1. Chào bạn,

    Để tham gia thảo luận với các thành viên diễn đàn LÀM CHA MẸ thì bạn hãy đăng nhập hoặc click vào nút "Đăng ký" để tạo tài khoản và tham gia giao lưu với các thành viên diễn đàn LÀM CHA MẸ.

    Bạn cũng có thể bấm vào nút với biểu tượng Facebook (Đăng nhập với Facebook) để đăng ký tài khoản và đăng nhập nhanh với tài khoản Facebook của bạn. Hoặc tham khảo Hướng dẫn dành cho người mới, Hướng dẫn tìm kiếm thông tin, Quy định chung.
    Dismiss Notice
  2. Để việc bán hàng của các bạn được hiệu quả, hãy tham khảo Quy định phần mua bán, Quy định khi Thanh lý, Hướng dẫn đóng topic bán hàng10 Bí quyết bán hàng hiệu quả
    Dismiss Notice
  3. Dismiss Notice

Toàn quốc: Sinh trắc học vân tay cho con bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sogold12, 9/11/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. sogold12

    sogold12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    5 Loại thực phẩm bổ não dễ tìm
    Mọi người thường nghĩ muốn bổ não phải ăn óc heo, ăn hạt óc chó, uống thuốc hoạt huyết dưỡng não, … Thật sự ra các thực phẩm tốt cho não không phải quá khó để tìm, nếu không muốn nói là cực kỳ dễ tìm. Bạn không tin ư? Cùng tìm hiểu 5 loại thực phẩm bổ não sau nhé.

    Các loại quả thuộc họ dâu

    Các loại quả họ dâu như dâu tây (strawberry), dâu đen (blackberry), việt quốc (blueberry), mâm xôi (raspberry), … là những loại quả giàu chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào não và cải thiện lưu lượng máu lên não, nhờ đó mà có thể giúp bổ sung các dưỡng chất cũng như ngăn ngừa sự lão hóa. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy quả dâu đen có tác dụng tăng cường điều phối và cân bằng não bộ trong khi quả việt quất ăn lại giúp tăng cường hiểu biết và trí nhớ.

    [​IMG]

    Tỏi

    Ngoài việc hỗ trợ tốt cho các bệnh như dạ dày, đại tràng và ung thư vú, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một hợp chất được tìm thấy trong tỏi có thể cải thiện việc học, trí nhớ dài hạn và tâm trạng bằng cách tăng nồng độ serotonin trong não. Nói thêm về Serotonin, nếu não bộ thiếu chất này có thể làm giảm tính linh hoạt nhận thức, tư duy trừu tượng và khả năng suy nghĩ giải quyết vấn đề.

    [​IMG]

    Rau chân vịt (rau bina)

    Rau bina là loại rau giàu dinh dưỡng chứa vitamin B6, B12 và folate là chất giúp dẫn truyền thần kinh, phát hành các tín hiệu của não bộ. Việc bổ sung vitamin B sẽ giảm thiểu khả năng bị mắc các chứng rối loạn thần kinh như trầm cảm và folate có tác dụng tăng cường mức độ hoạt động của não cũng như tăng cường bộ nhớ.

    [​IMG]



    Cá là nguồn thực phẩm tuyệt vời chứa axit béo không bão hòa omega-3, chất hỗ trợ cho một loạt các quá trình nhận thức cần thiết cho chức năng não bình thường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên ăn các loại thực phẩm giàu omega-3 thực hiện tốt các bài kiểm tra trí nhớ thị giác, sự chú ý và tư duy trừu tượng hơn so với những người tiêu thụ ít omega-3 trong chế độ ăn uống của họ.

    [​IMG]

    Nghệ

    Nghiên cứu mới cho thấy rằng chất curcumin trong bột nghệ cay có thể hữu ích trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh Alzheimer. Củ nghệ cũng rất giàu axit béo omega-3, được biết đến để thúc đẩy chức năng não khỏe mạnh, giảm viêm và giúp điều chỉnh huyết áp. Hơn nữa trong củ nghệ còn có một loại omega-3 đặc biệt, được gọi là axit docosahexaenoic (DHA), là một thành phần cấu trúc của mô não có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, có thể làm chậm suy giảm trong não.

    [​IMG]

    Bcode – Sinh Trắc Vân Tay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sogold12
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này