Shop Mỹ Phẩm Cao Cấp Gluta White

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Letuyet1997, 16/5/2018.

  1. Letuyet1997

    Letuyet1997 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/5/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BẠN ĐANG GẶP CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA?

    • Môi trường ô nhiễm, nắng nóng khiến làn da ngày càng đen sạm
    • Da bạn bị xỉn màu hoặc trắng bệt trông rất mất tự nhiên
    • Làn da khô ráp, nứt nẻ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp
    • Da không còn độ đàn hồi, săn chắc như trước
    • Da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa
    • Nếp nhăn dưới mặt và khóe miệng dần dần xuất hiện nhiều hơn
    • Công việc gặp khó khăn vì trông bạn kém nổi bật hơn người khác
    • Dù đã tìm mọi cách những làn da vẫn không được cải thiện
    Hãy để Mỹ phẩm Gluta Whitle giúp bạn khắc phục những tình trạng trên của da, mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng như mong muốn.

    Nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm Gluta White ở đâu?

    Gluta White là dòng sản phẩm của công ty BSSC Việt Nam trực thuộc tập đoàn F5 Group, với quy trình hiện đại, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ từ Mỹ, đây là dòng mỹ phẩm độc quyền trên thị trường Việt Nam có sử dụng chất làm trắng an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế Glutathione.

    Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ Nano hiện đại với phạm vi kích thước từ 1 – 100 nanomet mà Gluta Whiteđược đánh giá là bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất sản phẩm dưỡng trắng an toàn cho làn da người Việt.

    Dòng mỹ phẩm cao cấp Gluta White là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay, được áp dụng công nghệ tiên tiến từ các nước Phương Tây, cùng với những nguyên liệu nhập khẩu nổi tiếng, Gluta White luôn mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng, giúp cho các chị em phụ nữ có thể sở hữu được một làn da trắng hồng không tì vết.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm cao cấp Gluta white
    Xem thêm: Gluta white – Mỹ phẩm làm trắng da chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
    Mỹ phẩm Gluta White – Giải pháp dưỡng trắng da hoàn hảo

    Công ty TNHH Mỹ Phẩm BSSC chuyên sản xuất và phân phối Mỹ Phẩm Cao Cấp Gluta White. Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ độc quyền và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, những người sáng lập Gluta White tự tin thấu hiểu nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ Việt. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã dày công nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới vào các loại nguyên liệu thiên nhiên cao cấp nhập khẩu để cho ra đời dòng mỹ phẩm Gluta White cao cấp hoàn hảo và lý tưởng cho làn da phụ nữ Việt Nam.

    BSSC không chỉ bán mỹ phẩm. Chúng tôi tặng bạn một giải pháp dưỡng trắng da hoàn hảo. Sử dụng sản phẩm Gluta White của BSSC là bạn đang khám phá và sở hữu một bí mật của làn da trắng hồng không tì vết mà mọi phụ nữ Việt đều ao ước.

    Một làn da trắng hồng,mịn màng, khỏe khoắn là điều mà hầu hết phái đẹp hướng tới. Vì thế cách làm trắng da an toàn hiệu quả luôn được các chị em phụ nữ quan tâm. Hiểu được những mong muốn đó của chị em phụ nữ các nhà sáng lập Gluta White đã cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp Gluta White, mang đến cho làn da bạn một diện mạo mới, căng tràn sức sống. Và aloola.vn tự hào là thương hiệu mang đến cho bạn những sản phẩm kem Gluta white chính hãng, chất lượng. Hãy cùng đồng hành cũng mỹ phẩm Gluta White để tự tin tỏa sáng.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm Gluta white - Giải pháp dưỡng trắng da hoàn hảo
    Xem thêm: Mỹ phẩm Gluta White có tốt như quảng cáo không?
    Tại sao bạn nên chọn mỹ phẩm Gluta White để chăm sóc làn da của mình?

    Gluta White là thương hiệu mỹ phẩm của công ty TNHH BSSC sản xuất với công nghệ Nano độc quyền cùng tinh chất làm trắng da an toàn Glutathione. Mỹ phẩm Gluta White được các tổ chức khoa học uy tín trong, ngoài nước công nhận về chất lượng và hiệu quả.

    Quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng sử dụng mỹ phẩm Gluta white. Bởi vì tất cả những nguyên liệu sản xuất đều được kiểm duyệt khắt khe và được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Kết hợp với công nghệ dây chuyền sản xuất được chuyển giao từ Mỹ. Những nhà sáng lập ra dòng mỹ phẩm Gluta White tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất
    Công nghệ Gluta White Việt Nam
    Công ty TNHH BSSC tự hào sở hữu công nghệ độc quyền: Công nghệ dưỡng trắng tương lai

    Gluta White Công nghệ hàng đầu

    Công nghệ NANO là một lĩnh vực khoa học tiên tiến bao gồm thiết kế, định tính, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng cách kiểm soát hình dạng và kích thước ở quy mô nanomet, với phạm vi kích thước từ 1-100 nanomet (nm).

    Khi phân tử ở kích thước NANO, một số tính chất của phân tử đó trở nên thay đổi và một số đặc tính mới cũng phát triển. Ở một số chất khác thì màu sắc, độ trong suốt, độ hòa tan cũng như tốc độ phản ứng cũng thay đổi khi kích thước hạt trở nên nhỏ đi.

    Sở dĩ vì thế mà các công ty mỹ phẩm lớn trên thế giới đã bắt đầu sử dụng phiên bản nano của các thành phần quen thuộc để tăng độ bảo vệ tia cực tím, giúp thành phần chủ động của sản phẩm thâm nhập sâu hơn vào da, tăng ảnh hưởng lâu dài của sản phẩm lên da, tăng màu sắc và chất lượng của sản phẩm. BSSC cũng không bỏ qua trào lưu này.

    Một lợi ích rất lớn của Công nghệ NANO là khả năng giúp các thành phần quan trọng với khả năng chống lão hóa và chống oxy hóa tế bào thẩm thấu sâu hơn vào da. Trước kia, chúng ta phải dùng một lượng lớn sản phẩm phủ dầy trên bề mặt da và nhờ vào tác động của thiên nhiên để giúp sản phẩm thẩm thấu.

    Gluta White dưỡng trắng da hoàn hảo

    Kem Gluta White đã dày công nghiên cứu và đổi mới công nghệ làm trắng và chống nắng trong mỹ phẩm thông qua việc sử dụng các hoạt chất Nano có khả năng chống nắng và làm sáng da, cũng như lựa chọn hệ nhữ hóa tạo nền kem phù hợp nhằm đưa các hoạt chất trên thẩm thấu vào biểu bì da được tốt hơn

    Theo như những đinh hướng nghiên cứu trên, các nhà sáng lập Gluta white đã cho ra đời dòng mỹ phẩm cao câp Gluta White có tác dụng dưỡng trắng tối ưu, đáp ứng được những nhu cầu của chị em phụ nữ Việt Nam
    Gluta white tiêu chuẩn quốc tế
    Quy trình, công nghệ và công thức sản xuất mỹ phẩm Gluta white Việt Nam được chuyển giao từ Mỹ

    Nguyên liệu nhâp khẩu từ Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Gluta White Việt Nam đạt các chứng nhận an toàn do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước chứng nhận.
    Gluta White an toàn cho mọi loại da
    Gluta White các phân tử Nano siêu nhỏ các tác dụng thẩm thấu cực nhanh vào da, cho hiệu quả chăm sóc và dưỡng trắng tối ưu tức thì. Đồng thời có khả năng thay đổi tính chất theo các điều kiến thức khác nhau để giảm thiểu hoặc ngăn ngừa những thiệt hại lên da của người sử dụng

    [​IMG]
    Gluta white Việt Nam chính hãng
    Xem thêm: Top sản phẩm gluta white Hot nhất hiện nay
    Những thành phần chính của Gluta White Việt Nam

    Toàn bộ các sản phẩm kem Gluta White được sử dụng chủ yếu các thành phần từ thiên nhiên, được lựa chọn khắt khe và nhập khẩu từ các nước Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc… đảm bảo an toàn cho người sử dụng mang đến cho bạn làn da trắng hồng hiệu quả.
    Các thành phần nguyên liệu chủ yếu:
    Mỹ phẩm Gluta White với tinh chất Hoa Sơn Trà Nhật bản:Tinh chất Hoa Sơn Trà đã được sử dụng từ xa xưa bỏi khả năng làm cho làn da sáng bóng và mái tóc óng mượt. Dầu hoa trà rất giàu axit oleaic, vitamin A, B, D và E cùng với Omega 3, 6, 9 giữ cho làn da khoẻ mạnh, chậm lão hóa.

    Tinh dầu Tràm Trà có trong mỹ phẩm Gluta White có tác dụng kháng khuẩn, khử trùng, diệt nấm và chăm sóc da.

