Kinh nghiệm: Sốc Với Bí Quyết Makeup Cho Da Mụn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bao2017tran2018, 4/5/2018.

  1. bao2017tran2018

    bao2017tran2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Là con gái ai cũng muốn có riêng cho mình một làn da trắng mịn ko tỳ vết, thế nhưng mà do thói quen đời sống, do ảnh hưởng của khói bụi nên rất nhiều bạn da bị mụn, nó làm các bạn gái mất tự tin . Mọi người không được quá lo âu, chỉ một vài hành động nhỏ khi trang điểm là mụn sẽ được che đi, bạn sẽ lại xinh đẹp ngay trong nháy mắt .

    Với da mụn, việc lựa chọn các sản phẩm make-up lại càng phải tỉ mỉ để tình huống mụn ko tồi tệ hơn mà vẫn có tác dụng che phủ hoản hảo.



    nếu da các bạn dễ dàng bị nổi mụn có thể làn da của bạn thuộc tuýt da nhạy cảm, các thành phần có trong mỹ phẩm có khả năng làm tắc nghẹn lỗ chân lông gây ra trường hợp mụn lúc bạn chọn lựa không đúng dòng mỹ phẩm.



    bạn có thể trang điểm che mụn hay khuyết điểm ngay tức khắc nhưng mà chỉ một thay đổi nhỏ sẽ trợ giúp mọi người vừa che giấu đc mụn lại không để trường hợp mụn nặng hơn. Nếu bạn thực sự không tự tin vào khả năng makeup của mình, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia makeup hàng đầu tại Hà Nội bằng việc liên hệ đặt lịch makeup đẹp tại hà nội, Bạn sẽ vô cùng tự tin với khuôn mặt của mình sau khi trang điểm đấy ạ.



    Bước một : Trước lúc bước vào trang điểm, mọi người nên rửa mặt thật sạch với sửa rửa mặt trị mụn một cách nhẹ nhàng. Để se khít lỗ chân lông bạn nên rửa mặt trước với nước ấm sau ấy rửa lại bằng nước lạnh. Lau khô mặt bằng khăn mềm, nhớ làm thật nhẹ nhàng . Sau đấy thoa nhẹ nhàng nước hoa hồng lên khuôn mặt và cổ, nó sẽ hỗ trợ các bạn làm sạch triệt để bụi bẩn trên da sau khi đã rửa sạch.

    [​IMG]

    Bước hai : mọi người thoa kem dưỡng ẩm lên khuôn mặt để tránh da nhờn, có thể phối hợp thêm vài giọt dầu oải hương hay dầu cây trà với những loại kem dưỡng ẩm để làm dịu làn da mụn.



    Đối với da mụn mọi người ko thể bỏ qua bước dùng kem lót không dầu, tác dụng của nó là hấp thụ lượng dầu dư thừa trên da, như vậy khi trang điểm bạn sẽ có thể có một lớp nền vừa mịn lại vừa đẹp, hơn nữa lớp make lại giữ được lâu không bị trôi .

    Xem thêm Makeup cô dâu : http://trangdiemxinhdep.vn/dich-vu/make-up-co-dau-an-hoi-ngay-cuoi-lam-toc-lam-mat-6833



    B.3 : Kế tiếp chính là cho ít kem nền vào lòng bàn tay, thoa đều lên khuôn mặt một cách từ từ, nhè nhẹ, tại nơi này mọi người có khả năng phối hợp kem nền dạng bột để phủ những nốt mụn trứng cá.



    B.4 : Đối với da mụn việc che khuyết điểm sẽ đc lưu ý hơn khá nhiều, chúng ta sử dụng kem che khuyết điểm che tất cả các khuyết điểm trên da, như vùng quầng thâm ở mắt, khóe mũi, và mọi những nốt mụn .



    B.5 : Sau khi đã sử dụng kem che khuyết điểm xong các bạn lấy phấn nền để phủ lên da, điểm này sẽ giúp cho lớp make giữ được lâu hơn nhiều .



    Bước 6: Có không ít người thường nhgĩ rằng với da mụn thì đừng đánh mà hồng vì nó sẽ làm lộ mụn, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nhé, thay vào ấy chúng ta sẽ sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, sao cho tự nhiên nhất, như vậy sẽ tạo chiều sâu và điểm nhấn cho khuôn mặt của mọi người hơn



    Bước cuối cùng : Bước cuối cùng cũng là bước khá quan trọng, đối với da mụn việc kiểm soát nhờn là chẳng thể bỏ qua, hãy luôn mang theo giấy thấm dầu để sử dụng ngay khi cần, chúng sẽ giúp đỡ các bạn mẫu bỏ lượng dầu trên khuôn mặt, lớp make sẽ giữ được lâu hơn khá nhiều .



