Toàn quốc: Sợi Cotton - Nguyên Liệu Đan Móc

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mastercus Company, 31/7/2017.

  1. Mastercus Company

    Mastercus Company Mastercus - Công ty thiết kế web sáng tạo.

    Tham gia:
    4/11/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sợi Cotton và sự thông dụng của nó trong may mặc

    Ngày nay người ta chú trọng rất nhiều đến phong cách ăn mặc, nó không chỉ thể hiện được cá tính mà còn khẳng định được cái nhìn hiện đại của người sử dụng. Sợi Cotton chính là một thương hiệu mang tầm quốc tế, nó giúp con người trở nên tự tin và năng động hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Sợi Cotton.

    1.Sợi Cotton bắt nguồn gốc từ đâu?

    Sợi Cotton có nguồn gốc từ những cây thực vật như cây đay, gai, bông. Qua quá trình chế tạo sẽ trở thành những sản phẩm mang thương hiệu thời trang may mặc.

    Vải cotton là loại vải tổng hợp được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên trong đó nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học tạo thành. Nhờ những tính năng vượt trội mà vải cotton đang được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng nhất hiện nay.

    2.Sợi Cotton dùng để làm gì?

    Sợi Cotton dùng để móc các sản phẩm trang trí, khăn trải bàn, lót ly, amigurumi (móc chìa khoá), túi xách, túi điện thoại,....

    Sợi vải dùng để đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

    3.Nhận biết Sợi Cotton chuẩn bằng cách nào?

    Vải cotton rất dễ gấp nếp nên cũng dễ bị nhăn theo nếp. Nếu dùng tay sờ vào mẫu vải cotton bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mềm mại nhưng không rũ, không lạnh.

    4.Sợi Cotton có nhưng ưu, nhược điểm gì?

    a.Ưu điểm

    Giá thành rẻ với những sản phẩm có pha với những lọa sợi khác, độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

    b.Nhược điểm

    Giá thành cao, mình vải cứng, có cảm giác khô thường là lựa chọn của các khách hàng nam. Người ta khắc phục nhược điểm này bằng cách pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho những đường covới những sản phẩm có phần trăm cotton cao thì giá thành khá cao, nhìn bề ngoài trông vải cứng, có cảm giác khô, thích hợp cho nam hơn nữ.

    5.Nên mua sợi Cotton ở đâu?

    Sợi Cotton đã có mặt ở khắp nơi trên thế giới, vì vậy việc mua được sợi vải cotton là không khó. Khi mua bạn cần chú ý đến chất lượng và đặc trưng của từng loại vải đến mua được sản phẩm chuẩn.
    Bạn có thể tham khảo website của chúng tôi - Linh Handmade chuyên về len sợi

    Vải cotton là chất liệu được dùng phổ biến nhất trong may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa phần giá thành rẻ, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mastercus Company

Chia sẻ trang này