    Kem Gluata White với chiết xuất từ rễ cam thảo : Cam thảo có chứa các hợp chất hoạt động ‘glabridin’ có tác dụng ức chế các enzyme làm đen da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Glabridin cũng giúp làm giảm việc sản xuất melanin và cân bằng các tế bào da. Chiết xuất từ cam thảo không chỉ là một chất làm sáng da tự nhiên tuyệt vời, nó còn giúp làm giảm quầng thâm và các vùng da tối màu do sẹo để lại.

    Bên cạnh đó cam thảo cũng chứa licochalcone, một chất kiểm soát dầu rất hiệu quả, vì vậy chiết xuất từ cam thảo rất tốt cho những người có da nhờn hoặc bị mụn và những người muốn làn da của mình trở nên trắng sáng hơn.

    Mỹ phẩm Gluta White với tinh chất Hoa Cúc Nhật Bản: Giúp loại bỏ đi những sắc tố trên da, đồng thời có tác dụng làm mềm đi lớp biểu bì, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất để da bạn thêm khỏe mạnh

    Arbutin tự nhiên là một thành phần làm trắng da quen mặt trong mỹ phẩm Gluta White. Về mặt hoá học, Arbutin chính là một dạng Hydroquinone (1 chất làm trắng da) nhưng phân tử của nó có thêm Glucose.

    Chính Glucose này là yếu tố quyết định cách tác động khác nhau của Hydroquinone và Arbutin và đã được FDA thông duyệt. Thay vì giết chết các tế bào Melanocytes, Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào. Chính bởi cơ chế tác động khác nhau, Arbutin là chất làm trắng da lành tính hơn và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn như Hydroquinone.

    Tinh chất làm trắng mạnh mẽ Glutathione trong mỹ phẩm cao cấp Gluta White: Với công dụng chính là giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể qua đó giúp hàng phòng thủ của cơ thể mạnh mẽ hơn trong việc dọn dẹp các chất không cần thiết của cơ thể và làm trắng da một cách mạnh mẽ. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trắng da sử dụng Glutathione. Màu da được tạo ra bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). Chất Glutathione sẽ làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin.

    Kem gluta white với dưỡng chất Vitamin C thì hẳn ai cũng biết với tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, ngoài ra nó còn có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin. Chính vì thế mà trong hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da đều có chứa một dạng nào đó của Vitamin C.

    [​IMG]
    Những giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên của mỹ phẩm gluta white
    Xem thêm: Mỹ phẩm cao cấp Gluta White tạo cơn sốt chưa từng có trong giới trẻ
    Một số câu hỏi thường gặp của quý khách hàng trước khi mua mỹ phẩm Gluta White về sử dụng để làm đẹp

    Gluta White là sản phẩm của công ty nào?
    Gluta White là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty BSSC Việt Nam, được đăng ký bảo hộ độc quyền và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    Mỹ phẩm Gluta White có tốt không?
    Với sứ mệnh mang đến lợi ích cho khách hàng đặt trên hàng đầu, nên tất cả các dòng sản phẩm của Gluta whiteđều trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm và được chứng minh lâm sàng rộng rãi, đảm bảo chất lượng cao nhất cho quý khách hàng khi sử dụng

    Hiện tại mỹ phẩm Gluta White Việt Nam đã và đang có đại lý chính thức tại Việt Nam và chuẩn bị được mở rộng sang thị trường nước ngoài
    Mỹ phẩm Gluta White có thật sự an toàn cho da?
    Các sản phẩm Kem Gluta White được sử dụng chủ yếu các thành phần từ thiên nhiên, được chọn lựa kỹ lưỡng và gắt gao và nhập khẩu từ các nước Úc, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng.

    Các dòng sản phẩm Gluta White Việt Nam đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn cho da và cấp phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

