Hà Nội: Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc - Đầu Tư Không Còn Là Bài Toán "khó"

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi macthodiaoc6sao, 17/5/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/12/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với tính năng đa nhiệm vừa để kinh doanh, vừa cất trữ tài sản cho tương lai đồng thời là không gian đáng sống giữa quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc ngay khi vừa ra mắt đã khiến thị trường "sốt sình sịch". Với quỹ căn khan hiếm, giai đoạn 1 ngày 16/05 đã hết hàng ngay khi vừa mở bán chưa đầy 24h chứng tỏ dự án có sức hấp dẫn mãnh liệt thế nào.

    Vậy đâu là những điểm "vàng" khiến siêu phẩm độc đáo này tiếp cận thị trường nhanh tới vậy.

    Vị trí mang lại giá trị trường tồn cho BĐS
    Là mô hình đầu tư khá mới tại Việt Nam sinh ra để phục vụ số đông nhưng không thuộc về số đông bởi sự khắt khe trong vị trí kiến tạo, nên giá trị của một căn không hề nhỏ. Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc nằm ở vị trí trung tâm được coi là trái tim của dự án Sun Premier Village Primavera nên tiềm năng đầu tư đảm bảo sẽ tăng vượt trội trong tương lai.

    [​IMG]
    Được đặt cạnh ga đi Cáp treo An Thới - Hòn Thơm - tuyến Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, lượng khách tiếp cận nhà phố Địa Trung Hải là vô cùng lớn. Nằm ngay mặt đường chính kết nối dự án, khách du lịch thường xuyên qua lại và đó là trục đường chính đi vào dự án, kết nối dự án toàn đảo.

    Tính liên kết vùng chặt chẽ:

    + Cách sân bay quốc tế Phú Quốc: 15km
    + Cách bến tàu thủy Hàm Ninh: 8km
    + Cách các tuyến đường QL chính của đảo Phú Quốc khoảng ngắn
    + Cách chợ An Thới : 1.5km
    + Cách tổ hợp dự án JW Marrott , biệt thự bãi Kem , biệt thự mũi Ông Đội : 2km
    + Cách bãi tắm Sao Phú Quốc : 2km
    + Cách nhà tù Phú quốc : 1km

    Thiết kế ấn tượng, khác biệt của Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc
    Với yêu cầu cao về giá trị, công năng, shophouse đòi hỏi thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, bố trí không gian linh hoạt, diện tích kinh doanh và diện tích để ở tách biệt. Đặc biệt, quỹ đất biển, quỹ đất vàng ngày càng khan hiếm, nên các nhà đầu tư luôn tìm kiếm sự khác biệt, độc đáo; những dự án thực sự ấn tượng khi tận dụng được tối đa những tấc vàng giá trị này.

    Mô hình nhà phố nằm trong quần thể nghỉ dưỡng trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn nhất năm 2018. Lấy cảm hứng kiến trúc từ thiết kế Amalfi phóng khoáng, Sun Premier Village Primavera sung túc, náo nhiệt, tươi trẻ chính là một bến cảng phồn hoa nơi mùa xuân vĩnh cửu tuyệt đẹp, nơi vạn vật sinh sôi nảy nở và là thiên đường nghỉ dưỡng mà không ai có thể bỏ lỡ.

    [​IMG]

    Văn hóa - Chìa khóa quan trọng tạo nên sự khác biệt
    Sự kết hợp táo bạo của chủ đầu tư cùng sự sáng tạo của kiến trúc sư hàng đầu thế giới, những căn nhà phố Địa Trung Hải như một bản giao hưởng hài hòa kiến trúc Á - Âu, là những dãy phố Địa Trung Hải có nét hiện đại nhưng vẫn ẩn hiện những cửa hàng lâu đời, cổ kính mang hơi thở 36 phố phường của Việt Nam.

    Những khu phố ẩm thực truyền thống là nơi du khách trong và ngoài nước được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của dân tộc với nguồn nguyên liệu tươi ngon ngay. Những hoạt động nghệ thuật đường phố ngày lễ, những dịp cuối tuần cũng là hoạt động thú vị mà mọi du khách đều vô cùng thích thú. Yếu tố văn hóa được xem là chìa khóa quan trọng tạo nên sự khác biệt và thành công cho dự án Địa Trung Hải tại đảo ngọc Phú Quốc.

    Tiện ích đẳng cấp nâng tầm giá trị shophouse
    Nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng nâng cao, tiện ích đi kèm là một phần không thể thiếu giúp nâng cao giá trị của những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp. Du khách đã khá ngán ngẩm cảnh đi nghỉ dưỡng, chỉ có tắm biển, nghỉ ngơi và ăn buffet ngày 3 bữa lặp lại; những trải nghiệm thực sự không trọn vẹn.

    [​IMG]

    Bởi vậy, dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc mang tới những cho du khách những trải nghiệm thực sự trọn vẹn với tổ hợp tiện ích hoàn hảo nhất như:

    + Quảng trường mùa xuân nằm ở trung tâm dự án

    + Khu phố ẩm thực truyền thống

    + Bến cảng du thuyền thượng lưu

    + Nhà hàng 5 sao đẳng cấp với sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực

    + Cáp treo An Thới - Hòn Thơm

    + Tổ hợp vui chơi hiện đại có Casino trên đảo Hòn Thơm



    Nguồn: http://sungroupdiatrunghai.net/shop...hu-quoc-dau-tu-khong-con-la-bai-toan-kho.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi macthodiaoc6sao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này