Sở hữu khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên với cà chua

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thammyvienphuxuan77, 16/12/2014.

  1. thammyvienphuxuan77

    thammyvienphuxuan77 Banned

    Tham gia:
    12/12/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    “Làm thế nào để bộ ngực to tự nhiên?” luôn là câu hỏi của rất nhiều chị em muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên mà không phải tốn nhiều tiền. Mình cũng không phải là ngoại lệ. Mình không may mắn khi sở hữu vòng ngực quá bé, khiến mình thấy tự tin mỗi lần mặc áo bó sát người hoặc diện áo dài. Mình đã chọn áo nâng ngực để ngực trông to hơn một chút nhưng thấy rất khó chịu.
    Sau nhiều lần tìm hiểu thông tin trên mạng cũng như thăm khám tại một số bệnh viện, mình đã tìm được cách nâng ngực vừa hiệu quả, tiết kiệm mà lại an toàn nữa. Đó là cách nâng ngực hiệu quả, căng tròn và đẹp tự nhiên với sinh tố cà chua.

    Cà chua giàu vitamin C và vitamin E giúp ngực phát triển, hỗ trợ nâng ngực tốt
    [​IMG]
    Với cách nâng ngực bằng cà chua này, ngực mình đã to lên trông thấy. Vì thế, mình đã tiếp tục dùng biện pháp này và thật không ngờ, khuôn ngực mình đã đạt chuẩn 90 cm đấy các bạn ạ. Bạn bè mình đứa nào cũng xúm lại hỏi mình làm thế nào mà có được bộ ngực căng tròn và đẹp vậy. Hôm nay, mình cũng muốn chia sẻ cách nâng ngực bằng cà chua hiệu quả này đến các bạn gái đang âu sầu vì sở hữu bộ ngực quá bé. Cùng tham khảo nhé!
    Nguyên liệu: Sữa tươi 300ml, cà chua chín 2 quả, mật ong và chanh tươi. Các bạn có thể tìm thấy những nguyên liệu này trong tủ bếp nhà mình nhé!

    Nâng ngực hiệu quả với sinh tố cà chua
    Cách làm:
    + Cà chua các chị cho vào nước sôi chần 2 phút để dễ dàng bóc vỏ bỏ đi nhé. Sau đó, các bạn thái nhỏ cà chua rồi cho vào một cái bát.
    + Tiếp đến, các bạn trộn cà chua với sữa rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm mật ong và ½ thìa nước cốt chanh vào với độ ngọt và chua tùy sở thích của bạn nhé. Nhấn nút máy xay trong 1 phút cho hỗn hợp nhuyễn.
    + Cuối cùng, các bạn rót nước sinh tố ra ly rồi dùng ngay nhé. Nước cà chua tươi từ những nguyên liệu tự nhiên, đơn giản và dễ làm, hương vị ngọt, chua dìu dịu nhưng lại có tác dụng nâng ngực rất hiệu quả đấy.

    Sở hữu khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên với cà chua
    Cách nâng ngực bằng cà chua rất hiệu quả và an toàn nhưng các bạn phải rất kiên nhẫn theo đuổi đấy. Vì cách này phải mất một thời gian kha khá mới có hiệu quả được. Mình hôm trước cũng có tìm hiểu thêm công nghệ nâng ngực nội soi Hàn Quốc. Mình thấy công nghệ này tuy có hơi đắt một chút nhưng mà hiệu quả thì khỏi chê luôn. Các bạn muốn có bộ ngực đẹp, căng tròn thì có thể tham khảo thêm nhé!
    Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thammyvienphuxuan77
    Đang tải...


