Soi Profile Diễn Viên Trịnh Nghiệp Thành – Hồ Ý Hoàn Cặp Đôi Chính Bộ Phim Hot Ly Nhân Tâm Thượng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 22/8/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ly Nhân Tâm Thượng – bộ phim thuộc dòng cổ trang, giả tưởng kể về câu chuyện xoay quanh mối tình ngọt ngào và ngược tâm của công chúa Từ Sơ Nguyệt (do Hồ Ý Hoàn thủ vai) và tướng quân lạnh lùng Cool ngầu Tiết Diệu (do Trịnh Nghiệp Thành thủ vai). Từ Sơ Nguyệt là đứa con nuôi của Hoàng để nước Nam Tang bị mắc chứng bệnh mất ngủ do một sự cố thuở nhỏ gây ra, cô cùng với Đào Yêu thường ngày dựa vào những cuốn tiểu thuyết ngôn tình để vượt qua thời gian cô đơn trong hậu cung. Nhưng thật ra, thói quen mất ngủ là để tránh khỏi những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực của cô. Tiết Diệu là một vị tướng quân nổi tiếng lạnh lùng, để điều tra xem chàng có trung thành với triều đình hay không, Hoàng đế đã đem công chúa Sơ Nguyệt gả cho Tiết Diệu. Sơ Nguyệt và Tiết Diệu thời gian đầu luôn bất hòa, tranh cãi đan xen những phân đoạn hài hước, gây sự thích thú cho người xem. Sau đó, Sơ Nguyệt biết rằng Tiết Diệu đang điều tra cái chết của anh trai Tiết Mộ nên đã giúp đỡ anh. Dần dần, cả hai hòa hợp trong quá trình điều tra và cùng tạo nên đoạn tình cảm lãng mạn. Ly Nhân Tâm Thượng cũng là thể loại phim “cưới trước yêu sau” gây hấp dẫn và gay cấn do đó chỉ sau một vài tập đầu tiên nên sóng bộ phim nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.

    [​IMG]

    Diễn viên Trịnh Nghiệp Thành – Hồ Ý Hoàn phim Ly Nhân Tâm Thượng
    Hãy cùng tớ tìm hiểu couple Tướng Quân lạnh lùng và Công chúa xinh đẹp đáng yêu Sơ Nguyệt nào.

    Trịnh Nghiệp Thành – vai Tướng Quân Tiết Diệu
    Trịnh Nghiệp thành sinh ngày 26 tháng 8 năm 1993, tại Cát Lâm – Trung Quốc. Nghiệp Thành đã tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm. Cậu bé rất có hứng thú và thể hiện niềm đam mê với bộ môn kinh kịch từ năm 7 tuổi. Năm 2003, Trịnh Nghiệp Thành thi vào trường Trung học thuộc Học viện Hí kịch Thượng Hải. Thời gian đó mỗi ngày 6 giờ sáng Nghiệp Thành đã rời giường luyện công, buổi tối 9 giờ nghỉ ngơi. Luyện giọng, đá chân, học các động tác võ thuật, học các bài hát mới, và bắt đầu tham gia diễn xuất. Năm 17 tuổi Nghiệp Thành thi vào Học viện hí kịch Trung Quốc, tiếp tục con đường học tập kinh kịch. Anh tốt nghiệp năm 2014 và bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp với vai trò diễn viên.

    [​IMG]

    Với chiều cao 1m80, gương mặt sáng và đôi mắt biết cười, Nghiệp Thành nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều vai diễn trên màn ảnh như :

    Năm 2014 vai thư đồng Vượng Tài trong bộ phim truyền hình tiên hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm

    Năm 2015 vai Nam Huyền Nguyệt trong bộ phim Hoa Thiên Cốt

    Và năm 2016, tên tuổi của Nghiệp Thành đã bắt đầu được ghi dấu trong tâm trí người hâm mộ, với liên tiếp nhiều tác phẩm đặc sắc được lên sóng. Đầu tiên là bộ phim truyền hình thần tượng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, vai diễn “Mỹ nhân Sư huynh” – Hách Mi của anh đã thành công chinh phục khán giả xem truyền hình, đặc biệt fans nguyên tác của bộ truyện. Cũng trong năm này, vai diễn Lý Tinh Vân trong bộ phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân cũng đã giúp Nghiệp Thành giành được giải thưởng “Diễn viên truyền hình mới hằng năm” tại Đêm hội la hét 2016 của IQiYi.Năm 2017 và 2018 đảm nhận vai diễn Đường Thanh Phong của cả 2 phần bộ phim Run rẩy đi A Bộ.

    Trịnh Nghiệp Thành – Phim Run rẩy đi A Bộ
    [​IMG]

    Trịnh Nghiệp Thành – Phim Thịnh Đường Huyễn Dạ
    [​IMG]

    Năm 2020, cả 2 bộ phim cổ trang Nghiệp Thành tham gia đều được phát sóng là Tam Thiên Nha Sát (chiếu đầu năm nay) và Ly Nhân Tâm Thượng.

    [​IMG]

    Các fans hâm mộ của Nghiệp Thành đều nhận xét tạo hình cổ trang của Trịnh Nghiệp Thành đều đẹp một cách xuất sắc.

    Hồ Ý Hoàn – vai công chúa Từ Sơ Nguyệt
    Hồ Ý Hoàn sinh ngày 31.1.1995 tại thành Phố Định Hướng Tỉnh Vân Nam Trung Quốc.

    [​IMG]

    Không giống như bạn diễn Trịnh Nghiệp Thành, Hồ Ý Hoàn bén duyên với nghiệp diễn khá muộn.

    Trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật, Hồ Ý Hoàn từng tốt nghiệp Học Viện Tây Kinh với chuyên ngành đào tạo là kế toán được định hướng từ gia đình, đặc biệt là một người cha nghiêm khắc.

    [​IMG]

    Năm 2016, Hồ Ý Hoàn được bình chọn là hoa khôi học đường của Học viện Tây Kinh. Cô có khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng cùng với chiều cao lý tưởng 1m68. Cô bắt đầu sự nghiệp bằng vai diễn đầu tay trong bộ phim “Không thể ôm lấy em” năm 2017. Tuy chỉ là một diễn viên tay ngang xong với lối diễn tự nhiên lôi cuốn, Hồ Ý Hoàn ngay lập tức đã chinh phục được khán giả chỉ sau một thời gian rất ngắn

    [​IMG]

    Khán giả bắt đầu chú ý hơn đến tên tuổi của cô kể từ sau khi cô đảm nhận vai nữ chính của bộ phim cổ trang ngôn tình ngọt sủng “Ta ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật” đóng cặp cùng với Từ Khai Sính.

    Tạo hình cổ trang của Hồ Ý Hoàn
    [​IMG]

    Hãy cùng theo dõi Sự kết hợp ăn ý của Trịnh Nghiệp Thành và Hồ Ý Hoàn trong Ly Nhân Tâm Thượng trong những tập tiếp theo của bộ phim nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này