Toàn quốc: Solana Labs Tăng 314 Triệu Đô La Thông Qua Bán Mã Thông Báo Riêng Khi Hỗ Trợ Hệ Sinh Thái Mở Rộng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 10/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Andreessen Horowitz và Polychain Capital dẫn đầu mức tăng, với sự đóng góp bổ sung từ Alameda Research, Blockchange Ventures, CMS Holdings, Coinfund, CoinShares, Collab Currency, Memetic Capital và nhiều người khác.

    [​IMG]

    Các quỹ đầu tư mạo hiểm tiền điện tử đã rót hàng trăm triệu đô la vào Solana Labs để hỗ trợ phát triển và thực thi các ứng dụng và nền tảng phi tập trung được xây dựng trên Solana.

    Solana Labs, studio phát triển blockchain dành cho việc ươm tạo các dự án Solana, đã thông báo hôm thứ Tư rằng họ đã huy động được 314,15 triệu đô la thông qua một đợt bán token riêng - đánh dấu một trong những đợt bán riêng lớn nhất trong năm.

    Nguồn vốn sẽ được sử dụng để khởi động các ứng dụng và nền tảng phi tập trung hiện có và sắp tới đang xây dựng trên Solana. Nó cũng sẽ được sử dụng để thiết lập một chi nhánh đầu tư mạo hiểm và bàn giao dịch dành riêng cho mạng Solana.

    Anatoly Yakovenko, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Solana Labs, đã vạch ra tầm nhìn đầy tham vọng của mạng lưới của mình đối với 1 tỷ người dùng, mô tả môi trường blockchain hiện tại như một “điểm uốn giống như thời điểm mà PC trở nên có thể truy cập rộng rãi vào những năm 1970”. Anh ấy tiếp tục:

    “Giai đoạn tiếp theo là giới thiệu một tỷ người dùng. Solana được xây dựng từ đầu để phù hợp với quy mô này. ”

    “Làn sóng đổi mới tiếp theo trong tiền điện tử sẽ xảy ra ở lớp ứng dụng. Có thể dễ dàng tưởng tượng vô số trường hợp sử dụng của tiền điện tử như một công nghệ, nhưng việc xây dựng chúng thành các sản phẩm thực sự mà hàng triệu người sử dụng đòi hỏi sự tồn tại của một chuỗi khối hiệu suất cao, ”Ali Yahya, một đối tác chung tại Andreessen Horowitz cho biết. “Solana là một blockchain thế hệ tiếp theo có thể đáp ứng được điều đó.”

    Solana đã nhận được sự quan tâm đáng kể từ cuối năm nay, với hàng chục dự án tài chính phi tập trung đã ra mắt trên nền tảng của nó kể từ tháng 3. Như Cointelegraph đã báo cáo, một trong những dự án đó là Metaplex, một thị trường NFT mới giúp các nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung kiếm tiền từ các bộ sưu tập tùy chỉnh của họ.

    Hệ sinh thái Solana cũng đã thiết lập Solverse, một chương trình tăng tốc cung cấp nguồn nhân lực và hỗ trợ tư vấn cho các dự án xây dựng trên nền tảng này. Solverse đã tuyển dụng 21 chuyên gia về chủ đề để tư vấn cho các công ty khởi nghiệp dựa trên Solana về chiến lược tiếp cận thị trường của họ.



    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này