Show Thực Tế Wanna One Go Đã Kết Thúc Nhưng Vẫn Chưa “ngưng Nóng”

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 22/2/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16


    Mnet đã đầu tư các show nhạc đình đám dành riêng cho 11 đứa con cưng, chính vì vậy mà sức hút của Wanna One đã lan ra toàn cầu và bất cứ chương trình nào có sự góp mặt của họ là đã “HOT” từ trong trứng mà chưa cần biết nội dung. Show truyền hình thực tế đầu tiên mà Wanna One tham gia đó là Wanna One Go với vỏn vẹn 2 tập nhưng đã làm thỏa mãn các fan trên khắp thế giới với sự hài hước, vui nhộn của 11 thành viên điển trai.

    [​IMG]

    Từ khi ra mắt từ chương trình Produce 101 của Mnet, 11 chàng trai đã nổi như CỒN không chỉ ở làng giải trí Hàn mà lan ra cả các châu lục khác. Sức phủ sóng mạnh mẽ của 11 hot boy đã phủ sóng toàn Châu Á, lan sang Châu Âu và cả Châu Mỹ. Có thể nói ở đâu có Wanna One góp mặt, ở đó sẽ “náo loạn”.

    [​IMG]



    Trong lễ trao giải MAMA 2017 tại HongKong, MAMA khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi trao giải Nhóm nhạc nam suất sắc nhất cho Wanna One - tân binh mới ra mắt được vỏn vẹn 4 tháng. Chính nhóm nhạc này cũng không khỏi bất ngờ bởi giải thưởng này được mặc định cho hai nhóm nhạc nam đình đám BTS và EXO.

    [​IMG]

    Trong vòng 4 tháng từ khi mới ra mắt, Wanna One cố gắng tập trung toàn bộ sức lực để chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả và họ đã thành công trong quãng thời gian 18 tháng nhóm nhạc này được Mnet che chở. Không những vậy, họ còn vượt mặt cả nhóm nhạc nam đình đám khác như BTS hay EXO.

    Nội dung Wanna One Go gồm 8 tập với những concept khác nhau trên từng tập. Những chuyến đi, những thử thách mà chương trình đặt ra tuy đôi khi khó khăn hay không vừa lòng khán giả nhưng thực thự chúng đều mang một ý nghĩa nào đó mà đội muốn truyền tải và tạo cảm hứng cho mọi người.

    [​IMG]

    Những bình luận không hay, chê bai có thể đến từ untifan nhưng với fan chính hiệu của Wanna One thì mong chờ từng giờ khởi chiếu mỗi tập phim kể cả khi chưa được qua vietsub.

    [​IMG]

    Những tập phim đều là các trải nghiệm thú vị và mới mẻ của 11 chàng trai trẻ. Tuy với lịch trình bận rộn nhưng tinh thần của họ đều rất tốt khiến khán giả hài lòng. Trong suốt thời gian ghi hình, các fan không chỉ thỏa sức ngắm body chuẩn của 11 chàng trai mà còn hiểu được phần nào tính cách của họ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các thành viên của Wanna One cũng tích cực tham gia các show tạp kỹ để tạo trải nghiệm và thân thiện với fans hơn, những show nổi tiếng có thể kể đến như Master Key, Living together in empty room vietsub, Happy together,...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này