Toàn quốc: Solana Vs Cardano: Altcoin Nào Có Thể 'giết Chết' Ethereum

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CardanoSolana, blockchain lớn thứ tư và thứ sáu tính theo vốn hóa thị trường , tự hào về khả năng hợp đồng thông minh và altcoin ngày càng tăng. Hơn nữa, cả hai đều được gọi là “kẻ giết Ethereum” vì họ đang cố gắng hết sức để lôi kéo những người dùng thất vọng với phí gas của Ethereum.

    Cardano-Solana.jpg

    Đây là câu hