Shop Giày Cần Thơ – Top 25 Cửa Hàng Giày Nam Nữ Bán Chạy Nhất

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kênh Rì Viu hay, 27/12/2021.

  1. Kênh Rì Viu hay

    Kênh Rì Viu hay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Shop giày Cần Thơ là nơi tập trung những mẫu giày nổi tiếng, đa dạng mẫu mã, màu sắc,…Nếu bạn đang sinh sống hoặc yêu thích các cửa hàng giày tại Cần Thơ. Thì không nên bỏ qua Top 25 shop giày Cần Thơ uy tín, chất lượng này. Hy vọng bạn sẽ tìm được đôi giày ưng ý nhất cho mình và bạn bè người thân nhé!

    [​IMG]
    SHOP GIÀY ONLINE CẦN THƠ
    Shop giày Cần Thơ – Xóm Giày
    Từ cái tên đặc biệt này có thể thấy được Xóm Giày là nơi tập trung những đôi giày với nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau. Không gian thoáng mát, nhân viên lịch sự chính là điểm cộng của shop. Đúng như tên gọi của mình, Xóm giày là nơi tập trung của vô vàn mẫu giày sneaker ấn tượng. Đến từ mọi thương hiệu trên thế giới. Nếu bạn không có nhiều thời gian tới cửa hàng. Thì có thể lựa chọn hình thức mua online và cửa hàng sẽ giao hàng tới tận nơi.

    [​IMG]
    SHOP GIÀY SNEAKER CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: số 251/34C, Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    • Điện thoại: 0989335588
    Chuột xám store – Cửa hàng giày thể thao Cần Thơ
    Shop chuyên bán các đôi giày thể thao đa phong cách. Giúp bạn trở nên thời thượng hơn khi mang trên mình 1 đôi giày ở đây. Các mẫu giày thể thao đa dạng cùng vô vàng những sản phẩm thời trang khác. Được bày trí đẹp mắt giúp bạn dễ dàng mua sắm. Khi đến với Chuột xám store bạn sẽ không chỉ bắt gặp những mẫu giày sneaker “cool ngầu”. Mà tại đây còn có rất nhiều những item khác như quần áo, balo,… mang đậm phong cách thể thao.

    [​IMG]
    GIÀY THỂ THAO CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: số 95 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Điện thoại: 0946422171
    Bụi store ở Cần Thơ
    Bụi Store là một trong những địa chỉ bán giày thể thao uy tín tại Cần Thơ. Đặc biệt là những mẫu sneaker trẻ trung, cá tính. Bụi Store rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng cùng mức giá cả cạnh tranh. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản thì những đôi giày đẹp và rẻ. Đây là lựa chọn lý tưởng, nếu yêu thích chút hầm hố và chất thì không thể bỏ qua những đôi sneaker sport tại đây.

    [​IMG]
    GIÀY CONVERSE CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ:

    Shop giày thể thao Vans Cần Thơ
    Vans là 1 thương hiệu quốc tế đã đến với Việt Nam 1 vài năm trước. Đến với Vans, bạn sẽ được khoác lên mình phong cách sporty thời thượng hay phong cách cool ngầu bụi bặm. Không chỉ quan tâm đến khách hàng tới mua trực tiếp tại cửa hàng. Mà Vans Cần Thơ còn rất chú trọng tới dịch vụ bán hàng online. Để giúp các bạn không có thời gian hoặc ở xa cửa hàng có thể tiện lợi hơn khi mua sắm. Bên cạnh đó, Vans Cần Thơ còn có chính sách đổi trả rất thoải mái cho những sản phẩm không vừa size.

    [​IMG]
    SHOP GIÀY Ở CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: số 48 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
    • Điện thoại: 0943347508
    Shop giày Sneaker Store
    Vốn là một điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ “sành” giày sneaker tại Cần Thơ. Nên nơi đây sẽ là một địa chỉ rất uy tín mà bạn nên lựa chọn khi muốn mua một đôi giày thể thao chính hãng. Là một shop giày thể thao chính hãng nhưng Sneaker store cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá mạnh. Để giúp các bạn trẻ yêu giày có thể sở hữu những đôi sneaker chất lượng với một mức giá phải chăng nhất. Điều này khiến khách ngày càng hài lòng hơn với Sneaker Store.

