Toàn quốc: Silic – Chìa Khóa Vàng Cho Chăm Sóc Móng, Da Và Tóc Cho Phụ Nữ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi haminguyen2707, 21/7/2021.

  1. haminguyen2707

    haminguyen2707 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đất silic là một nguyên liệu khá phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, nhiều chị em lại không để ý về loại khoáng chất này, cũng như không biết rằng đất silic là chìa khóa vàng cho chăm sóc móng, da và tóc.


    Để chăm sóc móng, da và tóc, không thể không nhắc đến tầm quan trọng của silic đối với cơ thể của người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ở giai đoạn bắt đầu bước vào quá trình lão hóa.

    [​IMG]

    Đất silic có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc móng tay, móng chân.

    Những dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ
    Khi bước vào tuổi 30, cơ thể người phụ nữ đã bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa, không chỉ sức khỏe, tinh thần mà cả sự bền bỉ dẻo dai của cơ thể cũng dần giảm sút. Bước qua tuổi 30, khi đã có những dấu hiệu lão hóa nhưng lại không tìm cách ngăn chặn, nhan sắc của chị em phụ nữ chắc chắn sẽ “ tụt dốc” nhanh chóng. Lúc này, chị em sẽ thấy rất nhiều dấu hiệu của sự lão hóa trên cơ thể như:

    Sạm da: Màu da của phụ nữ là nơi dễ phát hiện được sự lão hóa nhất. Nếu thấy da bắt đầu sạm dần, có thể bạn đã bước vào giai đoạn này. Sau đó, da khô hơn, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là ở những vị trí như đuôi mắt, khóe miệng, trán. Mặt khác, dưới mắt xuất hiện thâm quầng, túi dưới mắt rõ hơn, nhìn tổng quan gương mặt rất ảm đạm.

    Tóc rụng nhiều hơn: Phụ nữ sau tuổi 28 sẽ lão hóa rất nhanh với những biểu hiện như tóc gãy rụng, bắt đầu xuất hiện tóc bạc. Nếu thấy những hiện tượng này thì cơ thể bạn đang không còn khỏe mạnh, bắt đầu xảy ra tình trạng thiếu hụt các chất do khả năng hấp thụ và chuyển hóa của cơ thể sụt giảm.

    Móng tay móng chân dễ bong, gãy, mất độ bóng: Khi còn ở giai đoạn sung sức nhất, việc chăm sóc móng cũng đơn giản hơn bởi cơ thể vẫn đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng để nuôi dưỡng móng tay, móng chân. Khi bước vào giai đoạn lão hóa, móng tay, móng chân dần mờ đục, giảm độ nhẵn mịn, lớp da bảo vệ chân móng cũng khô lại, để hở hết chân móng. Lúc này, việc chăm sóc móng cũng khó hơn, móng dễ bị tổn thương, dễ bị bẩn hơn khi tiếp xúc nhiều với môi trường.

    Tầm quan trọng của Silic với sức khỏe phụ nữ
    Có thể chị em chưa biết, silica có trong đất silic là một chất thiết yếu cho cơ thể phụ nữ, đóng góp không nhỏ trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa ở da, tóc và móng tay móng chân. Đất silic được ứng dụng để làm ra các sản phẩm dưỡng da, chính là các loại sữa rửa mặt đất sét, mặt nạ đất sét, kem tẩy da chết đất sét…

    Silica có thể bổ sung thông qua thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, hoặc thông qua các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp của chị em, làm đẹp da từ bên trong, đặc biệt là nuôi dưỡng móng tay, móng chân rất hiệu quả.

    • Đất silic giúp chống giòn móng tay: Silica đóng một vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe móng tay, cải thiện chất lượng của móng tay và giúp chống lại một số bệnh nhiễm trùng móng tay.
    • Ngăn rụng tóc: Đất silic là khoáng chất có tác dụng tạo vẻ đẹp, độ sáng và độ chắc khỏe cho tóc. Hấp thu một lượng silica phù hợp giúp ngăn ngừa chứng hói đầu và kích thích sự phát triển của tóc.
    • Duy trì độ đàn hồi của da: Silica là một trong những thành phần của coenzyme – chất xúc tác trong quá trình tổng hợp protid của mô liên kết . Vì vậy, khi cung cấp silica cho làn da sẽ làm tăng hàm lượng collagen tự nhiên và đảm bảo cho làn da được căng mịn, săn chắc. Thứ hai, silica giúp cho collagen cũng như các gycosaminoglycans của mô liên kết bền vững hơn. Thứ ba, silica trực tiếp tham gia vào cấu thành mô liên kết và còn chống oxy hóa , giữ ẩm cho da rất tốt.
    • Ngừa loãng xương: Silica không chỉ tạo ra sự tăng cường các mô liên kết mà còn tham gia vào quá trình cấu tạo xương, tác động đến nhiều quá trình canxi hóa xương. Nếu thiếu silica, khả năng cơ thể bị loãng xương là rất cao.
    Với tầm quan trọng như vậy, việc bổ sung đất silic không chỉ có tác dụng với việc chăm sóc móng, làm đẹp đồng thời cả da, tóc và đảm bảo độ bền vững của hệ xương.