    Sau ấy chúng ta lấy chổi phủ má hồng, nhớ là thật nhẹ thôi nhé . Mọi người nên phủ thêm ít phấn bột lên toàn bộ khuôn mặt để làn da mụn trở nên mịn màng một cách hiệu suất và tuyệt vời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bao2017tran2018
    Đang tải...


  2. ctdichthuatVietrans

    ctdichthuatVietrans Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thanks thông tin hữu ích, hiện da mình còn mụn nên sẽ thử cách của chủ topic :D
     
  3. chuvit

    chuvit Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    thanks mom nha, học được thì tuyệt quá, để mình thử coi sao
     
  4. luongpham88

    luongpham88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/5/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mụn đó là chăm sóc da mặt không đúng cách, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến da bưng bít lỗ chân lông. Việc lớp trang điểm giữ nhiều giờ trên mặt sẽ khiến lỗ chân lông không thông thoáng, gia tăng nguy cơ nổi mụn. Đó là chưa kể da mụn vốn rất nhạy cảm và bị kích ứng, các loại phấn kem trang điểm có thể gây nên các kích ứng cho da.

    [​IMG]
    Da mụn là làn da nhạy cảm nên đôi khi, lớp trang điểm sẽ khiến da bị bí, càng dễ nổi mụn

    Chính vì vậy, với những làn da mụn, bạn nên hạn chế trang điểm, thay vào đó, hãy tập trung điều trị mụn. Tuy nhiên, do đặc thù một số công việc hoặc để bản thân trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, trang điểm là điều rất cần thiết. Vậy làm thế nào để vừa trang điểm mà lại không lo mụn càng thêm mụn?

    Cách trang điểm cho da mụn

    - Tẩy trang là điều bắt buộc: Dù da bạn có là da mụn hay không thì tẩy trang là bước chăm sóc da mặt không thể thiếu để loại sạch những lớp make up, loại bỏ các lớp bụi bẩn và mỹ phẩm còn bám trên bề mặt da.

    - Vệ sinh cọ sạch sẽ: Như bạn đã biết, da mụn rất dễ bị tổn thương. Vậy nên, vệ sinh cọ trang điểm định kỳ là điều cực kỳ quan trọng. Nếu không, khi make up, bạn đã vô tình mang vi khuẩn thêm lên mặt của mình, làm cho tình trạng mụn thêm tệ hại.



    [​IMG]
    Các loại cọ trang điểm phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi trang điểm - Ảnh: Internet


    - Đánh một lớp phấn nhẹ: Đây cũng là cách trang điểm cho da mụn bạn nên áp dụng vì đánh phấn quá dày sẽ khiến da bít kín nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên giữ lớp trang điểm quá lâu, càng kéo dài lâu, da càng “không được thở” và lâu dần hình thành mụn.

    - Thoa kem dưỡng ẩm lên khuôn mặt để hạn chế da nhờn, có thể kết hợp thêm vài giọt dầu oải hương hay dầu cây trà với các loại kem dưỡng ẩm để làm dịu làn da mụn.

    - Sử dụng kem lót không dầu cũng là cách trang điểm cho da mụn bạn nên “bỏ túi”, giúp hấp thụ dầu thừa trên mặt và giúp các bước trang điểm sau dễ hơn.

    - Luôn giữ vài tờ giấy thấm dầu trong ví để bạn có thể loại bỏ bớt dầu thừa tích tụ trên khuôn mặt.

    - Chọn mỹ phẩm lành tính: Một trong những “quy tắc vàng” khi trang điểm cho da mụn đó là ưu tiên sử dụng dịu nhẹ, thành phần chiết xuất thiên nhiên, tránh gây kích ứng da.
    Xem thêm một số gợi ý mỹ phẩm trang điểm cho da bị mụn tại đây nhé:
    https://www.talkbeauty.vn/dung-cu-make-up/da-bi-mun-co-nen-make-up-3803.html
     
  5. susan susan

    susan susan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Thank ad nhé, da mặt mình cũng bị mụn thường thì mình hạn chế trang điểm. Khi mà tẩy trang xong mình dùng khăn mặt tơ tằm để matxa mặt, công nhận dùng một thời gian mặt còn đỡ mụn nữa. Chia sẻ thêm cho mn thông tin ạ
     
  6. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này