    Quan trọng hơn là: Gluta White phù hợp với đa số làn da phụ nữ Việt Nam và điều kiện sử dụng ở Việt Nam.
    Nếu dùng mỹ phẩm Gluta White bị dị ứng thì phải làm sao?
    Mỹ phẩm cao cấp Gluta White cam kết là sản phẩm an toàn và được chứng nhận bởi nhiều tổ chức y tế uy tín. Tuy nhiên cũng có một số lý do đã khiến cho da của bạn bị dị ứng có thể là do: thực phẩm, mỹ phẩm , thời tiết, một vài chất gây kích ứng như khói bụi ô nhiễm, hóa chất độc hại, tia X, ánh nắng mặt trời, nguồn nước nhiễm khuẩn …
    Những đối tượng nào thích hợp để sử dụng sản phẩm Gluta White?
    Kem Gluta White là dòng sản phẩm an toàn phù hợp với mọi loại da, và thích hợp cho độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
    Gluta White có các sản phẩm nào?
    Hiện nay Gluta White có 11 sản phẩm bao gồm 9 sản phẩm cho mặt và 2 sản phẩm dành cho body:
    • Kem Sạch Nám Vượt Trội Gluta White, Nhãn hiệu MIRACLE CLEAN MELASMA
    • Kem Sạch Mụn Tận Gốc Gluta White, Nhãn hiệu MIRACLE CLEAN ACNES
    • Kem Dưỡng Trắng Hoàn Hảo Gluta White – Ban Ngày, Nhãn hiệu CC – WHITENING CREAM
    • Kem Trắng Da Chống Lão Hóa Gluta White – Ban Đêm, Nhãn hiệu WHITENING ANTI-AGING CARE
    • Kem Trang Điểm CC Nhung Lụa Gluta White, Nhãn hiệu CC – SILK MAKE UP
    • Kem Trắng Da Toàn Thân Gluta White – Ban Đêm, nhãn hiệu WHITENING BODY
    • Kem Trắng Da Trang Điểm Toàn Thân – Ban Ngày, nhãn hiệu CC MAKE UP BODY
    • Sữa Rửa Mặt Sạch Sâu Gluta White – DEEPLY FACIAL CLEANSER
    • Serum Ngọc Trai Chống Lão Hóa Gluta White – Ban Đêm, Nhãn hiệu PERFECT ANTI – AGING
    • Serum Ngọc Trai Trắng Da Gluta White – Ban Ngày, Nhãn hiệu PERFECT WHITENING
    Thành phần của mỹ phẩm Gluta White có tốt không?
    Dòng mỹ phẩm Gluta White được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra các sản phẩm phù hợp với làn da và cơ địa của người Việt Nam. Gluta White không sử dụng các loại chất tẩy rửa hoặc thành phần có hại cho da. Sản phẩm sử dụng thành phần làm trắng da Glutathione và các tinh chất từ thiên nhiên được nhập khẩu tại Nhật Bản và Hàn Quốc để đảm bảo kiểm soát chất lượng. Việc sử dụng công nghệ Mỹ là một trong những ưu điểm của dòng mỹ phẩm Gluta White.
    Mỹ phẩm Gluta White có tốt không ?
    Mỹ phẩm Gluta white luôn lấy “ CHẤT LƯỢNG – UY TÍN” đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy các dòng mỹ phẩm Gluta white được sản xuất với tất cả tâm huyết của đội ngũ chuyên gia BSSC. Tại đây không chỉ có bán mỹ phẩm mà còn giúp các bạn giải quyết các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải, chúng tôi mang đến cho các bạn giải pháp để có được làn da hoàn hảo

    Sử dụng mỹ phẩm Gluta White của BSSC là bạn đang khám phá và sở hữu một bí mật của làn da trắng hồng không tì vết mà mọi phụ nữ Việt Nam đều ao ước

    Với tiêu chí là mang đến cho khách hàng những giải pháp để có được một làn da như ý muốn, công ty BSSC Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng lên hàng đầu
    Gluta White đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn cho da và cấp phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

    [​IMG]
    Gluta White đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn cho da
    Xem thêm: Giải đáp những câu hỏi của khách hàng về mỹ phẩm Gluta White
    Mỹ phẩm Gluta White Review của khách hàng khi sử dụng

    Trần Giang – 24 tuổi – Lễ tân khách sạn

    ”Nhìn mình thì nhiều người khen da mình đẹp nhưng để da đẹp được như vầy mình cũng phải trải qua thời kỳ “đau thương”. Hồi trước do ham trắng nên kem gì mình cũng xài, kể cả kem trộn và nhận ngay hậu quả là da bị “nghiện” kem, không dùng là xấu đi ngay luôn thậm chí còn nổi mụn tè le. Mất bao nhiêu thời gian đi bác sĩ rồi spa thì da mới được phục hồi. Sau đó thì mình rất cẩn trọng trong việc chọn kem dưỡng, vì da càng xấu thì càng phải dưỡng chứ bỏ bê là nó còn xấu tệ hơn. Mãi đến mấy tháng nay mình mới biết đến Gluta White, đây là dòng mỹ phẩm được nhượng quyền từ Mỹ nên chắc chắn sẽ an toàn hơn mấy loại kem trôi nổi. Mình đang dùng serum ngọc trai chống lão hóa Gluta White, đúng là đáng tiền. Da mình khỏe hơn, mịn hơn, mấy cái vết thâm cũng mờ đi lúc nào không hay. Đúng là chỉ có Gluta White mới cứu được da mình thôi.”

