Toàn quốc: Siêu Hot Tặng Mã Giảm Giá

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Mai Linh Hp 102, 26/11/2017.

  1. Mai Linh Hp 102

    Mai Linh Hp 102 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/11/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mã giảm giá là gì và vì sao bạn lại cần nó?

    Là khách hàng bạn luôn mong muốn vừa mua được sản phẩm vừa được kèm tặng một hình thức ưu đãi. Là người bán mục đích của họ là tìm kiếm khách hàng để tăng doanh thu. Vậy làm thế nào để vừa có lợi cho doanh nghiệp vừa thu hút được khách hàng tiềm năng? Câu trả lời của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay là sử dụng mã giảm giá cho khách hàng khi mua sản phẩm, nhằm đánh vào tâm lý người mua. Vậy mã giảm giá là gì và vì sao bạn lại cần nó? Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp mã giảm giá của các trang thông tin thương mại điện tử, tiết kiệm thời gian và giúp bạn mua hàng giá ưu đãi.

    Mã giảm giá hay còn gọi là coupon giảm giá khuyến mãi, là một dãy ký tự gồm 4 đến 5 chữ hoặc số, nó có ý nghĩa riêng cho từng chiến dịch mà nhà cung cấp hay doanh nghiệp đưa ra, được phát hành trên các website bán hàng online lớn hoặc các nhà phân phối bản lẻ uy tín.

    Sự phát triển của thương mại điện tử ngày nay đang dần phổ biến hơn ở Việt Nam với sự lớn mạnh của các ông trùm như Lazada, AeonShop,… hay Lotte, Adayroi. Các mã giảm giá được đưa ra vào từng thời điểm cụ thể, để chào mừng sự kiện đặc biệt trong năm hay tri ân khách hàng. Nếu bạn là người chịu khó “canh me” thì việc sỡ hữu những món đồ giá ưu đãi không còn quá khó khăn nữa.

    Lấy mã giảm giá ở đâu?

    Nhưng nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để cập nhật mã giảm giá sản phẩm thường xuyên. Chúng mình sẽ giúp các bạn tổng hợp các mã giảm giá của các website thương mại điện tử, cập nhật những mã giảm giá tốt nhất và sớm nhất trên website, bạn có thể lấy thông tin mã giảm giá về sản phẩm rất đơn giản và không mất nhiều thời gian.

    Mã giảm giá có ý nghĩa gì?

    Với doanh nghiệp: thì đó là hình thức truyền thông hiệu quả nhất, thu hút được khách hàng tiềm năng, lôi kéo khách hàng mua sản phẩm của họ.

    Còn với người mua: vừa được sản phẩm ưng ý vừa tiết kiệm chi phí cho một gói dịch vụ, bạn có thể mua được sản phẩm giá rẻ như đã từng tại các địa chỉ bán hàng uy tín. Ví dụ, khi sử dụng một số mã giảm giá Lazada, bạn có thể tiết kiệm được lên đến 3-40% hoặc 500-700k tùy từng sản phẩm và đơn hàng.

    Mã giảm giá có ý nghĩa cho cả người bán và người mua. Là công cụ để kích hoạt hành vi mua của khách hàng từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đồng thời là hình thức ưu đãi đặc biệt để giảm chi phí cho người mua.

    Vì sao nên sử dụng mã giảm giá khi mua hàng trực tuyến?

    Sẽ có 2 mã giảm giá dành cho khách hàng: đó là mã giảm giá cho khách hàng lâu năm tin tưởng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp và mã giảm giá cho quý khách lần đầu tiên mua hàng, tất cả đều kích thích hành vi mua của khách hàng. Bạn nên sử dụng mã giảm giá khi bắt đầu mua hàng nó đánh dấu thời gian bạn bắt đầu sử dụng sản phẩm và thời gian gắn bó với doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trung thành với sản phẩm của họ nhân dịp lễ lớn hay ngày tri ân khách hàng, đây giống như một hình thức tích điểm, điểm càng cao thì quà bạn nhận càng lớn vậy. Bạn vừa có thể săn hàng giá rẻ vừa có được sản phẩm ưng ý. Dùng mã giảm giá khi mua hàng trực tuyến còn thể hiện bạn là một người văn minh, thích ứng để phù hợp với xã hội hiện đại.

    Lưu ý khi sử dụng mã giảm giá

    Với mỗi mã giảm giá mà mình chia sẻ các bạn hãy đọc kĩ lưu ý khi sử dụng nhé, tránh việc dùng mã giảm giá của sản phẩm này cho sản phẩm khác, như vậy sẽ không hợp lệ.

    Một số mã giảm giá có thời hạn nhất định nhưng cũng có một số mã giảm giá chưa hết ngày mà không còn sử dụng được nữa, đó là do giới hạn số lượng mã giảm giá bạn nhé.

    Ngoài việc nhận thông tin về các mã giảm giá được cập nhật trên website thì bạn có thể đăng kí với chúng mình để nhận tin nhắn qua gmail về thông tin mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi một cách nhanh nhất.

    Hi vọng với những gì tụi mình chia sẻ sẽ giúp bạn mua hàng giá ưu đãi hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Mọi thắc mắc về mã giảm giá bạn có thể để lại câu hỏi phía dưới, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

    CLICK => Đã đến lúc bạn có thể mang trọn thế giới về nhà mình rồi đấy!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai Linh Hp 102
    Đang tải...


Chia sẻ trang này