Sợ bị mắng, cậu bé 12 tuổi đi lạc gần 100 km

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi webmaster, 24/9/2008.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    [​IMG]
    Mẹ con Đoàn Văn Tới. Ảnh: Phạm Khang.

    Sợ bố mẹ la mắng vì nghỉ học, Đoàn Văn Tới, học lớp 5 Tiểu học số 2 Tịnh Bình, huyện Tịnh Sơn (Quảng Ngãi), đi lang thang và bị lạc ở địa điểm cách nhà gần 100 km.

    11h ngày 24/9, anh Phan Văn Vui, lái xe ôm tại bến xe Quảng Ngãi chở một cháu bé đi lạc đến trụ sở Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi để nhờ Đài thông tin liên lạc với gia đình. Anh Vui cho biết, cháu bé bị lạc tại Sa Huỳnh, huyện Đức Phổ và được một lái xe khách tuyến Sa Huỳnh - TP Quảng Ngãi chở về bến xe và nhờ anh tìm cách liên lạc với gia đình cháu bé.

    Trước đó chừng 3 tiếng, chị Huỳnh Thị Tám, ở xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh đến Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi để đăng ký thông tin tìm trẻ lạc. Cháu bé đi lạc mà chị Huỳnh Thị Tám cần tìm tên là Đoàn Văn Tới, 12 tuổi, học lớp 5C, Tiểu học số 2 Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh.

    Tại trụ sở Đài, dù được nhiều người dò hỏi nhưng do hoảng sợ nên cháu bé không nói được gì. Nhận định đây là cháu bé mà chị Tám cần tìm, cán bộ Đài đã báo cho chị đến để xác nhận. Tại đây, gia đình cháu Tới đã được gặp nhau.

    Bố mẹ cháu Tới cho biết, cách đây 7 ngày, Tới nghỉ học và bị cô giáo báo về gia đình. Sợ bố mẹ la mắng, Tới không dám về nhà, đi lang thang và bị lạc. Khoảng cách từ nhà Tới đến Sa Huỳnh, huyện Đức Phổ là gần 100 km.

    Phạm Khang
    Nguồn: VnExpress
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này