Thông tin: Sổ Thu Chi: Ứng Dụng Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Dành Cho Mọi Người

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi greatbill, 10/9/2015.

  1. greatbill

    greatbill Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2011
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    • Bạn đang lên kế hoạch mua sắm cho những chuyến du lịch, đám cưới sắp tới,... với danh sách mua sắm rất dài mà chưa biết phải quản lý làm sao?
    • Bạn từng giật mình tự hỏi không hiểu đã tiêu tiền vào những việc gì mà ví tiền đã vơi đi nhiều thế?
    • Bạn muốn theo dõi và quản lý từng tài khoản ngân hàng, từng ví tiền mặt, từng thẻ tín dụng của mình đúng ra phải có chừng nào tiền?
    • Bạn muốn ghi lại số tiền gia đình mình tiết kiệm được hàng tháng và lên kế hoạch tổng tiền tích lũy được sau 6 tháng/1 năm?
    • Bạn nhiều khi quên các khoản vay nhỏ, mừng hiếu/hỉ, hoặc chật vật để tính được một khoản vay/cho vay dài hạn liệu đã được trả hết hay chưa?
    Có những mong muốn trên, có nghĩa là bạn cần Quản lý tài chính cá nhân!

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Sổ Thu Chi MISA sẽ hỗ trợ bạn quản lý tài chính cá nhân như thế nào?
    Đầu tiên, các tính năng cơ bản như ghi chép thu/chi sẽ giúp bạn theo dõi và kiểm soát tình trạng chi tiêu hàng ngày và quản lý luồng tiền vào ra giữa các ví/tài khoản của gia đình.

    [​IMG]
    Với tính năng ghi chép chi theo sự kiện, Sổ Thu Chi MISA giúp bạn lên danh sách mua sắm gắn với một sự kiện cụ thể ví dụ như những chuyến du lịch, những bữa tiệc hay mỗi dịp Tết nhất để từ đó có thể dễ dàng kiểm soát lượng chi phí và lên kế hoạch chi tiêu cho những chuyến đi/ sự kiện tương tự trong tương lai. Sổ Thu Chi MISA còn có khả năng theo dõi số tiền đã chi tiêu so với hạn mức bạn đã định trước để đưa ra cảnh báo nhằm giúp bạn kịp thời điều chỉnh các quyết định chi tiêu.

    [​IMG]
    Ngoài ra, tính năng phân tích tình hình tài chính gia đình thông qua các dạng biểu đồ, báo cáo trong Sổ Thu Chi MISA sẽ giúp bạn có được cái nhìn chính xác, rõ ràng về tình trạng chi tiêu hàng tháng để bạn có thể điều chỉnh, cân đối kịp thời các loại khoản chi trong gia đình.

    Đặc biệt, Sổ Thu Chi MISA còn giúp bạn quản lý được các khoản vay nợ, các khoản tiết kiệm và dự báo tình hình tài chính của bạn trong tương lai, những thông tin này chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong việc đưa ra những giải pháp kịp thời nhằm đạt được các mục tiêu tài chính.

    [​IMG]
    Ứng dụng Sổ Thu Chi MISA hỗ trợ tất cả các thiết bị di động cài hệ điều hành IOS 6.+ và Windows Phone 8.+, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng, dù bạn còn độc thân hay đã lập gia đình. Đừng chần chừ gì nữa, hãy cài ngay ứng dụng quản lý tài chính cá nhân - Sổ Thu Chi MISA lên dế yêu của bạn, còn rất nhiều tính năng và tiện ích đang chờ bạn khám phá!

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi greatbill
    Đang tải...


  2. hoatrucbach01

    hoatrucbach01 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    4,532
    Đã được thích:
    960
    Điểm thành tích:
    773

    Ôi trời! tớ đang sài cái này đây, nhưng mà theo thì cứ theo mà chi thì tớ cứ chi thôi , nói chung là dùng cái gì cũng k ăn thua chỉ làm mình sót xa khi nhìn vào tổng chi mà thôi.

    Và vợ tiêu đường vợ, chồng tiêu đường chồng, tớ chỉ theo dõi tiền tớ thu chi còn chồng thì tớ k biết luôn.
     
    mechuotvaho0810 thích bài này.
  3. greatbill

    greatbill Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2011
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ngoài cách theo dõi chi tiêu, gia đình bạn có thể dùng Sổ Thu Chi để lên kế hoạch mua sắm https://www.sothuchi.vn/blog/post/2...n-chuan-bi-cho-mot-bua-tiec-gia-dinh-hoan-hao
     

Chia sẻ trang này