Kinh nghiệm: Sofa Cho Phòng Khách Nhà Ống Nên Chọn Thế Nào?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Sofa Toàn Quốc, 12/1/2018.

  1. Sofa Toàn Quốc

    Sofa Toàn Quốc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Lựa chọn sofa cho phòng khách nhà ống không phải là việc dễ dàng bởi tính đặc thù của những căn hộ nhà ống. Không chỉ lựa chọn bộ sofa phù hợp với diện tích căn phòng mà cách bài trí cũng cần thật phù hợp để tạo nên tổng thể không gian tiện nghi và cực kỳ sang trọng.

    Cuộc sống hiện đại với diện tích đất đai bị thu hẹp, những căn nhà ống mọc lên để phù hợp với không gian chật chội hiện nay. Từ đó kéo theo vô vàn những khó khăn, sửa chữa đi kèm như kích thước bộ ghế sofa và những thành phần trang trí khác cho không gian phòng khách.

    Kiểu dáng sofa phòng khách nhà ống
    Những căn nhà ống thường có diện tích nhỏ và kéo theo những căn phòng khách cũng nhỏ theo và nhiều hình dáng khác nhau. Chính vì vậy, lựa chọn bộ ghế sofa với kiểu dáng phù hợp với căn nhà ống cũng là điều cần đặc biệt quan tâm. Những căn nhà ống thường có phòng khách hình vuông nên lựa chọn những bộ ghế sofa góc hoặc sofa văng tuỳ theo sở thích của gia chủ. Còn nếu phòng khách của căn nhà ống đó là hình chữ nhật thì có thể lựa chọn sofa chữ L để tiết kiệm tối đa không gian diện tích của căn phòng.

    [​IMG]
    Kích thước bộ ghế sofa phù hợp với phòng khách nhà ống cần lựa chọn phù hợp

    Không gian nhà ống khá chật nên lựa chọn những bộ ghế sofa phòng khách có phần tựa lưng thấp để tạo cảm giác thông thoáng xuyên suốt căn phòng. Nếu có thể thì nên lựa chọn loại không có tay vịn để việc di chuyển giữa những không gian dễ dàng hơn.

    Màu sắc sofa phòng khách nhà ống
    Với những căn nhà ống diện tích nhỏ hẹp thì không nên sử dụng những gam màu tối cho bộ ghế sofa. Thay vào đó là những gam màu sáng để không gian rộng rãi thoải mái hơn. Những màu nên sử dụng là màu trắng, màu be hoặc màu xanh thiên thanh nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    Màu sắc của bộ ghế sofa cho phòng khách nhà ống cần lựa chọn phù hợp

    Tuy nhiên gia chủ vẫn có thể sử dụng những gam màu khác tuỳ theo sở thích cũng như phong thuỷ của mình. Việc lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa phòng khách nhà ống khá quan trọng nên việc kết hợp màu sắc từng phần cũng cần thiết và cần sự sự phối hợp nhịp nhàng nhằm mang tới sự hài hoà cho cả căn phòng.

    Đồ trang trí cho nội thất nhà ống
    Việc tận dụng những góc chết trong căn phòng và mở rộng diện tích nên vị trí thích hợp nhất để đặt những bộ ghế sofa cho phòng khách nhà ống. Ngoài ra, cần kết hợp thêm những vật dụng trang trí khác cho không gian phòng khách như thảm trải sàn, kệ tivi hay tranh, ảnh treo tường cũng nên lựa chọn hợp lý sao cho phù hợp và ăn nhập với bức tranh tổng thể của không gian phòng khách.

    [​IMG]
    Bố trí nội thất cho không gian phòng khách nhà ống

    Hy vọng qua bài viết này, khách hàng có ý định mua ghế sofa cho phòng khách nhà ống sẽ có những gợi ý nhất định phù hợp nhất. Việc lựa chọn bộ ghế sofa ngoài việc phù hợp còn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ nhé. Tham khảo nhiều bài viết trên http://tapchinoithatonline.com và ủng hộ tác giả nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sofa Toàn Quốc
    Đang tải...


  2. Khanh2311

    Khanh2311 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    bài viết rất hay ạ
     

Chia sẻ trang này