Tâm sự Siro Tăng Cường Đề Kháng Cho Trẻ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi baovi11, 5/3/2021.

  1. baovi11

    baovi11 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2021
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kinder Immune Syrup - Miễn dịch khỏe, đề kháng tốt, mẹ bớt lo

    Chào cả nhà! Chắc hẳn khi đọc phần tiêu đề cả nhà đã phần nào hiểu được chủ đề mà sắp tới đây mình sẽ chia sẻ. Mình xin phép tự giới thiệu mình là mẹ của bé 2 tuổi và đã từng trải qua sự khủng hoảng khủng khiếp khi bé nhà mình cứ vài ba ngày là lại ốm một trận, ho viêm họng, sổ mũi suốt ngày.

    Bé nhà mình hiện tại được tròn 24 tháng. Bé bắt đầu ốm và dùng kháng sinh khi bé được 6 tháng tuổi. Lần bị nặng nhất là viêm phế quản co thắt mình phải đưa bé đi viện khám. Lần đầu làm mẹ, nên gặp phải trường hợp như thế, mình thực sự rất bối rối Loay hoay mãi, mình nghe lời bác sỹ, mua những thuốc mà bác sĩ kê đơn, trong đó có kháng sinh. Sau 1 tuần dùng thuốc, bé nhà mình đỡ ngay. Nhưng cứ vài ba hôm sau, lại ốm một trận như vậy, mãi vẫn không dứt được bệnh. Thật là nản các mẹ ạ. Đợt đấy là ốm nặng nhất, còn nhẹ thì sổ mũi, viêm họng thì thường xuyên luôn. Có tháng thì bị một lần, cũng có tháng không bị. Mỗi lần bé ốm là một lần mình lo lắng. Vì ốm là bé lại bỏ ăn, mỗi lần uống thuốc là một lần nôn. Nhưng may thay trộm vía bé nhà mình tuy ốm nhưng cũng không hay quấy khóc.

    Rồi một lần vô tình mình lướt mạng đọc báo, mình có biết đến sản phẩm Kinder Immune Syrup hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bé, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ duy trì và phục hồi nhanh sức khỏe qua một comment của một chị bạn khi chị ấy cho con mình uống Immune Syrup thì ít ốm vặt hơn. Từ đó mình mày mò tìm hiểu thông tin, vào fanpage của Kinder Immune Syrup và quyết định cho con dùng. Sản phẩm theo như thông tin mình tìm hiểu thì là có xuất xứ và sản xuất tại CHLB Đức của nhãn hàng Doppelherz - chiếm thị phần số 1 tại Đức. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam thì sản phẩm Immune Syrup đã phủ rộng khắp các tỉnh thành lớn và nhỏ, có mặt tại các nhà thuốc và bệnh viện. Đọc đến đây thôi, là mình đã hoàn toàn yên tâm và tin tưởng, nên quyết định mua thử sản phẩm Kinder Immune Syrup Doppelherz về cho bé nhà mình sử dụng.

    Và rồi, mình cho bé dùng Immune Syrup Doppelherz tính đến nay đã được 3 tháng. Trộm vía từ lúc uống đến nay bé chưa ốm lần nào. Thật sự mình rất mừng. Bé ăn uống cũng khá hơn hẳn. Bé khỏe khoắn, hoạt bát, nhanh nhẹn và vui chơi nhiều hơn. Bé nhà mình nằm điều hòa thường xuyên, đi đâu chơi xa về mà cũng không vấn đề gì cả.



    [​IMG]

    Doppelherz Kinder Immune Syrup

    Bí quyết thì mình cũng chả có gì nhiều đâu. Mình hay tìm tòi, đọc thông tin trên mạng, học hỏi kiến thức, cái gì mình cảm thấy tốt mình sẽ áp dụng cho bé. Thứ nhất để tăng sức đề kháng cho bé mình cho bé uống bổ sung mỗi ngày 7,5ml Kinder Immune Syrup Doppelherz chia 3 lần/ngày. Thứ hai mình cho bé ăn đa dạng các loại thức ăn, hoa quả và sữa chua. Mách các mẹ là bé nhà mình ngày nào cũng ăn hoặc uống 1 quả cam nha, không có cam thì lại thay bằng quýt. Trong cam có chứa vitamin C, cũng rất tốt cho việc hỗ trợ tăng đề kháng hô hấp. Thứ ba vào mùa nóng hay lạnh, khi cho bé nằm điều hòa, mình thường cho bé mặc quần áo dài tay, xoa vào ngực và lòng bàn chân bé 1 chút tinh dầu tràm hoặc kem bôi ấm ngực để tránh cho bé bị lạnh. Vào những ngày thời tiết nắng nóng, trước khi ra ngoài các mẹ nên tắt điều hòa trước 30 phút để bé quen dần với nhiệt độ bên ngoài, tránh hiện tượng sốc nhiệt nhé.

    Trên đây là một số chia sẻ của mình về sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch Kinder Immune Syrup Doppelherz cho bé. Vì đây là bài viết về thuốc nên mình chỉ đưa ra những chia sẻ của chính bản thân mình gặp phải, còn mọi vấn đề về sử dụng thuốc xin mọi người hỏi kỹ người bán thuốc cho chuyên môn hoặc theo chỉ định của bác sĩ nha. Chúc các mẹ tìm được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu nhà mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baovi11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này