Toàn quốc: So Sánh Thạch Nước Lợi Khuẩn Tammiu Và Thạch Rau Câu Uống G4you?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 31/7/2021.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    So sánh Thạch nước lợi khuẩn Tammiu và Thạch rau câu uống G4You có lẽ là vấn đề nên được người dùng quan tâm hiện nay. Và nên ưu tiên sử dụng sản phẩm nào? Đâu mới là thức uống phù hợp nhất với nhu cầu bản thân? Cùng DOGI FOOD khám phá ngay sau đây.

    1. Thạch nước lợi khuẩn Tammiu
    Là loại thạch chứa lợi khuẩn hiếm có trên thị trường, Thạch nước lợi khuẩn Tammiu chứa chủng lợi khuẩn lactobacillus được phân lập từ sữa với rất nhiều nghiên cứu chứng minh an toàn nhằm giúp trẻ duy trì được tỉ lệ vàng giữa lợi khuẩn - hại khuẩn trong đường ruột, bám dính tốt tại niêm mạc ruột, từ đó hỗ trợ các vấn đề rối loạn tiêu hóa cho trẻ, đặc biệt là tiêu chảy và táo bón.

    [​IMG]

    Hệ vi sinh đường ruột tồn tại bao gồm cả các vi sinh vật có lợi và các vi khuẩn gây bệnh. Tỷ lệ vàng cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là 85% lợi khuẩn và 15% lợi khuẩn.

    Vai trò của "đội quân lợi khuẩn" chính là ức chế các vi khuẩn có hại nhân lên gây nhiễm trùng hoặc viêm đường tiêu hóa non nớt của con, hạn chế các triệu chứng rối loại tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, nôn trớ.... Ngoài ta, lợi khuẩn còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn và cho phép cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

    [​IMG]

    Khi đó, việc bổ sung men vi sinh được xem như một giải pháp vàng hữu hiệu giúp cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột, đảm bảo tỷ lệ vàng cho hệ tiêu hóa.

    Thạch nước lợi khuẩn Tammiu là loại thạch men vi sinh được điều chế dưới dạng nước với lợi thế thạch trái cây. Đây là dạng dẫn truyền tốt nhất dễ uống, giúp các bào tử lợi khuẩn phủ đều trên bề mặt niêm mạc ruột và đến ruột nhanh chóng.

    2. Thạch rau câu uống G4YOU
    Thạch rau câu uống G4You – sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng giảm cân hiện đại, đang là trend rất được quan tâm hiện nay. Vốn rất nổi tiếng ở xứ sở kim chi và nhờ tâm huyết của những doanh nhân tha thiết muốn đem các thực phẩm tôt cho sức khỏe với lượng calo thấp và mức giá cả hợp lý đến với người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó thạch rau câu uống G4You đã ra đời, sản phẩm là sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng với quy trình sản xuất tiêu chuẩn và nghiêm ngặt.

    [​IMG]


    Thạch rau câu uống G4You là sản phẩm của dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân - được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Hàn Quốc và Việt Nam. Sản phẩm mang thương hiệu Daewoo Inndovation sản xuất tại Việt Nam đảm bảo tiêu chuẩn ISO:2000

    Kết hợp ba thành phần Calorie thấp, không Cholesterol, tạo cảm giác no lâu. Thạch rau câu uống G4You không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp phái đẹp khỏe hơn nhờ khả năng làm giảm mỡ máu và hỗ trợ kiểm soát tiểu đường - điều mà những người thừa cân thường mắc phải.

    Đặc biệt, các thành phần của thức uống này đều được chiết xuất 100% thiên nhiên và được khoa học chứng minh về hiệu quả và độ an toàn, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng để giảm cân và duy trì cân nặng sau khi đã đạt được cân nặng vừa ý.

    [​IMG]

    Sản phẩm được thiết kế giúp bạn luôn uống đủ liều lượng với dạng túi đựng vặn nắp dễ sử dụng, tiện lợi để đặt ở nơi làm việc, trong túi xách, để trên xe, trên bàn ăn hoặc nơi dễ nhìn thấy.

    Điều mà Thạch rau câu G4You làm rất tốt đó là khiến bạn ăn ít, mau no và no lâu; chiến thắng cơn thèm ăn; loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể; giảm mỡ máu (LDL cholesterol, triglyceride); hỗ trợ kiểm soát tiểu đường.

    3. Nên sử dụng Thạch nước lợi khuẩn Tammiu hay Thạch rau câu uống G4You
    Dưới góc độ nhà phân phối thực phẩm sạch tại thị trường Việt Nam, DOGI FOOD khuyên bạn nên căn cứ vào nhu cầu bản thân để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Trong khi Thạch lợi khuẩn Tammiu được khuyến khích nên dùng cho trẻ nhỏ thì thạch rau câu uống G4You lại tập trung vào việ giảm cân hơn.Hai sản phẩm đang có sẵn tại DOGI FOOD được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Ngoài ra tại DOGI FOOD có sẵn nguồn hàng thực phẩm sạch thoải mái cho bạn lựa chọn với giá thành hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Hy vọng với kiến thức chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt cơ bản giữa thạch bước lợi khuẩn Tammiu và Thạch rau câu uống G4You cũng như có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này