Toàn quốc: Solana Network Tiếp Tục Hoạt Động Sau Nhiều Giờ Tắt Máy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 16/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quá trình khởi động lại là một công việc khó khăn mất vài giờ để ổn định mạng được chứng minh là không thể thực hiện được. Cuối cùng, một bản vá khởi động lại đã được phát hành cho các trình xác thực hoạt động và kết quả là việc kích hoạt lại thành công đã xảy ra vào những giờ đầu của Thứ Tư, ngày 15 tháng 9.

    Solana.jpg

    Tuy nhiên, việc trở lại hoạt động dịch vụ bình thường không phải là ngay lập tức, như Solana Foundation đã thông báo: "Cộng đồng trình xác thực Solana đã hoàn thành khởi động lại Mainnet Beta thành công sau khi nâng cấp lên 1.6.25. Dapps, trình khám phá khối và các hệ thống hỗ trợ sẽ khôi phục vài giờ tới, tại thời điểm đó toàn bộ chức năng sẽ được khôi phục. "

    Blockchain Solana đã gặp sự cố vào thứ Ba, ngày 14 tháng 9, một sự cố gây ra bởi sự gia tăng hoạt động trên mạng. Công ty tuyên bố '' sự bất ổn định không liên tục "đã làm gián đoạn một số dịch vụ của họ trong ngày hôm đó sau khi tải giao dịch của Solana đạt mức cao nhất là 400.000 giao dịch mỗi giây.

    Nhóm của Solana tuyên bố rằng các giao dịch như vậy đã làm tràn ngập hàng đợi xử lý giao dịch và việc thiếu ưu tiên thông báo mạng quan trọng khiến mạng bắt đầu phân nhánh. Sự cố đổ xô xảy ra sau khi các giao dịch tràn vào và gây ra sự phân chia mạng blockchain Solana và phần mềm của các thợ đào hoặc trình xác thực khác nhau không được liên kết.

    Các giao dịch đạt đỉnh vào thứ Ba và gây ra tiêu thụ bộ nhớ quá mức, đồng thời khiến các nút mạng chuyển sang chế độ ngoại tuyến.

    Solana không phải là mạng duy nhất chứng kiến việc đóng cửa vào thứ Ba. Giải pháp mở rộng quy mô L2 của Ethereum - Arbitrum, cũng đã trải qua sự cố ngừng hoạt động, nhưng các mạng như vậy đã chứng minh được khả năng của mình khi chúng đã thu được lực kéo tích cực một lần nữa.

    Việc đóng cửa mạng gần đây đã ảnh hưởng xấu đến giá của SOL, mã thông báo gốc của mạng, giảm giá trị của nó xuống mức thấp 145 đô la cho mỗi đồng xu, giảm gần 13% vào thứ Ba. Nhưng sau đó, tiền điện tử Solana đã tìm cách phục hồi một số giá trị của nó để giao dịch ở mức khoảng 160,2 đô la vào lúc 05:45 ET vào thứ Tư, theo CoinMarketCap . Tuần trước, SOL đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trên 200 đô la, mặc dù có đợt bán tháo lớn trên thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này