So Sánh Series 7 Với Những Loại Thế Hệ Trước Để Giúp Bạn Quyết Định

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 25/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Amazon đang cung ứng Apple Watch 7 45mm GPS + Cellular màu xanh lam sở hữu giá 403 đô la . Mang giá $ 126 so có tỷ giá thường nhật của nó, nó đánh bại nói trước đấy của chúng tôi thêm $ 7 để đánh dấu mức rẻ nhất mọi thời đại mới mà chúng tôi đã theo dõi tại Amazon.
    Bạn sẽ thấy rằng Apple Watch 7 mới nhất cung cấp một số nâng cấp tương đối đáng chú ý trong khoảng các thế hệ trước. Màn hình 45mm lớn hơn đáng kể so sở hữu trước đây và nó cũng với chế độ sạc nhanh. Có điều đó, bạn sẽ sở hữu thể nhanh chóng phát động vào cuối ngày để tận dụng tính năng theo dõi giấc ngủ vào ban đêm mà không hề lo lắng rằng Apple Watch mới của bạn sẽ chết giữa giấc ngủ. Trên hết, có theo dõi nhịp tim, đọc điện tâm đồ, đếm bước và thậm chí theo dõi tập tành tự động. Tự hỏi liệu nó mang đáng để nâng cấp không? Chúng tôi đã chia nhỏ và so sánh Series 7 có các cái thế hệ trước để giúp bạn quyết định. Sau ấy, đi tới bên dưới để biết thêm.
    >> Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Dù rằng Apple Watch được bán hôm nay bao gồm Dây đeo thể thao Abyss Blue chính thức đầy cá tính, nhưng bạn có thể muốn 1 thứ gì đấy khác để điểm tô cho thiết bị đeo mới của mình trong nhiều dịp khác nhau. Chà, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn bảng tổng hợp các dây đeo Apple Watch tốt nhất của chúng tôi cho rộng rãi dịp khác nhau có giá trong khoảng 5 USD . Ở đấy, chúng tôi phân tách các nhãn hiệu và ban nhạc mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn tùy thuộc vào tâm cảnh của bạn, do đó rất đáng để đọc giả dụ bạn định sắm một loại đồng hồ Apple mới ngay bữa nay.
    Bạn cũng sẽ muốn theo dõi chỉ dẫn Apple của chúng tôi để biết các phương pháp hoàn hảo khác để tiết kiệm giá bán thiết lập của mình. Bên cạnh đó, một thứ khác mà bạn sẽ muốn rà soát là bộ sạc HiRise 3 MagSafe 3 trong 1 mới nhất của Twelve South đã ra mắt vào đầu tuần này. Nó mang thể cung ứng năng lượng cho vật dụng iPhone 12 hoặc 13 của bạn sở hữu tính năng sạc ko dây MagSafe và thậm chí với 1 vị trí dành riêng cho Apple Watch và AirPods của bạn để tiếp nhiên liệu cho đầy đủ bộ công cụ của bạn .
    Những tính năng của Apple Watch Series 7:

    Màn hình Always-on Retina mang diện tích màn hình đa dạng hơn gần 20% so có Series 6, giúp mọi thứ dễ nhìn và dễ sử dụng hơn. Tinh thể mặt trước chống nứt đổ vỡ thấp nhất trên Apple Watch, khả năng chống bụi IP6X và mẫu mã cửa sổ lật. Đo lượng oxy trong máu của bạn bằng một ứng dụng và cảm biến mạnh mẽ. Chụp điện tâm đồ mọi khi, mọi nơi Nhận thông tin nhịp tim cao và phải chăng, và nhịp tim ko đều Luôn cập nhật với ứng dụng Chánh niệm mới và đạt được tiêu chí về giấc ngủ của bạn có vận dụng Sleep.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này