Toàn quốc: Skii,laneige,kiehl's,scret key _mỹ phẩm xách tay đảm bảo.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi myphamhandmade_beauty, 12/9/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. myphamhandmade_beauty

    myphamhandmade_beauty Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/7/2015
    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    11822648_10153486079724717_5814646110203798368_n.jpg 11992446_705007252977177_62323958_n (1).jpg [​IMG]

    ❤️Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl – là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York tọa lạc tại góc phố thứ 3 và phố 13 ở làng Đông New York.

    - Mặc dù được đặt tên theo người sáng lập ra hãng, nhưng để đưa hãng đến gần với người tiêu dùng và quảng bá tên tuổi ra toàn thế giới phải kể đến 3 thế hệ nhà Morse.

    - Năm 1921, Irving Morse, tốt nghiệp nghiên cứu dược lý học tại ĐH Columbia, một thợ học việc trước đây tại cửa hàng và có gốc là người Do Thái Nga đã mua lại Kiehl’s. Morse đã tham gia vào sự phát triển của nhiều sản phẩm Kiehl vẫn còn phổ biến ngày hôm nay, bao gồm Blue Astringent Herbal Lotion và Creme de Corps.
    Con trai của Irving, Aaron Morse, người cũng nghiên cứu dược học tại ĐH Columbia và là một cựu phi công Thế chiến II, tiếp quản cửa hàng trong những năm 1960.

    ♥️Morse được cho là có công thức đẩy Kiehl từ chỗ “tối tăm” trong những năm 1950 đến việc được công nhận rộng rãi như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trong những năm 1980.
    ♥️Aaron đồng thời cũng chuyển từ các cửa hàng dược phẩm truyền thống mà cha ông ưa thích sang phát triển sâu hơn trong lĩnh vực chăm sóc da. Sau khi ông qua đời vào năm 1995, bàn làm việc và một số xe máy của ông đã được trưng bày nổi bật trong các cửa hàng.
    ♥️Thế hệ thứ 3 của nhà Morse, con gái của Aaron, Jami Morse Heidegger, bắt đầu tiếp quản hoạt động kinh doanh từ năm 1988 và được mô tả là “một nhà tiếp thị thông minh”, cô dựa vào truyền miệng và sự phong phú của các sample miễn phí, quà tặng để tiếp thị sản phẩm của Kiehl, chứ không phải thông qua cách quảng cáo truyền thống.

    ❤️Tháng 4/2010, tập đoàn L’Oreal mua lại Kiehl’s với giả khoảng từ 100-150 triệu USD. L’Oreal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl’s cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng.

    ♥️Tiêu chí của L’Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống (không qua những công cụ pr trên báo chí hoặc truyền hình mà các hãng khác vẫn làm). Đồng thời L’Oreal cũng thúc đẩy để Kiehl’s trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới.

    ♥️Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.T
    mọi chi tiết xin liên hệ
    01649097791 hoặc zalo 01643013885
    để được tư vấn thêm ạ
    Sự ra đời của một biểu tượng: SK-II
    ♥️Bí mật để sở hữu một làn da trẻ trung đã được hé mở từ đầu những năm 70 của thế kỷ 20 tại một nhà máy sản xuất rượu sake (Nhật Bản). Trước đó, Dòng nước hồi xuân (the Fountain of Youth) tồn tại như một truyền thuyết. Công cuộc đi kiếm tìm một làn da hoàn hảo và trẻ đẹp đã diễn ra từ hàng ngàn năm nay. Dường như đã không còn hy vọng nữa.
    ♥️Cũng chính lúc này đây mà người ta đã may mắn khám phá ra câu trả lời tại một nhà máy sản xuất rượu sake. Phát hiện sáng suốt này đã được nghiên cứu và phát triển vào các sản phẩm SK-II – dòng sản phẩm chăm soc da danh tiếng của hãng hàng tiêu dùng Mỹ P&G và các thương hiệu hàng đầu ở châu Á.
    ♥️Câu chuyện bắt đầu từ những năm 1970 khi các nhà khoa học Nhật Bản phát triển một dòng sản phẩm chăm sóc da gọi là “Secret Key” (chìa khóa bí mật) với mục tiêu tìm ra câu trả lời để có một làn da trắng và sạch, một thành phần tự nhiên nào đó làm cho da trẻ đẹp hơn.
    ♥️Tại đây họ may mắn phát hiện ra rằng những người công nhân có tuổi đang làm việc tại nhà máy sản xuất rượu nọ tuy đã có những dấu hiệu của tuổi già trên vùng mặt, đó là những nếp nhăn, vết chân chim… nhưng bàn tay của họ thì lại rất mềm mại, sạch và trông rất trẻ trung.

