Toàn quốc: So Sánh Bếp Gas Âm Và Dương Rồi Cũng Đến Hồi Kết Khiến Nhiều Chị Em Phải Giật Mình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi NgaLe230931, 23/10/2017.

  1. NgaLe230931

    NgaLe230931 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/8/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    So sánh bếp gas âm và dương để lựa chọn được sản phẩm ưu Việt hơn cho gian bếp nhà mình là đắn đo của không ít chị em nội trợ khi quyết định mua một chiếc bếp trợ thủ cho mình trong mỗi lần chuẩn bị cơm cho gia đình. Thế nhưng chị em có biết rằng có giải pháp tốt hơn cả trăm lần so với bếp gas âm hoặc dương kia về cả tính thẩm mỹ, tiết kiệm và siêu an toàn. Liệu rằng chị em nào cũng biết chọn giải phaps ấy không? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau nhé!


    [​IMG]
    So sánh bếp gas âm và dương thắc mắc chung của nhiều chị em



    1. Điểm qua ưu nhược điểm của bếp gas âm và dương chị em cùng tham khảo
    + Chị em có thể hiểu nôm na rằng bếp gas âm là loại bếp được lắp chìm dưới mặt bàn bếp, bếp gas dương thì ngược lại. Do đặt chìm nên bếp gas âm không thể di chuyển và việc sửa chữa cũng khó khăn còn bếp gas dương thì ngược lại, dễ dàng di chuyển, sửa chữa.

    + Bếp gas âm được lắp đặt chìm nên có tính thẩm mỹ cao hơn và hiện đại hơn phù hợp với không gian kiến trúc đương đại. Còn bếp gas dương đặt nổi nên cồng kềnh và kém sang trọng hơn bếp gas âm. Vì vậy, bếp gas âm được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn so với bếp gas dương.

    + Mặt bếp gas âm được làm hầu hét bằng kính chịu lực hoặc mặt đá. Một số mặt bếp được làm bằng kính cao cấp của Đức nhập khẩu có thể vừa chịu lực và chịu nhiệt. Mặt bếp gas dương thường làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, kính chịu lực hoặc bằng inox.

    + Bếp gas âm thường có 1 đến 6 lò nấu giúp cho việc nấu ăn đối với gia đình nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Bếp gas dương thường chỉ có đến 1 – 2 lò nấu, một số loại thì có 3 lò nấu nên phù hợp với những gia đình ít người.

    + Bếp gas âm được tích hợp với nhiều tiện ích như: phần lớn đều có chức năng ngắt gas tự động khi nước tràn hoặc gió lớn làm lửa tắt thì bếp sẽ tự động ngắt gas, một số bếp gas âm cao cấp còn có hẹn giờ nấu và tắt, tự tắt lửa khi không có nồi phía trên… Bếp gas dương thì hầu hết là không có chức năng hẹn giờ và điều chỉnh gas tự động.

    2. Điều ít biết khiến chị em giật mình

    Có đến 80% các vụ cháy nổ gần đây là liên quan đến bình gas bếp gas và sau nhưng vụ nổ đó chẳng một cơ quan chức năng nào đứng ra giải quyết rõ ràng để mặc thiệt hại về người và của vô cùng lớn cho người dân.

    Ngay cả với bình gas mini cũng có thể phát nổ bất cứ khi nào:



    Cả gia đình đang ăn cơm bình gas phát nổ khiến 2 người bị thương

    Bởi vì trên thị trường bình gas được bán tràn lan, người tiêu dùng thì cũng chẳng có một cơ sở nào để biết đâu là bình gas chính hãng đâu không phải để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng cao.

    Tình trạng triết gas trái phép ngày càng nhiều:

    Làm giả vỏ bình gas, triết gas trái phép ngày càng phổ biến

    Hơn nữa, xét về mặt tiết kiệm thì bếp gas chỉ đạt hiệu suất 40% là tối đa 60% còn lại là tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh trong khi đó tính thẩm mỹ thì cũng chẳng thể cho điểm.

    Vậy giải pháp cho các chị em ở đây là gì?
    Mời bạn xem thêm tại: https://abbaka.com.vn/so-sanh-bep-gas-am-va-duong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NgaLe230931

Chia sẻ trang này