  2. thammyvienphuxuan77

    thammyvienphuxuan77 Banned

    Tham gia:
    12/12/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chân giò hầm đu đủ giúp cải thiện đôi gò bồng đào siêu hiệu quả

    Đã không còn ở cái tuổi dậy thì nên tôi cũng chẳng hi vọng gì với sự phát triển của vòng 1 nữa. Nhiều lúc đứng một mình soi gương thấy vòng 1 của mình mà thấy chán quá đi. Nghĩ đến mấy người bạn ở công ty thì khỏi phải nói các bạn ạ, họ may mắn đến mức nào, nhìn ai cũng sở hữu vòng 1 đẫy đà. Nghĩ vậy, tôi càng thêm tủi thân.
    Không phải tự nhiên tôi thấy chán chỉ vì vòng 1 xẹp lép của mình. Ngày yêu tôi, thấy tôi cắt tóc ngắn, chồng tôi đứng cười đùa cợt rằng nếu mặc quần áo con trai thì không ai bảo em là con gái đâu. Tôi biết đó chỉ là câu nói đùa, nhưng quả là buồn vô cùng khi tôi biết rằng ý anh nói ngực tôi phẳng lì như đàn ông. Tuy tôi đã thử nhiều phương pháp nhưng không mấy hiệu quả.
    [​IMG]
    Chân giò hầm đu đủ giúp nâng ngực nhanh chóng
    Vì thế, trong lòng tôi vẫn nung nấu ý chí phải cải thiện khuôn ngực của mình. Rồi sự may mắn cũng tình cờ đến với tôi trong một lần sang chơi nhà cô hàng xóm. Cô ấy tên là cô Thương. Trước kia, vòng 1 của cô ấy cũng phẳng lì. Trước kia, mọi người thường gọi cô là “người 2 lưng”. Thế mà bây giờ, vòng 1 của cô căng tròn, mặn mà. Sau một lúc trò chuyện, cô đã mách cho tôi một cách nâng ngực rất hiệu quà mà an toàn với biện pháp tự nhiên. Đó là ăn chân giò hầm đu đủ mỗi ngày. Chỉ sau thời gian ngắn khoảng 3 tháng, vòng 1 của mình đã tăng lên được 4cm đấy. Thấy cách này hiệu quả, mình đã tiếp tục áp dụng để có được vòng 1 mặn mà, đẹp và quyến rũ.

    Bí quyết nâng ngực nhanh chóng với món chân giò hầm đu đủ
    Các bạn biết đấy, từ lâu, đu đủ vẫn được nhiều chị em “rỉ tai” nhau là một bí quyết làm đẹp hiệu quả, giúp tăng kích cỡ của vòng 1 nhanh chóng. Vậy chị em nào muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ thì có thể tham khảo thêm bí quyết này nhé!
    Quy trình thực hiện cách nâng ngực này rất đơn giản!
    Nguyên liệu gồm 1 chân giò và nửa quả đu đủ nhé!
    Thực hiện:
    - Đầu tiên, các bạn gọt sạch vỏ đu đủ rồi thái thành miếng vừa ăn.
    - Chân giò thì các bạn làm sạch lông và rửa thật sạch nhé!
    - Sau đó, các bạn cho chân giò vào hầm cho đến khi nhừ rồi cho đu đủ vào và nêm nếm gia vị vừa ăn nhé.
    - Để giúp vòng 1 được nở nang, các bạn nên dùng món này thay cho các món canh trong bữa ăn hàng ngày để có được hiệu quả nhanh nhất nhé.

    Khuôn ngực mặn mà, đầy đặn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ
    Nếu như bạn nào ngại phải chế biến món chân giò hầm với đu đủ thì có thể tham khảo thêm phương pháp nâng ngực bằng công nghệ nội soi Hàn Quốc nhé! Theo mình tìm hiểu thì thấy đây là phương pháp giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay đấy.
    Chúc các bạn luôn sở hữu khuôn ngực đẹp!
     
    mehoatrau thích bài này.
  3. hungnt7891

    hungnt7891 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2014
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chân giò hầm đu đủ giúp cải thiện đôi gò bồng đào siêu hiệu quả

    Món này ngon mà, mình cũng hay nấu, mỗi tội đu đủ phải làm kỹ ko có mủ, đắng
     
  4. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chân giò hầm đu đủ giúp cải thiện đôi gò bồng đào siêu hiệu quả

    công nhận tác dụng thật nhưng mình ngại phải chế biến món chân giò hầm với đu đủ lắm
     
  5. saobang85032000

    saobang85032000 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,923
    Đã được thích:
    526
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chân giò hầm đu đủ giúp cải thiện đôi gò bồng đào siêu hiệu quả

    món này có tác dụng hay không thì em chưa biết, mỗi tội nhanh béo lắm ạ. hahahah
     

Chia sẻ trang này