Show Giải Trí cùng Running man

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayphimhd, 19/8/2015.

  1. hayphimhd

    hayphimhd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/7/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Running Man
    Bạn là một trong những fan hâm mộ của các ngôi sao điện ảnh của đất nước Hàn? Bạn yêu thích những bộ phim, những chương trình ca nhạc của xứ sở kim chi này và bạn đang cần xem phim hài hước với sự góp mặt của thần tượng mà mình yêu thích? Tôi xin giới thiệu với bạn rằng một bộ phim hay một chương trình truyền hình dài tập Running man, chương trình này hiện nay đang hot nhất tại Châu Á. Nhất là giới trẻ hiện nay.
    Running man là gì?
    [​IMG]
    Chương trình Running man là một chương trình truyền hình dài tập của New Sunday thuộc đài SBS Hàn Quốc. Chương trình vui nhộn hài hước này sẽ bao gồm 2 đội chơi và những khách mời này đó là những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc như là: Song Jihyo, Gary, Haha (ha dong hoon), Yoo Jae Suk, Kim jong kook, Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin… Những vị khách mời đặc biệt này sẽ phải tham dự những trò chơi hết sức ngược đời và hài hước.
    Bạn muốn cười hãy chọn Running man

    Xem phim Running man sẽ khiến bạn phải cười vỡ bụng với mỗi một tập phim, tập phim nào cũng đều có những quy luật chơi kỳ quái hóm hỉnh mà buộc 2 đội chơi phải vượt qua. Và chính những đều này làm cho bạn phải cười nghiên ngả với những sáng kiến độc đáo của các thành viên trong đội hoặc là những hình phạt đầy dễ thương mà bạn không thể không cười. Xem phim hay Running man luôn tạo cho bạn những giây phút thư giản thoải mái và đầy ly kỳ hấp dẫn trong mỗi từng tập phim. Hãy chọn [Vietsub] Running man trên trang http://hayphimhd.com/ cho ngày cuối tuần của bạn nhé!

    hayphimhd.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayphimhd
    Đang tải...


Chia sẻ trang này