50SX3 ( Hàng nội địa nhật )tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  14. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Những điều cần biết về Điều hòa nhật Bãi National

    Hiện nay Máy Điều hòa trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội và các tỉnh lẻ nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao máy Điều hòa Nhật bãi National đã qua sử dụng hàng tiết kiệm điện vẫn được nhiều người tin dùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng nội địa Nhật luôn bền, luôn chất lượng và tiết kiệm nhiều điện năng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

    GIỚI THIỆU MỘT SỐ ƯU ĐIỂM ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI NATIONALSIÊU ÊM HIỆN CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM


    1. Điều hòa nội địa nhật bãi national Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật


    Điểm đặc biệt nhất của Điều hòa nội địa nhật bãi khiến khách hàng khi dùng máy sản xuất tại Nhật sẽ thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra một số loại Điều hòa nội địa nhật bãi còn có chức năng ion Plasma , ôxi, Auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ.

    Mặc dù máy Điều hòa nội địa nhật bãi là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc trưng cơ bản là Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam.

    2. Điều hòa nhật bãi National tiết kiệm trên 50% đến 70% điện năng

    Điều hòa đã qua sử dụng Inverter nhật bản là công nghệ hàng đầu làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Công nghệ này có thể thay đổi công suất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó máy điều hòa không khí thông thường khác có công Suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén.

    Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng thường dùng điện 100V nên phải sử dụng ổn áp. Tuy nhiên nhiều dòng máy đời từ 2011 trở lên thì lại dùng điện 220V hoặc một số máy có công suất lớn cũng có thể sử dụng điện 200v.

    - Vị trí địa lý tuy có khác nhau nhưng Khí hậu Việt nam khá giống khí hậu Nhật, đặc biệt là miền Bắc. Do đó vào mùa lạnh bạn có thể chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi rất là tiện lợi.Vì Điều hòa nội địa Nhật đã qua sử dụng đều là máy lạnh 2 chiều.

    Sự Lựa chọn máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ,hạnh phúc !

    Máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng , Hai chiều đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật Bản,Đa dạng về mẫu mã,Tiết kiệm 50% đến 70% điện năng so với điều hòa cơ thông thường khác, Công suất: 9.000 BTU, 10.000 BTU, 12.000 BTU, 16.000 BTU, 20.000 BTU – Gas R410A, Công nghệ Nhật Bản , Tình trạng máy hoạt động rất tốt, bảo hành 12 tháng

    Sau đây là một số chức năng và thông số Điều hòa nội địa nhật bãi National

    Thông số kỹ thuật: Tổng hợp tính năng Nổi bật
    Model
    : CS...
    Công suất: 9- 20.000000 BTU
    Công nghệ: INverter Gas R410A
    Kiểu máy: Treo tường
    Loại Máy: Hai chiều
    Bảo hành: 1 Năm
    Xuất xứ: Nhật Bản
    Điện Áp: 100 V - Chức năng Econo
    - Chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái
    - Chế độ dàn nóng hoạt động êm ái
    - Pin lọc Xúc tác quang Titan
    - Cơ chế xúc tác quang
    - Chống nấm mốc
    - Chế độ làm khô
    - Tốc độ quạt tự động
    - Tự chuẩn đoán với màn hình tinh thể lỏng
    - Vệ sinh dễ dàng
    - Luồng khí ba chiều
    - Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn
    - Mặt nạ phẳng dễ lau chùi
    - Một số tính năng khác
    .............................................................................................................................................

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm điều hòa nhật bãi. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: http://dienlanhhungdung.com



    Trân trọng
     
  15. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    MÁY HÚT ẨM NỘI ĐỊA NHẬT BẢN PANASONIC THIẾT BỊ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO TRẺ NHỎ, NGƯỜI CAO TUỔI VÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ BỆNH LIÊN QUAN TỚI ĐƯỜNG HÔ HẤP

    Lọc sạch bụi bẩn trong không khí, khử hiệu quả các mùi hôi trong phòng (rác, nấu ăn, thuốc lá, Amoniac...). Tạo Ion âm khử mùi, khử nấm mốc, diệt khuẩn, diệt virus. Loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm, giữ căn phòng luôn khô ráo sạch sẽ khi độ ẩm môi trường tăng cao. Thiết bị hữu ích chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn Liên hệ: 0912 462 335 (zalo, viber) - Shop tại HN

