So Sánh Ngựa Thái Với Tengu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trước khi đi vào so sánh Ngựa Thái và Tengsu, thì chúng ta cùng điểm sơ qua thông tin về Ngựa Thái là gì. Đây chính là sản phẩm được sản xuất 100% tự nhiên tại Thái Lan. Đối tượng được chỉ định dùng thuốc chính là những nam giới xuất tinh sớm, bất lực hay rối loạn cường dương…

    Nhờ thành phần từ thảo mộc tự nhiên như là nhung hươu, nhân sâm, đông trùng hạ thảo hay bạch tật lê. Do vậy mang lại công dụng cực kỳ tốt cho bệnh nhân khi gặp phải chứng yếu sinh lý.

    Với hàm lượng 7000mg chính là loại mạnh nhất hiện nay của hãng. Thì mỗi lần dùng nam giới uống trước khi quan hệ tình dục khoảng từ 30 phút cho đến 1 tiếng. Cách dùng tốt nhất với loại này đó là dùng răng nhai đồng thời uống bằng nước ấm. Nếu như sợ đắng thì cũng có thể nghiền nát sau đó pha chung với nước uống.

    [​IMG]

    Với người hiện thể trạng yếu ớt hay bị bệnh trong người như là nhức đầu, cảm cúm hay mệt mỏi… Thì chỉ nên uống nửa viên Ngựa Thái mà thôi. Cần lưu ý tránh sử dụng với đối tượng bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao quá 160 vì có thể gây ra tình trạng đột quỵ. Vì tác động của Ngựa Thái so với các sản phẩm cùng loại khá mạnh.

    Ngoài ra cần chú ý rằng hiện tại trên thị trường còn có nhiều sản phẩm thuốc cường dương Ngựa Thái hàng giả mạo. Những loại thuốc giả này thì mức giá rẻ hơn và khi dùng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh. Chúng ta vì vậy nên để ý viền ngựa ở hộp nổi lên rõ rệt như là đang bay. Đồng thời thì logo hãng được in nổi rõ, sắc nét cùng viền răng xung quanh nổi lên để phân biệt.


    VẬY SO SÁNH NGỰA THÁI VÀ TENGSU LOẠI NÀO TỐT HƠN?
    Tengsu chính là sản phẩm của Nhật được đánh giá an toàn, hầu như không gây ra bất cứ tác dụng phụ gì. Ngoài ra có thể dùng được cho tất cả bệnh nhân cho dù đang bị bệnh tiểu đường hay là tim mạch... Thuốc này cũng không hề gây ra những phản ứng như là chóng mặt, đau đầu hoặc là tăng huyết áp.

    Thế nhưng hiệu quả cương cứng của thuốc lại không cao như Ngựa Thái. Ngựa Thái khi dùng sẽ làm cương cứng tức thì đồng thời hưng phấn ngay sau 30 phút sử dụng.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/cung-so-sanh-ngua-thai-va-tengsu-loai-nao-tot-hon.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này