Kinh nghiệm: Singapore: Một Ngày Trên Đảo Sentosa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi sevenup024, 21/4/2017.

  1. sevenup024

    sevenup024 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Sentosa có nghĩa là thanh bình và yên tĩnh. Sentosa là một đảo nghỉ mát thu hút hàng triệu khách du lịch singapore đến đây mỗi năm. Là một đảo nằm gần bờ biển phía Nam Singapore, nổi tiếng là một khu du lịch ấn tượng, là sự kết hợp giữa một công viên thiên nhiên và khu vui chơi giải trí.
    [​IMG]
    1. Xứ sở của loài bướm và côn trùng

    Nằm trong sự bao bọc của rừng cây nhiệt đới, Công viên bướm và côn trùng có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Công viên này được xem như là bảo tàng bướm và côn trùng lớn nhất Thế Giới với hơn 3000 loại bướm và côn trùng khác nhau. Ở đây khách du lịch Singapore sẽ được ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm lòng người.
    [​IMG]
    Trong công viên có một nhà kính ngoài trời là nơi dùng để bảo tồn những loài bướm khác nhau, đặc biệt là những loài bướm và côn trùng quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng.

    2. Giao lưu với các loài động vật và chim

    Đến với Sentora, khách du lịch Singapore sẽ được tìm hiểu thêm về các loài chim ở đây : Vẹt Cockatoo, Vẹt Lori, khỉ và các loài bọ sát khác. Đặc điểm của các loại thú ở đây là rất thông minh và thân thiện. Bạn có thể cho chúng ăn và chụp hình chung với chúng.
    [​IMG]
    3. Nhà sóng Sentosa Wave House
    [​IMG]
    Đây chắc hẳn sẽ là công trình lý thú nhất mà du khách được trải nghiệm trong tour du lịch Singapore. Nhà sóng là công trình nằm dọc theo bãi biển và rộng hơn 6500m2. Nếu bạn là người đam mê lướt sóng thì công trình nhà sóng hứa hẹn là trải nghiệm tuyệt vời khi chính bạn được cưỡi trên những con sóng cao 3m lần đầu tiên xuất hiện ở Châu Á.

    4. Tiger sky tower ( Đài quan sát Tiger )

    Tiger sky tower có độ cao 131 mét, tương đương với một tòa nhà 50 tầng. Đứng từ trên đài quan sát bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Sentora và quần đảo phía Nam Singapore, nước láng giềng Malaysia, thậm chí là cả Indonesia. Đài có sức chứa lên đến 72 người trong 1 cabin, mỗi chuyến tham quan sẽ đc kéo dài trong 7 phút.
    [​IMG]
    5. Khám phá thiên nhiên Sentosa.

    Một trong những điểm tham quan mới nhất trên đảo Sentosa là Sentosa Nature Discovery - nơi mang đến cho khách du lịch Singapore một hành trình tương tác khám phá đời sống hoang dã và thực vật trên đảo. Trước đây Sentosa Nature Discovery là ga tàu điện một ray. Đến đây, du khách sẽ vừa được ngắm phong cảnh kết hợp với vui chơi giải trí.
    [​IMG]
    6. Tượng sư tử biển Sentosa

    Tượng sư tử biển Sentosa từ lâu đã được du khách biết đến như là biểu tượng của Singapore. Du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ Sentosa với những đường mòn ẩn hiện trong rừng nhiệt đới, cảng Singapore những con tàu ra vào tấp nập từ độ cao 37m tại đài quan sát của tượng sư tử biển Sentosa.
    [​IMG]
    Khám phá thành phố Sentosa khách du lịch Singapore sẽ khiến du khách không khỏi giật mình về những cảnh quan kì thú nơi đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại những thông tin mà bài viết chia sẻ để chuyến đi của bạn được trọn vẹn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sevenup024
    Đang tải...


  2. thuydu274

    thuydu274 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
  3. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    tác giả đã chia sẻ 1 bài viết hay về các điểm tham quan cho moi nguoi biết nếu như có dịp tham quan tai singapore, minh cũng dang dự định di tham quan nơi này nè mà chưa có dịp đi, chắc tháng 4 minh di quá
     
  4. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    cám ơn chia sẻ của chú thớt nha, rất chi tiết và cụ thể, mình cũng có dịp ghé Singapore, mà chưa đi hết được tiếc hùi hụi luôn. Mấy bạn có dự định qua Singapore thì nhớ ghé Sea Aquarium, bao thú vị và đã luôn đó. Còn nếu bạn vẫn còn lăn tăn về vé tham quan Sea Aquarium Singapore thì có thể tham khảo them nha http://dulichsingaporetutuc.vn/tham-quan/mua-ve-tham-quan-sea-aquarium-singapore/
     

Chia sẻ trang này