    Điện Lạnh Hùng Dũng mới về nhiều máy hút ẩm nội địa nhật Panasonic ( Hàng nội địa nhật bãi đã qua sử dụng điện 100v và điện 200v) thiết kế thông minh, gọn nhẹ, tiện lợi mang lại không gian thoáng mát và làm dịu nhiệt độ trong gian phòng, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Máy hút ẩm nội địa nhật của shop chúng tôi luôn đảm bảo:

    - Tất cả các máy bán ra đã được vệ sinh sạch sẽ, hoạt động hoàn hảo, chất lượng tốt, hình thức đẹp, nhiều lựa chọn

    - Sản phẩm được bảo hành 01 năm đối với toàn bộ các sản phẩm mà chúng tôi bán ra

    - Chế độ 1 đổi 1, đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi trong tuần đầu tiên sử dụng

    - Hỗ trợ ship trong phạm vi nội thành Hà Nội

    - Shop có cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng việt, tư vấn sử dụng tại shop tận tình, chu đáo

    - Giá bán đảm bảo luôn rẻ nhất Hà Nội nhưng chất lượng luôn tốt nhất.

    ► Một số hình ảnh máy hút ẩm nội địa nhật Panasonic mới về còn đẹp long lanh.

    [​IMG]

    Máy hút ẩm nội địa nhật Panasonic mới về còn đẹp long lanh

    [​IMG]

    Máy hút ẩm nội địa nhật Panasonic mới về còn đẹp long lanh, đời cao

    [​IMG]

    Máy hút ẩm nội địa nhật Panasonic mới về còn đẹp long lanh, nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau, Còn nhiều sản phẩm khác đang được shop test và sẽ cập nhật thêm.

    ........................................

    ► Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy hút ẩm nội địa nhật Panasonic, Hàng nhật bãi đã qua sử dụng. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com



    ► Tham khảo thêm Video:
     
  16. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    MÁY HÚT ẨM NỘI ĐỊA NHẬT BẢN SHARP ( HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BÃI) THIẾT BỊ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO TRẺ NHỎ, NGƯỜI CAO TUỔI VÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ BỆNH LIÊN QUAN TỚI ĐƯỜNG HÔ HẤP

    Điện Lạnh Hùng Dũng mới về nhiều máy hút ẩm nội địa nhật Sharp ( Hàng nội địa nhật bãi đã qua sử dụng điện 100v và điện 200v) thiết kế thông minh, gọn nhẹ, tiện lợi mang lại không gian thoáng mát và làm dịu nhiệt độ trong gian phòng, Máy hút ẩm nội địa nhật sharp phù hơp với diện tích sử dụng từ 10 đến 15m2, 15 đến 20m2, 20 đến 25m2, 25 đến 30m2, 30 đến 40m2, 40 đến 50m2, 50 đến 60m2.

    Chúng tôi cam kết đảm bảo:

    - Tất cả các máy hút ẩm nội địa nhật sharp bán ra đã được vệ sinh sạch sẽ, hoạt động hoàn hảo, chất lượng tốt, hình thức đẹp, nhiều lựa chọn

    - Sản phẩm máy hút ẩm nội địa nhật sharp được bảo hành 01 năm đối với toàn bộ các sản phẩm mà chúng tôi bán ra

    - Máy hút ẩm nội địa nhật sharp chế độ 1 đổi 1, đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi trong tuần đầu tiên sử dụng

    - Hỗ trợ ship trong phạm vi nội thành Hà Nội

    - Shop có cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng việt, tư vấn sử dụng tại shop tận tình, chu đáo

    - Giá bán đảm bảo luôn rẻ nhất Hà Nội nhưng chất lượng luôn tốt nhất.

    ► Một số hình ảnh máy hút ẩm nội địa nhật Shap đẹp đời cao.

    [​IMG]

    Máy hút ẩm nội địa nhật sharp mới về còn đẹp long lanh

    [​IMG]

    Máy hút ẩm nội địa nhật sharp mới về còn đẹp long lanh, đời cao

    [​IMG]

    Máy hút ẩm nội địa nhật sharp mới về còn đẹp long lanh, đời cao, phù hợp với diện tích nhiều căn phòng

    [​IMG]

    Máy hút ẩm nội địa nhật sharp mới về còn đẹp long lanh, nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau, Còn nhiều sản phẩm khác đang được shop Test và sẽ cập nhật thêm.

