Khác: Siêu Âm Thai Bao Nhiêu Tiền 1 Lần

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi hongmint, 21/12/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trong quá trình mang thai thì việc siêu âm chính là điều quan trọng để kiểm tra sự phát triển định kỳ thai nhi. Vậy bạn có biết rằng Siêu âm thai bao nhiêu tiền 1 lần và vì sao nên siêu âm hay không? Những băn khoăn liên quan đến vấn đề siêu âm thai này của bạn phần bài viết sau chúng tôi sẽ lý giải kỹ hơn!



    VÌ SAO NÊN SIÊU ÂM THAI?
    Ở đây siêu âm chính là phương pháp quan sát các hình ảnh trong bụng dựa vào hệ thống thiết bị hiện đại. Siêu âm thường được dùng nhiều nhất đối với việc theo dõi quá trình phát triển thai nhi từ lúc thụ tinh cho đến khi chào đời.

    Hiện nay thì thiết bị siêu âm đang ngày càng hiện đại hơn. Những công nghệ siêu âm 2D, 3D, 4D và đặc biệt 5D ra đời mang lại hình ảnh rõ nét, đa chiều nhất khi siêu âm. Và siêu âm thai bao nhiêu tiền nó sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên mọi người tùy thuộc vào nhu cầu để chọn cho mình phương pháp như mong đợi.

    Nếu thực hiện siêu âm 4D thì bố mẹ có thể thấy gương mặt, tay chân và những cử chỉ của con ngay khi còn ở bên trong bụng mẹ. Đặc biệt thông qua phương pháp này sẽ còn giúp thai phụ có thể nghe thấy nhịp đập của con. Những hình ảnh này đều được chụp sinh động, chân thực dựa vào kết quả siêu âm.

    Bên cạnh đó việc siêu âm còn đóng vai trò quan trọng đối với việc phát triển thai nhi. Nó vừa giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí thai làm tổ, sức khỏe, nhịp tim cũng như những điều bất thường. Từ đó sẽ can thiệp kịp thời nếu như chẳng may thai nhi gặp chuyện không may để bảo vệ an toàn cho cả bé và mẹ.

    [​IMG]

    Siêu âm thai bao nhiêu tiền là câu hỏi nhiều người quan tâm

    VẬY SIÊU ÂM THAI BAO NHIÊU TIỀN MỘT LẦN?
    Khi mang thai nếu như với những thai phụ mang thai ngoài ý muốn thường băn khoăn không biết phá thai 1 tháng tuổi mất bao nhiêu tiền. Thì với những chị em đang mong ngóng con yêu sẽ thường siêu âm để thấy con của mình. Và cũng vì vậy siêu âm thai bao nhiêu tiền được nhiều người quan tâm.

    Hiện nay mức chi phí trung bình của siêu âm thai nằm trong con số khoảng từ 100.000 đồng đến khoảng 500.000 đồng. Nhưng chi phí cho một lần siêu âm đều được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như là cơ sở siêu âm, về trình độ bác sĩ hoặc công nghệ siêu âm hiện đang dùng…

    1. Về công nghệ sử dụng
    Như đã nói siêu âm thai bao nhiêu tiền thì yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến mức chi phí đó là công nghệ sử dụng. Vì hiện nay công nghệ đang ngày càng phát triển nên những thiết bị siêu âm do vậy cũng được cải tiến hơn.

    Những công nghệ siêu âm hiện nay phổ biến đó là 2D, 3D hoặc 4D. Mỗi một công nghệ khác nhau đều mang đến chất lượng hình ảnh khác nhau.

    [​IMG]

    Tùy từng phương pháp sẽ có mức giá siêu âm thai khác nhau

    → Nếu siêu âm 2D: Nó là loại hình siêu âm cơ bản với mức chi phí thấp nhất trong số những loại hình hiện nay. Thường chỉ được áp dụng trong việc kiểm tra bệnh lý thông thường, xác định xem phụ nữ có thai hay không hoặc thực hiện kiểm tra vị trí thai nhi làm tổ, dị tật thai nhi có thể gặp.