    [​IMG]
    SHOP GIÀY ĐẸP CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: số 148/145 đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
    • Điện thoại: 0398158169
    Cửa hàng giày Hà Anh Cần Thơ
    Đây là một trong số những shop khá nổi tiếng. Được nhiều người biết đến bởi chất lượng tốt, giá thành bình dân. Cùng như nhiều chương trình khuyến mãi được thường xuyên tổ chức. Các sản phẩm giày tại shop được cập nhật mẫu mã thường xuyên. Trưng bày theo từng bộ sưu tập, kiểu dáng với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Không những vậy, shop còn kết hợp sản phẩm giày dép với túi, ví thành combo phù hợp. “Ton sur ton” để bạn có thể phối chung với trang phục của mình.

    [​IMG]
    GIÀY HÀ ANH CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ:

    Cửa hàng giày MT
    MT chuyên cung cấp các loại giày nam, giày nữ, túi xách, dây da, phụ kiện thời trang được nhiều khách hàng yêu thích. Với kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động, giày MT đã có một lượng khách hàng đông đảo tín nhiệm. Và trở thành một trong những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại Cần Thơ. MT sở hữu những kiểu giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại. Kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch và không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.

    [​IMG]
    GIÀY MT
    Thông tin liên hệ:

    Shop F.O.X – Shop giày ở Cần Thơ đa dạng nhất
    Nhằm đáp ứng nhu cầu giày thời trang, Shop F.O.X hiện cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm giày chất lượng với mẫu mã đa dạng và style mới nhất,… Mang lại cho khách hàng cảm giác tự tin, cá tính, năng động và đầy thanh lịch. Shop F.O.X luôn mong muốn mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái. Với những kiểu giày thời thượng phong cách Hàn Quốc chẳng hạn như: giày boot, giày mọi, giày oxford, giày thể thao, giày thời trang nam nữ,…

    [​IMG]
    SHOP FOX
    Thông tin liên hệ:

    Shop giày Converse Cần Thơ
    Sau bao năm xuất hiện thì sức hút của những đôi giày thể thao đến từ thương hiệu Converse vẫn chưa hề có tín hiệu “hạ nhiệt”. Các mẫu giày của thương hiệu lừng danh này đã khiến bao người “mất ăn mất ngủ”. Chắc chắn nơi đây sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm cực kì lý thú. Để sở hữu một đôi giày thể thao Converse chính hãng với một mức giá hợp lý là một điều rất đơn giản khi bạn đến với cửa hàng giày Converse Cần Thơ.

    [​IMG]
    SHOP GIÀY CONVERSE CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 79 Nguyễn Trãi, phường An Hội, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
    • Điện thoại: 07103859235
    Yame shop ở Cần Thơ
    YaMe Shop là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Và cũng là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. Không dừng lại tại đó, với tiêu chí “You are my everything”. YaMe Shop đã không ngừng cải tiến rút ngắn khoảng cách của YaMe và khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày nam đẹp nhất Cần Thơ mà các đấng mày râu không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    YAME SHOP CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ:

    Adam Store Cần Thơ
    Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp không còn là đặc thù của phái đẹp nữa. Mà cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh. Adam Store ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới. Với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.

    [​IMG]
    ADAM STORE
    Thông tin liên hệ:

    Cuồng giày shop
    Shop Cuồng Giày là shop bán cả giày cho nam và nữ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất lượng. Lợi thế cạnh tranh của Cuồng Giày shop đó chính là chất lượng sản phẩm. Được đảm bảo đạt tiêu chuẩn với thiết kế hợp xu hướng tiêu dùng, thị hiếu của khách hàng. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu “hot”,”hit” tha hồ để bạn có thể đến lựa chọn tùy thuộc sở thích của mình. Sản phẩm giày nam tại đây khá đa dạng từ giày sneaker cho đến giày tây, giày boot, giày da,…đa dạng phong cách.

