Toàn quốc: Sở Hữu Ngay Dòng Sơn Jotun Trung Cấp Essence Bề Mặt Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thienhongan, 21/5/2021.

  1. thienhongan

    thienhongan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sơn Jotun Essence Có Những Dòng Sản Phẩm Nào?
    Dòng sơn Jotun Essence của Jotun Paint có hệ thống sản phẩm đầy đủ bao gồm:

    Tương ứng với mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng, ưu điểm, vị trí và cách sử dụng khác nhau. Cụ thể dưới đây:

    1. Sơn lót chống kiềm Jotun Essence
    Sơn lót chống kiềm Jotun Essence là sản phẩm sơn lót Acrylic biến tính gốc nước. Sản phẩm dễ thi công và giúp nâng cao độ bền của lớp sơn phủ, thích hợp sử dụng cho cả bề mặt tường trong nhà và ngoài trời.

    Đây là dòng sơn lót có tính kháng kiềm mạnh mẽ cho điều kiện trong và ngoài nhà. Khi sử dụng dòng sơn lót Essence cam kết màng sơn của bạn sẽ luôn đều màu tránh tình trạng loang màu. Cùng với tính năng che phủ hoàn hảo giúp tiết kiệm được một lượng sơn phủ màu đồng thời tạo sự liên kết giữa bề mặt tường và sơn phủ.

    [​IMG]

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Sơn lót chống kiềm Jotun Essence có độ bám dính cao: Tăng cường độ bám dính giữa bề mặt tường và lớp sơn phủ. Từ đó giúp màng sơn bền bỉ theo thời gian.
    • Sơn lót chống kiềm Jotun Essence có khả năng chống kiềm hóa: Chống lại sự tấn công của kiềm hóa – tác nhân chính gây nê hiện tượng bay màu, đổi màu. Bảo vệ cho màng sơn luôn bền màu và láng mịn hơn bao giờ hết.
    2. Sơn Jotun Essence ngoại thất bền đẹp
    Được biết đến như một dòng sơn ngoại thất trung cấp của Jotun thích nghi với mọi điều kiện thời tiết với nhiều tính năng hỗ trợ để bảo vệ tốt cho màng sơn như khả năng chống nấm mốc, rêu mốc hoàn hảo, độ che phủ cao giúp che lấp các vết nứt nhỏ li ti ngăn chặn sự thấm dột trên bề mặt tường. Cam kết mang đến màng sơn bền màu đến 5 năm. Thi công dễ dàng nhanh chóng.

    Tính năng của sản phẩm:

    • Sơn Jotun Essence có khả năng chịu thời tiết cao: chống lại một số tác nhân khắc nghiệt của thời tiết như ánh nắng mặt trời, mưa gió bụi bẩn.
    • Với tính năng chống rong rêu và nấm mốc được công thức hóa: Jotun Essence ngoại thất bền đẹp luôn giữ cho ngôi nhà bạn đẹp và như mới.
    • Jotun Essence thích hợp sử dụng cho cả bề mặt mới và tường cũ.
    ==> Bảng gía sơn Jotun mới nhất 2021

    [​IMG]

    3. Sơn nội thất dễ lau chùi Jotun Essence
    Sơn nội thất dễ lau chùi Jotun Essence là loại sơn nước nội thất gốc nhựa Acrylic đặc biệt. Với tính năng dễ lau chùi, Jotun Essence tạo màng sơn hoàn thiện bóng mờ có khả năng chùi rửa cao và dễ dàng vệ sinh. Từ đó bảo đảm cho tường nội thất nhà bạn luôn đẹp.

    Dù là một dòng sơn trung cấp nhưng sơn nội thất Essence được đánh giá khá tốt bởi tính năng dễ lau chùi, chống bám bẩn, nhẹ mùi với hàm lượng VOC thấp an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, dòng sơn này cũng hỗ trợ tính năng chống nấm mốc, rêu mốc tốt mang đến màng sơn bền màu và tiết kiệm được chi phí cho công trình.

    [​IMG]

    Tính năng của sản phẩm:

    • Sơn Jotun Essence dễ lau chùi
    • Nhẹ mùi
    • Chống nấm mốc hiệu quả
    • Hàm lượng VOV thấp
    • Dễ thi công
    • Độ che phủ cao.
    Giải Đáp Các Câu Hỏi Hay Gặp Khi Sử Dụng Sơn Jotun Sơn Nhà



    Hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0917.121.002 – 0938.197.594 để được tư vấn nhanh nhất hoặc xin mời Quý khách hàng trực tiếp đến tại showroom địa chỉ: 196 Kinh Dương Vương – Phường An Lạc A – Quận Bình Tân – TpHCM. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienhongan
  2. thienhongan

    thienhongan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sơn ngoại thất kinh tế Jotun Jotatough:
    Sơn Ngoại Thất Jotun Jotatough: là dòng sơn nước trung cấp của hãng sơn Jotun – Na Uy. Sơn phủ ngoại thất Jotatough là loại sơn nước gốc nhựa Acrylic biến tính cho bề mặt láng mịn và bóng mờ, được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến với màu sắc đa dạng, chống rong rêu nấm mốc và bền màu với thời tiết khắc nghiệt của vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam để bảo vệ ngôi nhà của bạn luôn mới theo thời gian.

