Toàn Quốc: Sở Trường Là Gì? Kỹ Năng Ghi Điểm Trước Nhà Tuyển Dụng

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Anhdung94, 21/4/2020.

  1. Anhdung94

    Anhdung94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở trường là gì? Làm thế nào để tìm ra được sở trường của bản thân. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể trả lời được câu hỏi này nhé. Nếu như bạn đang trong quá trình phỏng vấn xin việc thì đây chính là kỹ năng phỏng vấn không thể thiếu. Trong bài viết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn nắm được sở trường là gì.

    Sở trường là gì?

    sở trường chính là những câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong quá trình phỏng vấn xin việc. Với những câu hỏi như vậy thì nhiều ứng viên cần phải có kỹ năng để trả lời tốt cho câu hỏi này để có thể ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng.

    Sở trường chính là những điểm mạnh của mỗi cá nhân đều có những sở trường riêng. Có những bạn thiên về khoa học tự nhiên có những bạn lại có khả năng giao tiếp, hay những điểm mạnh đặc thù riêng cho từng công việc. Đây cũng chính là yếu tố để đánh giá được năng lực của ứng viên trong quá trình xin việc.

    Mẹo ghi điểm tuyệt đối trước nhà tuyển dụng với câu hỏi sở trường

    Trong tất cả những quá trình phỏng vấn xin việc đều có xuất hiện câu hỏi sở trường của bạn là gì. Đây chính là một trong những câu hỏi loại trừ và để có thể trả lời đạt điểm được những câu hỏi này đòi hỏi bạn phải trung thực thì mới tạo được độ tin cậy cho nhà tuyển dụng. Không những vậy đây cũng chính là câu hỏi đánh giá ứng cử viên có phù hợp hay không.

    [​IMG]

    Sở trường là những kỹ năng bạn làm được và luôn hoàn thành tốt. Hay từ chính những sở đoản của bạn trong quá khứ nhưng từ đó bạn học hỏi và thay đổi phát triển thì đây chính là những sở trường ghi điểm tuyệt đối.

    Nhưng một lưu ý nhỏ, không nên nêu quá nhiều sở trường sẽ khiến nhà tuyển dụng nghĩ bạn không có năng lực nhiều. Nên chỉ nêu một vài sở trường tiêu biểu liên quan đến vị trí bạn đang tuyển dụng.

    Trên đây là những chia sẻ dành cho các bạn nắm được sở trường là gì và những mẹo ghi điểm tuyệt đối trước nhà tuyển dụng nhờ vào sở trường của bản thân.

    >> Xem thêm: Nắm bắt rõ hơn về khái niệm Anatomy TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhdung94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này