    [​IMG]
    CUỒNG GIÀY SHOP
    Thông tin liên hệ:

    J27 Shoes & Accessories
    Thương hiệu giày thực sự có ý nghĩa trong thời điểm hiện nay. Khi rất nhiều nhãn hiệu giày nổi lên như cồn. Nhưng len lỏi trong số đó, rất ít thương hiệu giày thực sự đảm bảo chất lượng. Đến với J27 Shoes & Accessories, bạn sẽ tìm gặp được cô bạn giày công sở thích hợp cho một ngày làm việc của mình. Chần chừ gì mà không “Nâng niu bàn chân” cùng shop J27 Shoes & Accessories.

    [​IMG]
    J27 SHOES CCESSORIES
    Thông tin liên hệ:

    4MEN Cần Thơ
    Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010. Là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. 4Men không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất. Sản phẩm chất lượng – dịch vụ hoàn hảo – xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế.

    [​IMG]
    4MEN
    Thông tin liên hệ:

    DinCox Shoes
    DinCox Shoes ra đời với mong muốn đưa các sản phẩm giày dép do chính người Việt Nam chúng ta sản xuất và thiết kế được phát triển rộng rãi tại thị trường trong nước và quốc tế. Phương châm của công ty là “Giày chuẩn Ẩu – Giá ưu Việt”. Thể hiện quyết tâm đảm bảo về chất lượng của từng đôi giày được bán ra. Và cam kết về giá của sản phẩm luôn ở mức tối ưu nhất cho khách hàng.

    [​IMG]
    DINCOX SHOES
    Thông tin liên hệ:

    Giày Juno – Shop giày nữ đẹp ở Cần Thơ
    Giày Juno là một trong số những thương hiệu “đình đám” tại Việt Nam được nhiều người biết đến. Thế nên trong danh sách những địa chỉ kinh doanh giày nữ đẹp tại Cần Thơ. Thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Juno. Thương hiệu Giày Juno hiện nay nổi tiếng, với nhiều showroom trải dài khắp các tỉnh trên đất nước. Mang thương hiệu giày “quốc dân” với chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng thời trang, sang trọng và đẳng cấp.

    [​IMG]
    JUNO CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ:

    MWC – Shop giày online Cần Thơ được yêu thích nhất
    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến chuỗi cửa hàng giày dép MWC trong danh sách những địa chỉ kinh doanh giày dép nữ đẹp và chất lượng nhất tại Cần Thơ. Với 4 chi nhánh ở Cần Thơ nói riêng cũng như gần cả trăm chi nhánh trải dài từ miền Trung, Đông Nam Bộ cho đến các tỉnh miền Tây. MWC đã tạo dựng thương hiệu cho mình là chuỗi cửa hàng giày dép uy tín, chất lượng với giá thành bình dân, phù hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng.

    [​IMG]
    MWC CAN THO
    Thông tin liên hệ:

    Giày Dép Mochardo
    Mochardo là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách nữ cao cấp tại Việt Nam.Với sứ mệnh là phục vụ mọi quý cô xinh đẹp trên dải đất hình chữ S. Với những sản phẩm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, kiểu dáng quốc tế, màu sắc đa dạng, giá cả phải chăng. Mochardo là thương hiệu thời trang giày nữ mang phong cách Châu Âu thời thượng, với nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.

    [​IMG]
    MOCHARDO CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ:

    Sablanca – Cửa hàng giày dép uy tín
    Được thành lập vào năm 2016, Sablanca là chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ hàng đầu Việt Nam. Từ khi thành lập, công ty luôn hoạt động theo phương châm “sản phẩm Việt dành cho người Việt”. Khi cho ra đời những sản phẩm tâm huyết và tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu cho đến từng đường kim, mũi chỉ. Do đó, đến nay Sablanca đã có đến 21 cửa hàng trên toàn quốc và hàng nghìn khách hàng thân thiết.

