Toàn quốc: Solana Dex Orca Tăng 18 Triệu Đô La Từ Các Vc Hàng Đầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 23/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Orca, một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) trên chuỗi khối Solana đã huy động được 18 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A. Nguồn vốn được dẫn dắt bởi Polychain, Placeholder và Three Arrows Capital, với sự tham gia của Coinbase Ventures và những người khác. Các khoản tiền sẽ được phân bổ để nâng cao hơn nữa Orca trở thành DEX hiệu quả về vốn và thân thiện với người dùng.

    sddefault.jpg

    Orca: DEX Lấy Con Người Làm Trung Tâm

    Bất chấp các vấn đề kỹ thuật gần đây của mạng Solana , các dự án DeFi ban đầu của nó vẫn tiếp tục thu hút sự phân bổ của các nhà đầu tư mạo hiểm (VC).

    Orca, một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) trên chuỗi khối Solana đã huy động được 18 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A, do Polychain, Placeholder và Three Arrows Capital dẫn đầu.

    Các nhà đầu tư khác đã tham gia tài trợ bao gồm các VC đáng chú ý như Coinbase Ventures, Jump Capital, Sino Global Capital, Solana Capital, Collab + Currency, DeFiance Capital, Zee Prime và các nhà đầu tư thiên thần khác.

    Orca, được mô tả là một nhà tạo lập thị trường tự động “lấy con người làm trung tâm”, ban đầu được ra mắt vào tháng 2 năm 2021 và nhanh chóng trở thành một trong những dự án DeFi hàng đầu của Solana.

    Kể từ đó, nó đã thu hút được TVL là 230 triệu đô la và có khối lượng giao dịch trọn đời hơn 750 triệu đô la. Đối thủ cạnh tranh gần nhất của Orca trên Solana là Raydium , một nhà sản xuất thị trường tự động và sao chép Uniswap có hơn 1,3 tỷ TVL.

    Tận dụng thời gian khối phụ thứ hai của Solana, Orca cho phép giao dịch mã thông báo nhanh chóng mà không cần sự cho phép. Ngoài ra, người dùng có thể cung cấp tính thanh khoản cho các nhóm để kiếm phí giao dịch. Orca khác biệt với các AMM hiện có bằng cách tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản, do đó, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng hoán đổi mã thông báo và cung cấp tính thanh khoản.

    Bình luận về khoản đầu tư mới nhất vào Orca, Kyle Davies, Người đồng sáng lập Three Arrows Capital, cho biết:

    “AMM của Orca là một bổ sung quan trọng cho hệ sinh thái Solana. Chúng tôi rất phấn khích trước sức mạnh của đội, hiệu suất và sứ mệnh tập trung vào cộng đồng của họ. ”

    Ngoài DEX, nhóm cũng đã phân phối 14.000 bộ sưu tập có chủ đề về biển. Điều này làm cho Orca trở thành một trong những dự án đầu tiên trong hệ sinh thái Solana khám phá giao điểm của NFT và DeFi. Trong tương lai, NFT do DEX phát hành sẽ cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào các đặc quyền đặc biệt như quyền truy cập vào các dự án NFT sắp tới và cơ hội đặt cược chúng để kiếm mã thông báo ORCA gốc.

    Theo nhóm, số tiền mới huy động được sẽ được phân bổ để nâng cao hơn nữa Orca trở thành DEX hiệu quả về vốn và thân thiện với người dùng. Ngoài ra, nhóm có kế hoạch tiếp tục cải thiện bộ phát triển phần mềm TypeScript (SDK) mã nguồn mở để giúp mọi dự án dễ dàng xây dựng dựa trên các hợp đồng thông minh của Orca.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này