    ==> Bảng giá sơn Jotun tháng 05/2021

    »»» Hướng dẫn thi công:

    • Chuẩn bị bề mặt: bề mặt tường phải khô, sạch, không có bụi bẩn, dầu mỡ, vảy tróc, bụi phấn và tạp chất bẩn.
    • Dụng cụ thi công: Chổi sơn, cọ lăn hoặc súng phun.
    • Pha loãng: Sơn được sản xuất để sẵn sàng sử dụng au khi khuấy kỹ. Nếu cần pha loãng, đề nghị pha với mức 5% nước ngọt sạch.
    • Độ phủ: Độ phủ trung bình: 9,3- 12,3m2/lít/lớp cho bề mặt nhẵn thông thường.
    • Thời gian khô bề mặt: 30 phút
    • Thời gian thi công lớp kế tiếp: tối thiểu 2 giờ
    • Sơn Jotun tiêu chuẩn:
    – Sử dụng 1 hoặc 2 lớp sơn lót Ultra Primer hoặc Jotashield Primer .

    – Sử dụng 2 lớp sơn màu Jotatough.

    [​IMG]
     
  3. thienhongan

    thienhongan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điểm Nổi Bật Của Dòng Sơn Jotun Jotashield Sạch Vượt Trội
    Jotun – một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới đã cho ra mắt sản phẩm Jotun Jotashield sạch vượt trội với 3 tính năng chính: chống bám bụi, ngăn ngừa vết bẩn và tự làm sạch bề mặt.

    [​IMG]

    1. Bền màu 8 năm
    Công nghệ chống bám bụi không chỉ giữ cho bề mặt tường luôn sạch sẽ như mới mà còn chứng minh được độ bền màu theo thời gian.

    Sản phẩm Sơn ngoại thất Jotun Sạch Vượt Trội được phát triển và nghiên cứu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam. Sản phẩm giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong suốt 8 năm.

    [​IMG]

    2. Chống bám bụi
    Công nghệ chất tạo màng đặc biệt của Sơn ngoại thất Jotun Jotashield sạch vượt trội làm hạn chế lượng bụi bám. Bụi bẩn dễ dàng được làm sạch giúp ngoại thất ngôi nhà bạn luôn sạch và đẹp theo thời gian.

    Chống bám bụi với công nghệ siêu hạt Silica tăng độ cứng bề mặt, tạo màng ẩm ngăn cách bụi giảm sự hình thành những vết bẩn xuất hiện ở các rìa tường sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi trời mưa.

    [​IMG]

    Hoạt động nguyên lý của Siêu hạt Silaca như thế nào? Mời Quý khách cùng tìm hiểu cụ thể dưới các hình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Ngăn ngừa vết bẩn
    Các vết bẩn thường được tích tụ trên bề mặt phẳng nằm ngang. Khi trải qua một trận mưa, lớp bụi bẩn này sẽ bị trôi xuống bề mặt tường thẳng đứng. Nếu sử dụng loại sơn không có khả năng chống bụi bẩn, lớp bụi này sẽ tích tụ trên bề mặt khiến tường bị bẩn.

    Với công thức chống bám bụi, Jotun Jotashield sạch vượt trội khiến lượng bụi tích tụ trên bề mặt rất ít. Bên cạnh đó, màng ẩm kết hợp với nước mưa giúp cuốn trôi và rửa sạch dễ dàng.

    [​IMG]

    Sự xuất hiện của sơn Jotun Jotashield sạch vượt trội giúp bạn có thể giảm thiểu tối đa sự hình thành của những vệt bẩn thường hay xuất hiện ở các rìa tường sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi nước mưa.

    4. Tự làm sạch bề mặt
    Công thức chống bám bụi của sơn Jotun Jotashield có thể rửa trôi những bụi bẩn cứng đầu, giữ bề mặt tường luôn sạch sẽ như mới, bảo vệ lâu dài và giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

    [​IMG]

    >>>> Bảng giá sơn Jotun mới nhất 2021
     
  4. thienhongan

    thienhongan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá cả là một trong những điều mà nhiều khách hàng quan tâm đến. Hãy cùng tìm hiểu về giá niêm yết sơn Jotun tại Công ty Thiên Hồng Ân ngay.
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn công nghiệp có thương hiệu trên thị trường như: KCC, Jotun, Kova, Sika,...
    Hãy gọi ngay 0917 121 002 - 0911 121 002 để mua sơn với giá ưu đãi mùa #Covid nhé
     

Chia sẻ trang này