Sôi động ngày đầu sơ tuyển Vietnam's Next Top Model phía Bắc

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi TheGarden, 20/6/2012.

  1. TheGarden

    TheGarden Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/1/2012
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Hàng trăm thí sinh đến từ các tỉnh thành khu vực phía Bắc đã tụ họp tại trung tâm thương mại The Garden sáng 17/6 để chuẩn bị cho phần thi đầu tiên ngày sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model 2012.

    Khác với vòng sơ tuyển khu vực phía Nam với không gian khép kín, trung tâm thương mại The Garden với không gian mở đã mang lại một không khí rất sôi động khi khán giả được phép tham gia ghi hình. Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, khán giả đã tập trung kín cả khu vực casting khiến cho trung tâm thương mại The Garden trở nên đông đúc và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Các thí sinh lần này không chỉ phải catwalk thuyết phục bộ tứ giám khảo, mà còn phải thể hiện sự tự tin trước hàng trăm người đang theo dõi chương trình.


    [​IMG]

    Đông đảo các cô gái trẻ tham dự sơ tuyển Vietnam's Next Top Model phía Bắc

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xếp hàng chờ đăng ký


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một thí sinh với chiều cao "khủng"


    Hàng trăm cô gái có cùng ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp đã lần lượt bước đi trên sàn catwalk được bố trí sẵn. Họ có khoảng 45 giây để thuyết phục 4 vị giám khó tính bằng chính những bước đi và thần thái của mình. Có đôi khi, bộ tứ giám khảo cũng diễn ra những tranh cãi khá căng thẳng trong việc giữ ai hay loại ai nhưng nhìn chung, họ rất hài lòng với chất lượng thí sinh khu vực phía Bắc.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo tiết lộ từ BTC chương trình, chiều cao của thí sinh tại vòng sơ tuyển lần này rất ấn tượng. Đặc biệt là bạn Nguyễn Thị Châm đến từ Quảng Ninh đã gây choáng với chiều cao khủng 182cm (theo hồ sơ thí sinh). Nguyễn Thị Châm cùng Vũ Thị Minh Nguyệt, Hà Thị Thuý Cải, Nguyễn Thuý Hạnh là những thí sinh đã đoạt giải trong cuộc thi Top Model Online. 4 cô gái này được đặc cách lọt thẳng vào vòng thi hình thể với bikini diễn ra vào ngày hôm sau (18/6). Đặc biệt, Nguyễn Thuý Hạnh vừa trở về từ Melbourn, Australia. Cô là du học sinh tại xứ sở chuột túi nhưng vẫn thu xếp thời gian về nước và tham dự chương trình. Điều đặc biệt, Ban tổ chức cuộc thi nhận được hơn 70% hồ sơ gửi về là sinh viên đến từ các trường đại học cao đẳng danh tiếng ở Việt Nam như Đại học Bách Khoa, Học viện Công nghệ thông tin quốc tế, Học viên thời trang, Đại học Sư Phạm Trung Ương,… Các cô gái đều có 1 điểm chung khi chia sẻ nghề người mẫu cũng rất cần có kiến thức vì khi đủ những yếu tố giữa đam mê và tri thức mới có thể thành công và tiến xa hơn trong thế giới thời trang hào nhoáng và họ tin tưởng Vietnam’s Next Top Model và mong muốn biến ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp thành hiện thực.


    [​IMG]

    Vòng casting khu vực phía Bắc của Vietnam's Next Top Model 2012 còn thu hút những thí sinh của hai mùa trước. Có thí sinh đã bị loại tại khu vực phía Nam vẫn kiên trì vượt đường xa ra Hà Nội tham gia sơ tuyển. Đặc biệt, sự xuất hiện trở lại của Nguyễn Thi Hồng Tâm đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Năm ngoái, Hồng Tâm đã khiến cho nhiều khán giả cảm thông với vẻ chân quê khi casting với chiếc đồng phục trên người. Năm nay, cô dường như lột xác với biểu cảm mạnh mẽ thể hiện sự quyết tâm rất lớn. Giám khảo Phạm Hoài Nam đã không ngừng vỗ tay theo từng bước cô đi. Riêng giám khảo Xuân Lan không giấu được niềm vui sướng khi nhìn thấy nghin lực và sự mạnh mẽ thể hiện ra trên ánh mắt của Hồng Tâm. Cô gái này tiếp tục được bước tiếp vào vòng trong.

    [​IMG]
    4 vị giám khảo quen thuộc


    [​IMG]

    Ban giám khảo đã lựa chọn lại chỉ còn hơn 80 cô gái bước vào vòng thi hình thể với trang phục bơi vào ngày mai. Sau vòng thi hình thể, các thí sinh được lựa chọn sẽ tiếp tục tranh tài ở phần thi phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo được diễn ra tại trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TheGarden
    Đang tải...


Chia sẻ trang này