    ♥️Cuộc nghiên cứu được bắt đầu ngay sau đó và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các nhà khoa học đã phát hiện rằng quá trình lên men rượu sake đã tạo ra một sản phẩm phụ – đó là một dạng chất lỏng trong, nhiều dinh dưỡng để nuôi và chăm sóc da. Qua nhiều năm nghiên cứu hơn 350 loại men rượu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một loại men rượu tự nhiên có thể dùng để điều chế Pitera.
    ♥️Pitera là hỗn hợp đặc biệt của các vitamin, axit amino, khoáng và các axit hữu cơ khác mà cùng nhau chúng sẽ giúp quá trình trẻ hóa da tự nhiên được cải thiện một cách tốt nhất. Khi thêm thành phần này vào dòng sản phẩm Secret Key, họ đã đổi tên nó thành ‘SK-II’ và đưa ra thị trường vào tháng 12 năm 1980.
    ❤️Tới nay, SK-II đã phát triển trở thành công thức đặc biệt chỉ được biết đến và tin dùng bởi nhiều phụ nữ và người nổi tiếng trên thế giới. Pitera đã được chứng minh là thành phần độc đáo chỉ có duy nhất ở các dòng sản phẩm này và có thể làm cho da trắng sáng chỉ trong vòng 14 ngày. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả để biến đổi làn da qua 5 giai đoạn từ sáng, căng mịn, không tì vết đến không vết nhăn và trắng trong suốt.
    ♥️Thương hiệu SK-II đã thu hút được nhóm tiêu dùng nữ nổi tiếng trên toàn thế giới như ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett và Kate Bosworth, diễn viên người Nhật Kaori Momoi, Koyuki Kato và Haruka Ayase, Hee Ae Kim, Soo Jung Lim, Yeon Hee Lee và Yo Ji-Tae ở Hàn Quốc, Tang Wei, Lee Sinje và QiQi ở Trung Quốc, Sheila Sim ở Singapore, Jaeb ở Thái Lan và Susan Bachtiar ở Indonesia.
    ❤️Dòng sản phẩm SK-II Gồm những sản phẩm chăm sóc nền, những sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Những thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm đến những vấn đề và thuộc tính của da để bảo vệ một cách tốt nhất cho người sử dụng.
    ♥️Cho tới nay, SK-II không chỉ dành cho phái nữ nữa mà đã xuất hiện dòng sản phẩm cho phái nam vào tháng 10 năm 2011. Và sản phẩm biểu tượng tại bàn trưng bày của mỗi gian hàng SK-II là tinh chất điều trị da mặt (Facial Treatment Essence) – trong đó chứa tới hơn 90% là Pitera
    ♥️.SK-II đã dành được vị trí xếp hạng hàng đầu trong những sản phẩm sản xuất của hãng P&G vào tháng 4 năm 2013 vừa qua. Nó đã được sử dụng và tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới và hiện đang được bán tại 10 thị trường trên khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên mạng.

    n

    1
    [​IMG]
    Thích · Bình luận

    2
    [​IMG]
    Thích · Bình luận

    7
    [​IMG]
    Thích · Bình luận
    [​IMG]
    Thích · Bình luận
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myphamhandmade_beauty
    Sửa lần cuối: 12/9/2015
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này