Toàn quốc: Solana Tạo Ra Mức Cao Mới Mọi Thời Đại Khi Tín Hiệu Bán Hàng Tăng Vọt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 4/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Solana đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là $ 146,38. Bất chấp sự kiện quan trọng gần đây, việc chốt lời tăng đột biến dường như sắp xảy ra. Áp lực bán có thể đẩy SOL xuống $ 117,05 hoặc thấp hơn.

    [​IMG]

    Tín Hiệu Bán Nhấp Nháy Solana

    Solana tiếp tục tiến xa hơn mà không cần nhìn lại. Đồng tiền điện tử lớn thứ bảy tính theo vốn hóa thị trường đã tăng gần 31,50 điểm về giá trị thị trường trong 24 giờ qua để tạo mức cao nhất mọi thời đại mới là 146,38 đô la.

    Từ góc độ kỹ thuật, có vẻ như xung lực tăng giá gần đây bắt nguồn sau khi Solana thoát ra khỏi tam giác đối xứng trên biểu đồ 4 giờ của nó. Chiều cao của trục y của mô hình đã thêm vào điểm đột phá, cho thấy mức tăng 24,70%.

    Bây giờ mục tiêu đã được đáp ứng, SOL có thể được tiến hành để rút lui.

    1.png

    Chỉ báo Tom DeMark (TD) Sequential cho thấy tín hiệu bán trên biểu đồ hàng ngày của Solana. Sự hình thành xu hướng giảm được phát triển như một hình nến chín màu xanh lá cây. Việc chốt lời tăng đột biến xung quanh mức giá hiện tại có thể giúp xác thực triển vọng bi quan, dẫn đến việc điều chỉnh hình nến hàng ngày từ một đến bốn trước khi xu hướng tăng tiếp tục.

    Chỉ báo thoái lui Fibonacci, được đo từ mức thấp nhất ngày 20 tháng 7 là 22,10 đô la đến mức cao nhất mọi thời đại gần đây là 146,38 đô la cho thấy nhiều mức giá có thể hoạt động như hỗ trợ trong trường hợp điều chỉnh. Nếu các lệnh bán bắt đầu chồng chất, Solana có thể giảm xuống còn $ 117,05, $ 98,91 hoặc thậm chí $ 84,24.

    2.png


    Điều đáng chú ý là vì Solana đã bước vào chế độ khám phá giá, nên việc đóng cửa một nến hàng ngày quyết định trên mức $ 146,38 có thể giữ nguyên luận điểm giảm giá. Trong những trường hợp đặc biệt như vậy, Solana có thể nhắm đến mức cao nhất mọi thời đại mới là 180 đô la.



    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này