Số Điện Thoại Của Bạn Liệu Có Hợp Phong Thủy Hay Không?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi morgan526, 18/10/2019.

  1. morgan526

    morgan526 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/10/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đã bao giờ bạn ngồi nhìn lại số điện thoại của mình xem nó có hợp phong thủy hay không chưa? Thật ra thì có nhiều người chọn sim điện thoại khá cẩn thận, để ý mọi khía cạnh từ mục đích cho đến phong thủy nhưng cũng có những người thích thì chọn sim thôi, không cần biết sim đó như thế nào, hung hay Cát, có hợp với vận mệnh của mình hay không?...

    Bởi thế mà nhiều người gặp được may mắn nhờ số điện thoại nhưng cũng có những người gặp khó khăn, vất vả. Vậy liệu số điện thoại mà bạn đang sử dụng có hợp phong thủy hay không? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng các chuyên gia phong thủy của CHOSIM24H phân tích thêm ở nội dung dưới đây nhé.

    Tham khảo: Sim vinaphone số đẹp uy tín.

    Những con số xuất hiện trong số điện thoại của bạn có ý nghĩa gì?

    Mỗi con số khi tồn tại đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng bạn đừng nghĩ là nó khô khan không thể hiện được điều gì nhé, mà nó cũng có linh hồn có giá trị riêng của mình, cụ thể:

    [​IMG]

    • Số 0: là một con số xuất hiện theo hành quẻ bát quái tượng trưng cho người phụ nữ, thể hiện cho sự khởi đầu tròn trịa, viên mãn.
    • Số 1: con số xuất hiện với một ý nghĩa luôn đứng đầu, luôn phải ở vị trí cao nhất.
    • Số 2: số cát tượng trưng cho sự đoàn viên, sung túc, hạnh phúc.
    • Số 3: số thể hiện cho sự vững chãi, chắc chắn, là chỗ dựa tinh thần cho con người.
    • Số 4, 7: có nhiều người nghĩ đây là những con số không may mắn vì nó thể hiện cho tử, cho thất tuy nhiên bạn cần phải biết được rằng, với những người hợp mệnh với 2 con số này thì nó sẽ mang lại tài lộc, may mắn đấy nhé.
    • Số 5: con số thể hiện cho sự cân bằng giữa mọi sự vật, hiện tượng.
    • Số 6: Mang đến ý nghĩa tài lộc, sự giàu sang, phú quý.
    • Số 8: Khiến cho công việc, cuộc sống được phát đạt, thăng tiến nhanh chóng hơn trong sự nghiệp.
    Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp này mà hiện nay, số lượng người muốn sở hữu dòng sim này đang ngày càng tăng cao, nhất là những sim số đẹp giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người dùng thì lại càng được chú trọng hơn rất nhiều nữa nhé.

    Nhưng để biết được số điện thoại của bạn có hợp phong thủy hay không thì bạn cũng cần phải biết cách lựa chọn sao cho đúng. Hiện nay có khá nhiều app hay công cụ giúp chọn sim phong thủy nhưng không phải chọn như thế là đúng hoàn toàn đâu nhé vì nhiều khi nó cũng chỉ dựa trên tính tương đối mà thôi. Bạn cần phải biết cách để ý và lựa chọn thật chuẩn xác đảm bảo đúng yếu tố trong phong thủy nhé.

    >>> Xem thêm: 5G là gì? Nó có ưu thế vượt trội gì so với 4G hay không?

    Hướng dẫn cách lựa chọn sim điện thoại hợp phong thủy cho người dùng

    Khi chọn sim hợp phong thủy thì bạn cần phải để ý đến 5 yếu tố sau:

    [​IMG]

    • Ngũ hành bản mệnh: hãy nhớ ngũ hành của sim số hợp phong thủy cần phải tương sinh không ít nhất là tương hòa với ngũ hành bản mệnh của gia chủ nhé, nếu như trường hợp những con số xuất hiện tương khắc cần phải tìm cách hóa giải thậm chí là nên thay sim mới.
    • Chọn sim phong thủy theo phương pháp tứ trụ: tức là những con số xuất hiện sẽ được tạo nên bởi giờ sinh, ngày tháng năm sinh, giới tính… nên khi bạn chọn sim năm sinh hay sim ngày sinh sẽ vô cùng phù hợp cho bạn đấy nhé.
    • Chọn sim phong thủy theo quy luật âm dương: đây là một cách khiến cho chiếc sim của bạn được cân bằng nhất, hãy dựa vào những số chẵn, số lẻ xuất hiện trong sim sao cho ngang bằng vì những con số này đại diện cho âm và dương nên khi cân bằng nó sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho con người đấy.
    • Kiểm tra sim theo phương pháp dịch lý tức là chiếc sim đó có quẻ dịch mang lại cát lợi cho con người thể hiện được thịnh vượng, may mắn.
    • Xem sim phong thủy theo quan niệm dân gian.
    Theo https://chosim24h.com/bai-viet/so-dien-thoai-cua-ban-lieu-co-hop-phong-thuy-hay-khong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi morgan526
    Đang tải...


Chia sẻ trang này