Toàn quốc: Siêu Công Nghệ Đáng Kinh Ngạc Đã Thay Đổi Toàn Cầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieunaru, 14/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi công nghệ bắt đầu những làn sóng gây ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của chúng ta. Nhìn lại một chặn đường dài cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, bạn sẽ phải kinh ngạc trước những phát triển vượt bậc của con người.
    thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại TPHCM
    Một loạt các công nghệ được cải tiến vào những năm 2010 trở lại đây là những cải tiến đơn giản cho các thiết bị công nghệ hiện đã có như smartphone, laptop, đồng hồ thông minh hoặc ti vi thông minh,.. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều sự đột phá của công nghệ mà không đơn giản bạn có thể biết hết được nếu không phải là một tín đồ của công nghệ thực thụ.



    Dưới đây là TOP 10 trong số những công nghệ bước tiến đột phá mà con người có cơ hội được trải nghiệm lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2019. Hứa hẹn một thập kỷ mới kể từ 2020 với những đột phá về những bước tiến công nghệ hiện đại hơn nữa.

    1. Trợ lý thông minh

    Ý tưởng về một chiếc máy tính mà bạn có thể nói chuyện cùng, trước kia là một giấc mơ khoa học viễn tưởng (và đôi khi là cơn ác mộng) trong nhiều thập kỷ. Mặc dù vào những năm 1990 vẫn tồn tại môt số công cụ đọc chính tả khá tốt nhưng phải cho đến khi Siri được ra mắt trên iPhone 4s vào năm 2011 thì mọi người mới được biết đến các trợ lý thông minh hiện đại. Chúng không đơn giản chỉ có khả năng hiểu được các yêu cầu của chúng ta mà còn có thể biến các yêu cầu đó thành các hành động chuẩn xác bằng thuật ngữ tìm kiếm. Bởi những lẽ đó mà công nghệ này đã thực sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua.
    Xem thêm:
    thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo

    thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại TPHCM

    dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru

Chia sẻ trang này