Toàn quốc: Siêu Nhân Vision Tiết Lộ Về "anh Bạn Nhỏ", Bảo Sao Phù Thủy Wanda Mê Mệt Không Rời

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi binhminh111, 21/11/2020.

  1. binhminh111

    binhminh111 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nam tài tử đóng vai siêu nhân Vision của Marvel đã có một hé lộ chấn động về "cậu bé" của nhân vật này.

    Được mong chờ đã lâu, series sắp tới của nhà Marvel có tên WandaVision hội tụ hai nhân vật rất được yêu thích sẽ ra mắt vào ngày 15/1/2021. Với nội dung được bảo quản vô cùng bí ẩn và thậm chí các hình ảnh, trailer được tung ra cũng chẳng hé lộ gì nhiều, WandaVision hiện tại đang là tâm điểm "đoán già đoán non" của người hâm mộ Marvel. Mới đây trong một bài phỏng vấn với kênh YouTube Comedy Central, ngôi sao đóng vai Vision là Paul Bettany đã có cơ hội trả lời một số câu hỏi thuộc chủ đề 18+ liên quan tới phim.

    Khi được hỏi liệu bộ phim nhà Disney này có cảnh nóng không, nam diễn viên chỉ khẳng định rằng: "Không hở hang gì hết". Đây là một điều không bất ngờ bởi lẽ mọi tác phẩm thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel trước giờ đều được dán nhãn PG-13.

    Ngoài ra, trước câu hỏi liệu Vision có "dập dềnh" với phù thủy Wanda nóng bỏng hay không, nam diễn viên tuy chẳng trả lời cụ thể nhưng lại hé lộ rằng: "Cho dù ảnh có quan hệ hay không thì vẫn có thể 'cứng' được".

    Không chỉ dừng lại ở đó, có một chi tiết không ai ngờ đã được Paul Bettany giải đáp. MC Josh Horrowitz đã tò mò không biết "cậu nhỏ" của nhân vật Vision sẽ có màu gì, và ngay tắp lự Paul Bettany trả lời: "Có màu tím". Vậy là mọi chuyện đã ngã ngũ: một siêu nhân trong biệt đội Avengers có "của quý" màu tím ngắt.

    Có thể nói bộ phim này mặc dù chưa ra mắt thì vẫn khiến khán giả phải cười bò vì độ "lầy" của dàn diễn viên, bao gồm Paul Bettany và bạn diễn Elizabeth Olsen. Cách đây không lâu, cả hai đã kể cho trang Entertainment Weekly nghe về một kỉ niệm khi giữa chừng hôn nhau thì một người... chảy nước mũi, thành ra nụ hôn "mặt chát"!
    Tín Nhân- đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hiện nay Tổ chức sự kiện giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhminh111

Chia sẻ trang này