Toàn quốc: Sỉ,lẻ Thực Phẩm Chay, Đồ Thực Dưỡng, Son Không Chì.

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi tahh, 4/9/2018.

  1. tahh

    tahh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/2/2009
    Bài viết:
    1,326
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    Xin chào các bạn, gia đình mình chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chay làm từ rau củ quả thiên nhiên, các loại gạo lứt, rong biển, các loại đậu, các loại hạt, thực phẩm thực dưỡng nhằm cân bằng âm dương, giá cả hợp lý.
    Mình có nguồn giới thiệu và cung cấp các sản phẩm từ các đề tài nghiên cứu được nhà nước tài trợ. Chất lượng bảo đảm, giá tận gốc từ người sản xuất đến người tiêu dùng: ví dụ như curcumin tinh chất nano nghệ, dầu dừa chiết xuất từ công nghệ tiên tiến (công nghệ ly tâm) không làm mất vi chất như các công nghệ lạnh hoặc nấu nóng như trươc đây. Đặc biệt, có son không chì. Giá mình cam kết rẻ hơn ở trang web giới thiệu.
    https://sanphamkhoahoc.vn/
    Mời các bạn ghé thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm của shop mình tại Gian 12 G. Cứ đến ghé thăm quan gian hàng của mình, các bạn sẽ được biết đến các sản phẩm đặc biệt, độc đáo, chất lượng, giá gốc. Các bạn chỉ cần đến thăm quan là có quà. Mua càng nhiều, càng được nhiều quà.
    Rất vui được đón tiếp các bạn tại gian hàng 12 G tại hội chợ vào ngày chủ nhật 9/9/2018 tại trường TPPT Việt Đức, số 47 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nôi.
    CHUYÊN PHÂN PHỐI, CUNG CẤP
    1. CÁC SẢN PHẨM THỰC DƯỠNG,
    2. MỸ PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN,

    3. VẬT PHẨM PHẬT GIÁO,
    Ø Bạn có muốn những món ăn đầy đủ dưỡng chất, cân bằng âm dương (cân bằng tính kiềm và tính axít) nhằm giúp mình và gia đình luôn có thân thể khỏe mạnh, trí tuệ thông suốt?

    ü Chúng tôi có tất cả những sản phẩm thực dưỡng, bảo đảm cho bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn khoa học, ngon miệng và đầm ấm.

    Ø Bạn có muốn sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao, giá hợp lý từ các công trình nghiên cứu khoa học được nhà nước tài trợ kinh phí nghiên cứu?

    ü Chúng tôi chuyên cung cấp, giới thiệu và phân phối các sản phẩm từ các công trình nghiên cứu như curcumin, tinh dầu dừa, tinh dầu quế. Đặc biệt mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại, ví dụ như SON KHÔNG CHÌ giá giới thiệu tại hội chợ chỉ 150k/thỏi …v….v

    Ø Bạn có muốn tìm hiểu những vật phẩm tâm linh?

    ü Chúng tôi cung cấp và giới thiệu các vật phẩm Phật giáo do các thầy, các phật tử làm ra hoặc tin tưởng giới thiệu: như tranh ảnh, tượng, pháp khí, v…v…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tahh

Chia sẻ trang này