    ........................................

    ► Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy hút ẩm nội địa nhật sharp, Hàng nhật bãi tiết kiệm điện đã qua sử dụng. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  17. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Điện Lạnh Hùng Dũng mới về Máy rửa bát nhật bãi National NP-BM2 rửa 6 bộ bát, rửa nước nóng, khử mùi và diệt khuẩn, rửa được số lượng bát đĩa khoảng 5-6 người ăn. Máy sử dụng nước nóng 80 độ phun với áp lực cao lên bát đĩa để làm sạch. Sử dụng nhiệt để làm khô bát đĩa. Tiết kiệm nước với chỉ khoảng 11L nước 1 lần rửa

    [​IMG]

    ✔️Tổng quan máy rửa chén bát nhật bãi National NP-BM2


    - Rửa được số lượng bát đĩa khoảng 6 người ăn

    - Tiết kiệm nước ( chỉ hết khoảng 11L cho 1 lần rửa)

    - Máy sử dụng nước nóng để làm sạch vết bẩn trên bát đĩa

    - Máy có các chế độ rửa khác nhau

    - Máy có chức năng sấy khô

    - Hiển thị bằng màn hình LED và phím bấm điện tử

    - Tùy chọn nhiều chế độ rửa...

    - Điện áp 100V

    - Công suất tiêu thụ khi rửa 90W và khi sấy là 988W

    - Xuất xứ: Nhật bản

    - Thương hiệu: National

    - Tình trạng: Còn đẹp

    ✔️ Một số hình ảnh Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-BM2:

    [​IMG]
    Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-BM2

    [​IMG]

    Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-BM2
    [​IMG]

    Nút điều khiển máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-BM2

    [​IMG]

    Thông số máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-BM2

    [​IMG]

    Kích thước Máy rửa bát, chén, đũa, thìa nhật bãi National NP-BM2

    Giá Tham khảo: 4.000.000 VNĐ

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy rửa bát nhật bãi National NP-BM2 ( Hàng nội địa nhật )tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Điện Lạnh Hùng Dũng

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
  18. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang có nhu cầu tư vấn hoặc mua máy điều hòa nội địa nhật Fujitsu chính hãng tại Thanh Hóa - Hà Nội? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm, Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, có uy tín? Bảo hành dài hạn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0967 30 6688 để được tư vấn tận tâm, tận tình tốt nhất.

    [​IMG]
    =========
    Điều hòa nội địa nhật Fujitsu được Áp dụng công nghệ tiên tiến biến tần DC với điểm nỗi bật là động cơ máy nén từ trở DC và động cơ quạt DC. Công nghệ cao và tiết kiệm điện năng này được hoàn thiện nhờ máy nén Swing và điều khiển PAM làm cho máy lạnh đạt đến chỉ số COP cực đại Không máy nào sánh được.

    6 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT FUJITSU KHIẾN KHÁCH TẠI THANH HÓA ƯU THÍCH
    ==========================================================

    1. Tính ưu việt của máy điều hòa Inverter nhập khẩu từ Nhật Bản.

    Điều hòa đã qua sử dụng Inverter nhập khẩu nhật bản là công nghệ hàng đầu làm thay đổi công xuất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Điều hòa không khí inverter nhập khẩu tại nhật bản có thể thay đổi công xuất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. trong khi đó máy điều hòa không khí có công xuất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén.

    [​IMG]

    2. Điều hòa nhật Inverter tiết kiệm năng lượng

    Sau khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, Bộ điều khiển biến tần sẽ điều chỉnh công xuất vận hành ở chế độ thấp với điện năng tối thiểu để duy trì nhiệt độ này. Việc này cho thấy máy Điều hòa Inverter tiết kiệm điện đến 80% điện năng so với điều hòa không Inverter vì thực tế máy không inverter phải chạy hay dừng máy nén nhiều lần để duy trì nhiệt độ trong phòng, Điều đó sẽ tiêu tốn năng lượng nhiều hơn.

    [​IMG]

    3. Điều hòa nhật bản Inverter Yếu tố mạnh mẽ

    Máy điều hòa không khí inverter đạt đến công xuất cực đại ngay khi khởi động làm cho nhiệt độ phòng lạnh lên rất nhanh, Yếu tố mạnh mẽ này tạo nên sự thoải mái cho quá trình sử dụng đồng thời tiết kiệm phần lớn năng lượng.