    Phương pháp này thường sử dụng với thai nhi còn nhỏ, kiểm tra thai lần đầu. Hoặc nếu bạn không có nhu cầu cao bạn cũng có thể chọn lựa hình thức này để tiết kiệm chi phí. Thường siêu âm 2D sẽ dao động trong khoảng 100.000 đồng.

    → Nếu siêu âm 3D: Nó là phương pháp siêu âm mang đến kết quả hình ảnh sắc nét với 3 chiều chân thực sống động. Ngoài ra thì loại hình siêu âm này còn mang lại ưu điểm giúp ba mẹ nhìn rõ gương mặt, hình hài của con.

    Với hình ảnh hiển thị sắc nét này còn mang lại hỗ trợ lớn cho bác sĩ nhằm phát hiện thay đổi bất thường của thai. Nhưng nó chỉ được áp dụng khi thai đã lớn và chi phí cũng sẽ cao hơn so với việc siêu âm 2D.

    → Nếu siêu âm 4D: Việc siêu âm thai bao nhiêu tiền thì nếu bằng hệ thống 4D thì mức chi phí sẽ cao hơn. Nhưng khi siêu âm với công nghệ này thì ba mẹ sẽ thấy được hình ảnh thai nhi chân thực với cử chỉ gương mặt, chuyển động tay chân rõ nét qua màn hình. Đồng thời còn có thể lưu vào đĩa làm kỉ niệm.

    Loại hình này thường áp dụng ở các mốc quan trọng thai kỳ. Khi đó cơ thể bé được phát triển hoàn thiện và hình ảnh rõ ràng. Mức chi phí của phương pháp siêu âm này dao động trong khoảng từ 400.000 đồng đến khoảng 500.000 đồng.

    [​IMG]

    Cần siêu âm thai định kỳ

    2. Về địa chỉ siêu âm thai
    Hiện tại có nhiều địa chỉ siêu âm thai mà bạn không cần tìm đến bệnh viện với quy trình rườm rà phức tạp. Do đó siêu âm thai bao nhiêu tiền vẫn còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn chọn lựa. Nếu tìm đến địa chỉ uy tín đi kèm hệ thống hiện đại thì mức chi phí khi đó sẽ cao hơn nhiều.

    Đó là vì chất lượng hình ảnh và dịch vụ nhận được tốt hơn. Ngược lại nếu những địa chỉ giá thấp hơn thì không đảm bảo về vật chất và cả chất lượng hình ảnh. Do đó để đảm bảo chất lượng kết quả siêu âm bạn cần chọn cho mình địa chỉ uy tín thực hiện mang lại an toàn cho mẹ và bé và mang đến hình ảnh rõ nét, chất lượng cao.

    ĐỊA CHỈ UY TÍN AN TÂM SIÊU ÂM THAI
    Đi cùng với ưu điểm có nhiều địa chỉ siêu âm thai ra đời với đa dạng máy móc, hệ thống siêu âm thì nhiều người băn khoăn không biết nên siêu âm ở đâu mới uy tín chất lượng cũng như siêu âm thai bao nhiêu tiền một lần.

    Do vậy nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa cho mình cơ sở nào vui lòng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là địa chỉ phòng khám siêu âm thai uy tín hiệu quả với đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Đặc biệt tại phòng khám còn sử dụng máy móc hiện đại để mang lại hình ảnh siêu âm sắc nét và chất lượng rõ ràng. Bạn sẽ được bác sĩ tận tình hỗ trợ tư vấn tất cả những câu hỏi liên quan đến vấn đề siêu âm.

    Chúng tôi đã giúp bạn biết được siêu âm thai bao nhiêu tiền. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề siêu âm cần tư vấn vui lòng liên hệ với chuyên gia phòng khám Hoàn Cầu để được tư vấn kỹ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tùy chỗ và tùy minh siêu âm như thế nào
     

Chia sẻ trang này