Tranh luận: So Sánh Các Loại Siro Tăng Đề Kháng Dành Cho Bé

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi trangtrang23, 10/3/2020.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    - Con lớn nhà mình hiện tại đã được ba tuổi rồi. Bé nhà mình trước hay ốm vặt lắm (con đầu còn ít kinh nghiệm mà), nhất là nhà mình ở miền bắc giao mùa thay đổi thời tiết là con lại ốm.
    - Mình cũng vì thế mà phải tìm hiểu cách tăng đề kháng cho con và cũng đã thử qua rất nhiều loại siro tăng sức đề kháng. Nhân đây mình muốn tổng hợp lại để chia sẻ với các mẹ các loại siro tăng đề kháng để các mẹ có thể chọn ra loại thích hợp nhất cho con mình nhé!
    [​IMG]
    - Đúng là phải tìm hiểu mới biết các mẹ ạ.Trước cứ nghe quảng cáo giới thiệu siro này tốt tăng đề kháng ,tăng miễn dịch,phòng bệnh hô hấp này kia là mình mua luôn hay đi khám bác sĩ kê cho là dùng chứ chẳng biết nguồn gốc sản xuất ,thành phần ra sao ý.

    1. Pediakid ImmunoFortifiant
    - Loại này khá là nổi ,hầu như hỏi hiệu thuốc là người ta giới thiệu loại này.Mà loại này mình nghe quảng cáo cũng nhiều nên mua loại này đầu tiên.
    - Pediakid là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dưỡng chất, thực phẩm chức năng cho trẻ nhỏ. Đây là một thương hiệu có tiếng của Pháp. Pediakid có các sản phẩm phục vụ nhu cầu giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường khả năng miễn dịch, tăng chiều cao, phát triển trí não, bổ sung canxi… Hiện nay, trên thị trường có đến hàng chục loại Pediakid khác nhau.
    [​IMG]

    - Loại mình mua là Pediakid ImmunoFortifiant công dụng là tăng đề kháng.
    [​IMG]

    - Một số thành phần tiêu biểu bao gồm:
    • Chiết xuất cây cúc dại: giúp ngăn ngừa và đẩy lùi cảm lạnh theo mùa.
    • Nhân sâm: giúp bổ khí huyết, tăng cường tạo máu và các tế bào miễn dịch.
    • Chiết xuất Carthamus tinctorius hay còn gọi là quả hoa hồng sấy khô. Đây là chất kháng viêm, chống nhiễm khuẩn tự nhiên.
    • Vitamin C là chất có tác dụng giúp củng cố hệ miễn dịch.
    - Mình mua loại này giá 290k/lọ 125ml .Nhưng dùng 1 liệu trình thì khoảng 2-3 lọ cơ.Loại này dạng siro có vị ngọt thơm mùi việt quất dễ uống.Nhưng đấy là mình thấy thế không hiểu sao bé nhà mình lại không thích vị này không hợp tác ép thế nào cũng không uống.Vì thế mình cũng không biết siro có tác dụng ra sao.Nhưng tổng kết loại này các mẹ review khá tốt khoảng 7/10(ý kiến cá nhân nhé).
    - Các mẹ có thể tìm mua loại này tại đây nhé:https://go.isclix.com/deep_link/472...a-Pháp)-i.67544331.1542383296&utm_source=siro

    2. Sambucol
    - Mình không dùng loại này nhưng cũng có nghiên cứu, tìm tòi nên cũng cho vào đây để các mẹ tham khảo. Loại này có 3 loại cho trẻ dưới 6 tháng ,trẻ từ 1 tuổi-12 tuổi và loại cho cả người lớn.Giá thành khoảng 200k-220k /1 lọ tùy loại.
    [​IMG]

    - Loại này của Anh sản xuất .Sản phẩm này dành được giải thưởng sản phẩm y tế mới và sản phẩm chiết xuất từ quả cơm cháy tốt trong 4 năm liên tiếp tại Anh.Và là sản phẩm bán chạy trên Amazon nên mình nghĩ nó phải tốt thì mới được thế vì vậy cho 8/10 đi.
    - Tuy nhiên những loại này không có nhà phân phối ở Việt Nam chỉ có hàng xách tay thôi.Nên các mẹ nhớ tìm chỗ uy tín hóa đơn đầy đủ để mua nhé.
    - Các mẹ có thể tìm mua loại này tại đây nhé:https://go.isclix.com/deep_link/472...o-bé.-i.728129.1930813372&utm_source=sambucol