    Hãy chăm sóc móng khỏe, đẹp với đất silic có trong Belle Hairnakin
    [​IMG]

    Hiểu rõ tác dụng của đất silic, Doppelherz đã đưa vi chất này vào thành phần của sản phẩm Belle Hairnakin. Với công thức ưu việt dựa trên cơ sở khoa học và các nghiên cứu được công nhận trên thế giới, Belle Hairnakin kết hợp đất silic với các thành phần khác, giúp bổ sung dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu, thúc đẩy sản sinh keratin – chất sừng tạo móng giúp chăm sóc móng tay, móng chân luôn chắc khỏe, sáng bóng cũng như các bộ phận khác trong cơ thể như da, tóc và xương.

    Đất silic có trong Belle Hairnakin giúp loại bỏ các độc tố trong da, cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn trắng sáng. Đối với móng và tóc, đất silic giúp móng chắc khỏe hơn, mọc cứng cáp hơn và duy trì được độ ẩm ở da quanh chân móng, giúp móng được bảo vệ tốt hơn.

    Sở dĩ Belle Hairnakin có thể tác động sâu, mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho móng như vậy là bởi nó được tạo ra bởi một công thức ưu việt, với thành phần là những vitamin, khoáng chất cực kỳ có lợi cho việc chăm sóc móng.

    Phải kể đến đầu tiên trong số các thành phần của Belle Hairnakin là đồng. Hàm lượng 1mg Đồng có trong sản phẩm cung cấp đủ nhu cầu của cơ thể, giúp da dẻo dai, tóc bền vững và móng tay đẹp, không bị nứt. Đồng kết hợp với Kẽm không chỉ giúp cho cấu trúc móng tay khỏe mạnh mà còn bóng láng và đẹp.

    Khi đủ khoáng chất Đồng trong cơ thể thì chất sắt (Fe) mới được huy động vào tủy xương, từ đó giúp tạo thành huyết cầu tố, là chất giúp hồng cầu có màu hồng đỏ, hơn nữa giúp tải dưỡng khí theo dòng máu đến các cơ quan.

    [​IMG]

    Belle Hairnakin: Trợ thủ đắc lực chăm sóc móng tay, móng chân cho chị em

    Biotin, hay còn gọi là vitamin B7 hay vitamin H, có trong Belle Hairnakin có hàm lượng lên đến 350 mcg. Biotin có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể, cần thiết cho sự phát triển của tế bào móng, được xem là trợ thủ đắc lực trong việc đảm bảo cơ thể có một bộ móng chắc, khỏe, ít nứt gãy. Hoạt chất này giúp tăng cường thúc đẩy sản sinh keratin – chất sừng giúp móng cứng chắc.

    Mỗi viên nén Belle Hairnakin được bổ sung 60 mg collagen thủy phân. Quá trình thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen. Điều này giúp collagen dễ dàng được tiêu hóa và hấp thụ vào trong cơ thể hơn so với các loại collagen thông thường. Đặc biệt, collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn, đem lại hiệu quả tối ưu cho cơ thể.

    Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay, đóng vai trò cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó Collagen giúp cho móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe.

    Ngoài các thành phần trên, Hairnakin còn chứa Vitamin B6, Biotin và Molypden là những đồng yếu tố cần thiết cho việc tổng hợp sulfur có chứa axit amin cystein là khối xây dựng chính của keratin – là thành phần chính của tóc và móng và lớp biểu bì.

    Với các thành phần kể trên, Belle Hairnakin không chỉ là một lựa chọn thông minh để nuôi dưỡng móng từ sâu bên trong hiệu quả nhất, mà còn là một sản phẩm chăm sóc tóc và da cho phụ nữ an toàn và hiệu quả.

    Belle Hairnakin là sản phẩm của Doppelherz – thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Đức Queisser Pharma. Là thương hiệu với hơn 100 năm danh tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chiếm thị phần số 1 tại Đức về sản phẩm vitamin và khoáng chất nhiều năm liên tiếp.

    Tại Việt Nam, sản phẩm được CÔNG TY CỔ PHẦN MASTER TRAN phân phối độc quyền, hiện đã có mặt ở các hiệu thuốc trên cả nước.

    Sản phẩm có quy cách đóng gói 3 vỉ x 10 viên, mỗi hộp 30 viên. Với mức giá chỉ 296.000 VNĐ/hộp – sản phẩm được đánh giá là có giá phải chăng, phù hợp và cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haminguyen2707
  2. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thế giới bếp nhập khẩu sắp khai trương showroom mới to lắm ở Hoàng Quốc Việt, thế nào cũng có chương trình khuyến mãi lớn
     

Chia sẻ trang này