Sổ Tay Về Kinh Nghiệm Du Lịch Tại Hội An

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi damminh1, 9/9/2017.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Phố Cổ Hội An đc nhắc đến là do những đặc sản nổi tiếng, các căn hộ cổ kính trầm mặc và các danh lam thắm cảnh đẹp. thế nhưng cũng cóa ko ít các địa điểm mà chưa hề đc nhắc tới, bởi vậy để bổ xung thêm cho bạn những hành trang hữu ích khi tới đây, bài viết này muốn được chia sẻ những bí kíp khi đi khám phá ở HA và hy vọng nó sẽ hữu ích đc phần nào cho các bạn muốn bước chân đến địa danh này.

    Tham khảo thêm: hội quán phúc kiến hội an

    1- Đi tới HA bằng phương tiện nào ?

    [​IMG]

    Có quá nhiều sự chọn cho du khách khi muốn ghé thăm Hội An ví dụ như đi bằng máy bay, tàu hòa, xe ô tô.. tới ĐN~. sau đó du khách sẽ phải sử dụng những phương tiện # thí dụ như xe buýt, taxi để đến HA, thời gian khởi hành cho xe bus ở Đà Nẵng từ khoảng 5-6h sáng & sau 30 phút sẽ cóa 1 chuyến xe bus để đến HA. các chuyến xe buýt này sẽ đi qua Ngũ Hành Sơn cho nên nếu như du khách có nhu cầu tới tham quan cóa thể dừng chân tại đây để bắt đầu I chuyến du lịch cho mình.

    2 - Thời điểm nào nên tới đây.

    Khí hậu nơi này được phân bố khá rõ dệt, là mùa mưa, mùa khô. nhưng theo các chia sẻ or cư dân sống tại đây thì du khách nên chọn lựa những thời gian sau đây để đi đến đây được thích hợp nhất.

    Từ th2 cho đến th4: lúc này là khoảng thời điểm lý tưởng nhất, khí hậu khi này tương đối dịu nhẹ và mát mẻ đảm bảo sẽ cực kỳ phù hợp cho các vị khách có nhu cầu đc tận hưởng xả strees.

    Tháng năm cho tới th7: khi này là thời điểm mùa thu của HA bắt đầu kết thúc nên sẽ cực kỳ great nếu khách du lịch chọn lựa thời điểm này để đi tham quan.

    Tháng bảy cho tới tháng mười hai khí hậu của Hội An lúc này đang là mùa mưa nên sẽ cực kỳ thích hợp với những người có nhu cầu đc chèo thuyền, bơi lội có lẽ là do khi mưa nhiều tại đây thường hay bị chìm ngập trong nước biển, lúc đó xe cộ trên mặt đất sẽ dần đc thay thế cho giao thông đường thủy.

    [​IMG]

    Có 1 điều đặc biệt nữa mà các bạn ko nên bỏ qua là vào ngày mười bốn âm lịch hàng tháng, cảnh sắc buổi tối địa điểm này sẽ rất lung linh & huyền ảo vì mầu sắc của các chiếc lồng đèn và cả nơi đây sẽ nhấn chìm vào các ánh sáng ánh trăng dằm tạo thành I cảnh quanbí ẩn mà không địa danh nào có được. Đó sẽ là một bữa tiệc đêm khó quên cho các khách du lịch khi lần đầu tiên đc trải nghiệm.

    Trên đây là các chia sẻ kinh nghiệm lúc đi chơi ở Hội An, hi vọng rằng với các hành trang này sẽ hữu ích một ít nào đấy cho các bạn khi bước chân tới mảnh đất này.

    Có thể bạn sẽ quan tâm: du lịch cù lao chàm 1 ngày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi damminh1
    Đang tải...


  2. túi sưởi 123

    túi sưởi 123 Ống nhựa kỹ thuật - Ống cao su công nghiệp

    Tham gia:
    23/6/2014
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
     
  3. túi sưởi 123

    túi sưởi 123 Ống nhựa kỹ thuật - Ống cao su công nghiệp

    Tham gia:
    23/6/2014
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Liệu đi tháng 9 này có được ko bạn nhỉ, được đặt chân lên dây mấy hôm chắc phải tăng mấy cân
     

Chia sẻ trang này