    3. Imunoglukan (hay còn gọi là siro gấu Kan nhé)
    - Đây là loại thứ 2 mình mua cho con sau khi con không uống pediakid. Giá lọ này khá đắt, mình mua hơn 300k nhưng tính ra hết liệu trình có cần nhiều nhất 2 lọ thôi nên vẫn rẻ hơn Pediakid. Loại này dùng tốt, mình thấy con mình đỡ ốm hẳn.Cứ giao mùa hay con hắt hơi có dấu hiệu ốm là mình dùng liều dự phòng
    [​IMG]
    - Theo mình tìm hiểu thì công dụng của loại này là
    • Giúp kích thích hệ miễn dịch, giúp tăng cường thể lực, hỗ trợ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng ở trẻ em
    • Giúp tăng khả năng phòng chống bệnh tật nhất là các bệnh đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản..., các bệnh do virus gây ra như cảm cúm, sởi, thủy đậu, sốt virus...
    • Phục hồi sức khỏe của trẻ mới ốm dậy
    • An toàn không gây dị ứng cho trẻ do sản phẩm không hấp thu vào máu, không chuyển hóa qua gan thận mà chỉ tác dụng lên các tế bào miễn dịch ở thành ruột và từ đó kích thích hệ thống miễn dịch của toàn cơ thể.
    - Đối tượng sử dụng Imuno Glukan P4H
    1. Trẻ hay ốm, hay phải dùng nhiều kháng sinh, hay mắc bệnh nhiễm khuẩn về đường hô hấp
    2. Trẻ hay ho viêm họng do thay đổi thời tiết, mắc cảm cúm, hay tái phát nhiều lần
    3. Trẻ gầy yếu, kém hấp thu, biếng ăn, chậm phát triển, suy dinh dưỡng
    4. Trẻ đang mắc các bệnh suy giảm miễn dịch
    5. Trẻ trong thời kỳ có nguy cơ cao mắc bệnh
    [​IMG]
    Cách sử dụng Siro Imuno Glukan: 1ml syrup/5kg cân nặng x 1 lần/ngày trong thời gian dài (tối thiểu 1 tháng).
    Có thể tăng gấp đôi liều sử dụng trong ít nhất 3 ngày khi bắt đầu bị nhiễm khuẩn và/hoặc khi sức đề kháng của cơ thể kém.
    Tốt nhất nên uống trước khi ngủ vào buổi tối hoặc khi dạ dày rỗng vào buổi sáng.
    - Tổng kết lại là bản thân nhà mình dùng thấy tốt và laoij này các mẹ review cũng ok nên đánh giá 8/10 nhé.
    - Các mẹ có thể tìm mua loại này tại đây nhé:https://go.isclix.com/deep_link/472...0ml)-i.47255439.1020270950&utm_source=gau+kan

    4. Buona Difesa
    - Loại này là khi bé nhà mình bị ốm phải đi viện được bác sĩ kê cho.Mình cũng có nói là ở nhà cũng có bổ sung siro tăng đề kháng miễn dịch cho bé .Thì được bác sĩ cho biết là khi tăng cường hệ miễn dịch cho con các mẹ ít để ý tới phục hồi miễn dịch. Nghĩa là sau khi tăng cường các yếu tố miễn dịch để chống lại các tác nhân gây bệnh cho con thì rất nhiều các gốc tự do được sản sinh ra trong quá trình tấn công miễn dịch này. Và nếu các gốc tự do này không được "dọn dẹp" thì có thể gây tổn thương tế bào do các gốc tự do tự liên kết với các tế bào trong cơ thể gây mất cân bằng tự nhiên.
    Nói túm lại là khi chọn sản phẩm tăng miễn dịch cho con thì nên ưu tiên sản phẩm kết hợp cả tăng cường miễn dich và phục hồi miễn dịch.
    [​IMG]