    [​IMG]
    SABLANCA
    Thông tin liên hệ:

    Giày Nữ Januz tại Cần Thơ
    Januz là nơi mua sắm sản phẩm giày nữ uy tín chất lượng, kiểu dáng đẹp, thời trang. Cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, chất lượng sản phẩm làm mục tiêu. Cửa hàng Januz mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm giày dép phù hợp với nhu cầu sử dụng và dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất. Nếu bạn là một tín đồ thời trang và luôn muốn săn lùng những mẫu giày dép mới nhất, đẹp nhất… Hãy để Januz phục vụ bạn.

    [​IMG]
    GIÀY NỮ JANUS
    Thông tin liên hệ:

    Giày Sofia ở Cần Thơ
    Khởi phát từ năm 2014, Sofia đã có những bước tiến thật dài. Trên hành trình chinh phục vẻ đẹp thời trang và trái tim phụ nữ Việt. Trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được phái đẹp Việt yêu thích và lựa chọn. Chuẩn dáng người Việt với phong cách Âu Châu. Các sản phẩm Sofia được phái đẹp yêu thích không chỉ thời hạn sử dụng lâu dài, bền bỉ đảm bảo về mặt chất lượng. Đặc biệt Sofia còn chú trọng đến phong cách thời trang bền vững mang hơi hướng phương Tây nền nã, thanh lịch.

    [​IMG]
    GIÀY SOFIA CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Điện thoại: +841900636441
    • Website: http://giaysofia.com/
    Giày dép Thái Dương
    Shop nằm ngay trên mặt tiền đường Mậu Thân. Với không gian rộng lớn nên rất dễ để khách hàng có thể tìm đến địa chỉ này. Giày dép nữ tại Thái Dương phong phú, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Cũng như thích hợp cho các độ tuổi, phong cách thời trang khác nhau. Các kệ giày được bày trí thuận tiện cho khách hàng xem sản phẩm. Ngoài ra, nhân viên tại shop nhanh nhặn, sẵn sàng hỗ trợ lấy size, tư vấn giày cho khách khi có nhu cầu.

    [​IMG]
    SHOP GIÀY DÉP CẦN THƠ THÁI DƯƠNG
    Thông tin liên hệ:

    DeeGee Store – Shop giày uy tín Cần Thơ
    DeeGee Store được coi là shop thời trang cao cấp chuyên cung cấp các mẫu giày đẹp, uy tín nhất Cần Thơ. Bước chân vào shop, bạn như hoàn toàn lạc vào không gian giày dép khổng lồ đến từ các thương hiệu. DeeGee Store với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu giày ưng ý nhất.

    [​IMG]
    DEEGEE STORE
    Thông tin liên hệ:

    Shop Sang Thịnh Converse
    Đến với Sang Thịnh Converse, bạn có thể mua những đôi giày phù hợp nhất với bản thân. Đây là địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày nam thật thời trang mà lại uy tín, chất lượng. Không gian cửa hàng rộng rãi, mát mẻ. Bạn có thể tự do lựa chọn để tìm được sản phẩm hài lòng nhất. Nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện, niềm nở, có kinh nghiệm trong thời trang.

    [​IMG]
    SANG THỊNH CONVERSE
    Thông tin liên hệ:

    Shop Bali Sneaker – Shop giày nổi tiếng Cần Thơ
    Bali Sneaker là cửa hàng giày nổi tiếng tại Cần Thơ. Tại đây có bán các thương hiệu nổi tiếng. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng. Bali cam kết tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của cửa hàng. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Bali để làm thủ tục bảo hành.

    [​IMG]
    BALI SNEAKER CẦN THƠ
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 18T Hẻm 51 đường 3/2 (đường Hồ Bún Xáng), phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Điện thoại:0927.599.299
    • Website: https://balisneaker.com/
    Bạn còn chần chừ gì mà không “note” ngay lại những shop giày Cần Thơ mà Kênh Rì Viu gợi ý phía trên nào. Tin rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị khi đến với những cửa hàng giày thể thao tại Cần Thơ. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kênh Rì Viu hay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này