    4. Điều hòa Nhật Bản Inverter Yếu tố Dể chịu.

    Máy điều hòa không khí Inverter điều chỉnh công suất dựa theo sự thay đổi đến nhu cầu và tải lạnh do chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt nhỏ nên có thể chúng ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng máy inverter.

    [​IMG]

    So sánh: Máy điều hòa không khí inverter có thể thay đổi công suất hoạt động tùy theo nhu cầu để tiết kiệm năng lượng – Trong khi đó Máy điều hòa không inverter chỉ hoạt động ở công suất cố định.

    5. Độ ưu tiên về công suất Lạnh/Sưởi.

    Đối với máy điều hòa đã qua sử dụng nhật bản công suất 9.000 BTU, 12.000 BTU, 16.000 BTU, 18.000 BTU, 20000 BTU
    Công suất lạnh khoảng từ: 1.2 đến 5.0 KW
    Công suất sưởi khoảng từ: 1.2 đến 6.0

    Với bộ biến tần tuyệt vời sẽ giúp cho điều hòa đã qua sử dụng tiết kiệm tuyệt đối điện năng và có thể khảng định một điều rằng : Khi sử dụng điều hòa đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật Bản điện năng chỉ tiêu thụ bàng 1 bóng điện hoặc 1 tủ lạnh.

    6. Tổng hợp tính năng Nổi bật

    - Chức năng Econo

    -Chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái

    - Chế độ dàn nóng hoạt động êm ái

    - Pin lọc Xúc tác quang Titan

    - Cơ chế xúc tác quang

    - Chống nấm mốc

    - Chế độ làm khô

    - Tốc độ quạt tự động

    - Tự động làm lạnh sau khi mất điện

    - Tự chuẩn đoán với màn hình tinh thể lỏng

    - Vệ sinh dễ dàng

    - Mắt thần thông minh

    - Luồng khí ba chiều

    -Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

    - Mặt nạ phẳng dễ lau chùi

    - Ion plasma

    - Một số tính năng khác

    ==========

    Thân chào quý khách hàng tại Thanh Hóa, Nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn mua hay lắp đặt điều hòa nội địa nhật Fujitsu tại Thanh Hóa ,
    Quý khách vui lòng liên hệ Hotline:

    [​IMG]
     
  19. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Điều hòa nội địa nhật Toshiba RAS-405GR, Hàng nhật bãi nội địa Nhật có chức năng khử tạp chất, lọc không khí đem thiên nhiên vào nhà bạn. Điểm đặc biệt nhất của máy điều hòa nội địa nhật Toshiba khiến ai sử dụng cũng thích và nghiện, vì khi bật điều hòa này nó sẽ làm cho nhiệt độ trong phòng không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra máy điều hòa nội địa nhật nhật giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ, hạnh phúc.

    ======

    [​IMG]

    Một số mã điều hòa toshiiba RAS

    [​IMG]



    - Vẽ đẹp và kiểu dáng sang trọng và hiện đại mang lại cho quý khách sự tiện nghị vượt bật. - Hệ thống lưới lọc: Điều hòa nội địa nhật Toshiba RAS-405GR có hệ thống lưới lọc 7 trong 1 giúp ngăn ngừa các loại bụi bẩn có thể tiếp xúc bạn và những người thân yêu của bạn. Lưới lọc 7 trong 1 bao gồm Lưới lọc Super Gingko, Lưới lọc Vi sinh Bio Enzyme, Lưới lọc Sasa, Lưới lọc Vitamin C, Hệ thống lọc Zeolite, Lưới lọc Coffee và lưới lọc chống hình thành nấm mốc, công nghệ này hiện có tác dụng nhằm chăm sóc sức khỏe mọi người một cách tốt nhất. Chức năng ion plasma khử mùi diệt vi khuẩn - Có chức năng tự vệ sinh dàn lạnh: Khi bạn tắt máy lạnh, quạt bên trong sẽ tự động hoạt động trong 20 phút để làm khô giàn lạnh, điều đó làm giảm độ ẩm ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc

    [​IMG]

    Một số thông số Điều hòa nội địa nhật Toshiba RAS-405GR

    [​IMG]

    Một số thông số Điều hòa nội địa nhật Toshiba RAS-405GR

    [​IMG]

    Một số thông số Điều hòa nội địa nhật Toshiba RAS-405GR

    Thân chào quý khách hàng tại Hà Nội - Thanh Hóa. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Điều hòa nội địa nhật bãi Toshiba. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    Hà Nội: 0912 462 335