    Trần Thu Nga – 43 tuổi – Giảng viên

    ”Năm nay tôi 43 tuổi và đang làm giảng viên cho một trường đại học, vì ám lực công việc nên tôi thường xuyên thức khuya và dậy sớm, có lẽ thế mà da tôi ngày càng xấu đi. Da tôi khô hẳn đi, sạm đen, nếp nhăn xuất hiện và không được căng mịn như trước nữa. Tình cờ biết được kem trắng da chống lão hóa của Gluta White liền sài thử, ai ngờ kem này tốt thật. Mới xài hơn tháng mà thấy da đã căng mịn trở lại, không còn dấu hiệu của sạm đen và thô rám, mình rất thích…”

    Hoàng Phi Long – 24 tuổi – Nhân viên thế kế

    ”Dù là con trai mình nhưng mình rất thích da trắng. Mình cũng đã dùng rất nhiều loại kem dưỡng nhưng hình như da của con trai thường khó trắng hơn con gái nên cũng không cải thiện được bao nhiêu. Thậm chí khi ngưng xài da còn bị đen đi. Nhưng khi chuyển qua sử dụng dòng dưỡng trắng toàn thân của Gluta White thì thấy vô cùng ưng. Mình cảm nhận da trắng hơn, mịn hơn không còn cảm giác khô khô sần sần như hồi trước nữa. Mình sẽ xài hoài luôn, hihi.”

    Nguyễn Nhật Vy – 18 tuổi – Học sinh

    ”Da em không được trắng lắm mà em lại rất thích trắng nên em dùng cả kem đêm vào ban ngày. Mà thỉnh thoảng ra ngoài không che chắn không kỹ là lại bị đen hơn. Tình cờ đi mua mỹ phẩm với chị em thì em mới biết là có cả kem ban đêm và kem ban ngày, thế là em mua ngay kem trang điểm toàn thân ban ngày Gluta White và kem ban đêm luôn. Em thích kem này là nó vừa trang điểm vừa chống nắng và dưỡng trắng luôn. Thoa kem thì nhanh thấm, không bị bết bết với trắng bệch, lỡ có ra nắng thì không sợ bị đen vì em sợ đen lắm…”

    Điểm danh các dòng mỹ phẩm Gluta white đang hot trên thị trường hiện nay

    Mỹ phẩm Gluta White giải pháp cho da mụn

    Kem trị mụn tận gốc Gluta white với tác dụng kiểm soát chất nhờn, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông. Mỹ phẩm Gluta White ngừa mọc mụn mới rất hiệu quả, tiêu diệt mụn cũ, xóa mờ sẹo thâm.
    [​IMG]
    Xem chi tiết: Kem trị mụn tận gốc Gluta White
    Mỹ phẩm Gluta White chất lượng cho da nám

    Kem Gluta White trị nám giúp kiểm soát chất nhờn, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm Gluta White làm mờ sạm nám, tàn nhang khó trị nhất, bảo vệ da trước tác động xấu bên ngoài.

    [​IMG]
    Xem chi tiết: Kem trị nám Gluta white
    Mỹ phẩm Gluta White chống lão hóa hiệu quả

    Kem dưỡng da chống lão hóa Gluta white giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc, phục hồi và tái tạo làn da trắng sáng khỏe mạnh. Bên cạnh đó Gluta White giúp da bạn sản sinh collagen tự nhiên, làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa tiến trình lão hóa da hiệu quả.

    [​IMG]
    Xem chi tiết: Kem dưỡng chống lão hóa da ban đêm Gluta White
    Mỹ phẩm Gluta White dưỡng trắng – chống nắng hiệu quả cao

    Sử dụng Gluta white dưỡng trắng - chống nắng hiệu quả cao giúp da bổ sung collagen, giúp da săn chắc, nuôi dưỡng da làm chậm tiến trình lão hóa. Kem Gluta White dưỡng trắng da trắng hồng rạng rỡ, đồng thời cung cấp độ ẩm tối ưu giúp da mềm mượt suốt cả ngày.

    [​IMG]
    Xem chi tiết: Kem dưỡng trắng da ban ngày Gluta White

    Kem Gluta White cao cấp dùng để trang điểm

    Gluta white Kết hợp “3 bước trong 1” tạo lớp trang điểm hoàn hảo, nhẹ nhàng, giúp da trắng sáng, đều màu và che khuyết điểm hiệu quả..
    .
    Kb zalo 01645619680 để được mua hàng với giá ưu đãi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Letuyet1997
  2. Lò lâm

    Lò lâm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mua chỗ nào vậy gía bn ạ
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,569
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu kem dưỡng trắng da nhé
     

Chia sẻ trang này