    - Buona difesa chính là loại bác sĩ khuyên mình dùng thử vì cái này ngoài tăng cường hệ miễn dịch thì còn hỗ trợ cả phục hồi nữa. Tác dụng chính của loại này là chống oxy hóa như Sambucol, ngoài ra là chống viêm,kháng viêm dùng rất tốt cho bé nào bị viêm tai giữa nhé.
    - Loại này với Imunoglukan thì mình dùng cho con đều thấy tốt ,con đỡ ốm vặt mà có ốm cũng nhanh khỏi không phải kháng sinh nhiều.
    - Imunoglukan thì tập trung tăng cường hệ miễn dịch bằng cách tăng cường kháng thể còn Buona Difesa thì tập trung vào chống oxy hóa, chống viêm, chống vi khuẩn cúm các kiểu và hỗ trợ bạch cầu khi có yếu tố ngoại lai xâm nhập.
    [​IMG]

    - Loại này giá mềm hơn chút, 285k /lọ và cần 2-3 lọ cho 1 liệu trình tùy độ tuổi.
    - Nhìn chung dù là thuốc hay thực phẩm chức năng không phải đánh giá tốt hay không tốt mà quan trọng bé hợp hay không hợp.Vì thế điểm đánh giá mình để 8/10 thôi là cao rồi nhé.Khó 10/10 lắm vì mỗi bé mỗi khác ,cơ địa khác nhau.
    - Các mẹ có thể tìm mua loại này tại đây nhé:https://go.isclix.com/deep_link/472...Difesa-i.30983953.991013133&utm_source=difesa

    5. Siro Anaferon của Nga (hay còn gọi tăng đề kháng chim cánh cụt ý)
    - Phải nói là sau thương hiệu Pediakid phổ biến thì đây là loại mình thấy các mẹ bàn tán thảo luận nhiều và cũng nhiều mẹ bỉm tin dùng.
    - Ưu điểm của loại này là dùng được cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên rồi.Còn có 2 dạng siro và dạng viên nén đáp ứng nhu cầu của các đối tượng sử dụng khác nhau.
    [​IMG]
    - Anaferon có tác dụng hiệu quả trong:
    • Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ mắc một số bệnh lý thường gặp ở trẻ, đặc biệt là các bệnh trong giai đoạn chuyển mùa như: hô hấp, tiêu hóa, sốt, cảm cúm, cảm lạnh,…
    • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị nhiễm siêu vi đường hô hấp cấp.
    • Hỗ trợ điều trị herpes môi, herpes sinh dục, tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, thủy đậu.
    • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát herpes mạn tính (herpes sinh dục, herpes môi), vi rút viêm não.
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn thứ phát, suy giảm miễn dịch do nhiều nguyên nhân gây ra.
    • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng bội nhiễm do vi khuẩn, vi rút.
    - Giá thì dạng viên ngậm rẻ hơn khoảng 140k còn dạng siro uống khoảng 160k
    - Loại này thì nhà mình chưa dùng nên mình không dám cho điểm đánh giá nhưng bạn bè làm cùng mình đã dùng thì phản hồi khá tốt ,dùng dự phòng cho con không ốm vặt ăn ngủ tốt.mà laoij này rất nhiều mẹ bỉm tin dùng nên các mẹ có thể yên tâm.
    - Các mẹ có thể tìm mua loại này tại đây nhé:https://go.isclix.com/deep_link/472...siro-i.1989279.6116935881&utm_source=canh+cut

    -TỔNG KẾT: Còn rất nhiều loại tăng đề kháng khác nhưng mình chưa dùng và cũng không tìm hiểu nên không tổng hợp vào đây .Mọi người dùng loại nào tốt thì giới thiệu cho các mẹ thêm nhé.
    - Đây là những loại siro tăng đề kháng mà mình biết. Hiện giờ mình thấy nên dùng cái này để tốt cho con vì con ốm dùng kháng sinh nhiều sẽ bị kháng kháng sinh và gan, thận còn dễ bị ảnh hưởng nữa. Vậy nên tốt nhất là mình bổ sung các chất cần thiết cho con mình có hệ miễn dịch khỏe hơn. Ngoài ra trên facebook trong các hội nhóm mình thấy các mẹ còn khuyên dùng dầu tỏi và dầu tràm .Nhà mình thì vẫn dùng dầu tràm mình thấy rất tốt nhưng nó là bôi bên ngoài nên các mẹ vẫn cần bổ sung bên trong nữa nhé.

    Chúc các mẹ luôn xinh đẹp ,các con luôn khoe mạnh nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mình thấy nhiều loại siro có lượng đường bên trong khá cao. không biết mấy loại trên thế nào nhỉ
     

Chia sẻ trang này