    Thanh Hóa: 0967 30 66 88
     
  20. dienlanhhungdung

    dienlanhhungdung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2014
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sản phẩm Máy rửa bát nhật bãi nội địa Panasonic NP-TR5 công nghệ ECONAVI siêu tiết kiệm điện. Máy đun nước nóng rửa ở 80oC phun với áp lực cao lên bát đĩa, đũa thìa để làm sạch. Sau đó sử dụng nhiệt để làm khô, diệt khuẩn, khủ mùi. Các chế độ rửa theo mặc định nhà sản xuất, rửa nhanh, chỉ rửa, chỉ sấy, tùy chọn thời gian, tiết kiệm nước với chỉ khoảng 11L nước 1 lần rửa

    [​IMG]

    HÀNG VỀ - KIỂM TRA - HỖ TRỢ - GIÁ THAM KHẢO

    - Dọn bảo dưỡng xì pa cực kỹ, máy đẹp lắm, test ngon

    - Nhiều Lựa chọn rửa: nóng lạnh, sấy

    - ECONAVI tối ưu tiết kiệm

    - Giá inbox

    - Nguồn 1500w chính hãng giá ưu đãi

    - Giá giao động từ 5.000.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ, giá tùy vào chất lượng từng máy sau khi kiểm tra, chạy thử.

    ➖➖➖➖➖

    Liên hệ tư vấn mua hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận: 0912 462 335

    Liên hệ tư vấn mua hàng tại Thanh Hóa: 0967 30 6688

    * Một số thông số kỹ thuật và Tính năng nổi bật

    - Hãng sản xuất: Panasonic

    - Model: NP-TR5

    - Điện áp 100V

    - Công suất tiêu thụ khi rửa 65W và khi sấy là 1100W

    - Số vòi rửa 3 vòi phun áp lực

    - Lượng nước sử dụng cho mỗi lần rửa 11L

    - Kích thước:550 × 337 × 555mm

    - Trọng lượng 19KG

    - Bảo hành: Uy tín, chuyên nghiệp

    Tính năng nổi bật

    - Các chế độ rửa: Mạnh (Powerful), Tiêu chuẩn, Rửa nước ấm, rửa nhanh, chỉ rửa (làm sạch), chỉ sấy

    - Tiết kiệm nước ( chỉ hết khoảng 11L cho 1 lần rửa)

    - Rửa được số lượng bát đĩa khoảng 6 người ăn

    - Máy có các chế độ rửa khác nhau

    - Máy sử dụng nước nóng để làm sạch vết bẩn trên bát đĩa

    - Máy có chức năng sấy khô

    - Công nghệ Eco Navi siếu tiết kiệm điện

    - Hiển thị bằng màn hình LED và phím bấm điện tử

    - Tùy chọn nhiều chế độ rửa…

    - Độ Mới từ 89 đến 90% trở lên

    Một số hình ảnh máy rửa bát nhật bãi nội địa Panasonic NP-TR5

    [​IMG]

    Hình ảnh chụp thực tế phía trước máy rửa bát nhậ bãi Panasonic NP-TR5

    [​IMG]

    Hình ảnh chụp thực tế bên trong máy rửa bát nhậ bãi Panasonic NP-TR5

    [​IMG]

    Hình ảnh chụp thực tế bên trong máy rửa bát nhậ bãi Panasonic NP-TR5

    [​IMG]

    Hình ảnh chụp thực tế có xếp bát, đũa thìa - máy rửa bát nhậ bãi Panasonic NP-TR5

    [​IMG]

    Hình ảnh chụp thực tế bên ngoài máy rửa bát nhậ bãi Panasonic NP-TR5 khi bắt đầu mở

    [​IMG]

    Bảng điều khiển hướng dẫn sử dụng máy rửa bát nhậ bãi Panasonic NP-TR5



    ►Chúng tôi mới giới thiệu một số tính năng, thông số kỹ thuật và hình ảnh của sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy rửa bát nhật bãi Panasonic. Hàng nội địa nhật Panasonic tại Hà Nội, Thanh Hóa. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    =======

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Hà Nội: 57 Đường Trần Hữu Tước - P. Nam Đồng - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Thanh Hóa: Tư vấn: 0967 30 6688

    Website: Dienlanhhungdung.com
     

Chia sẻ trang này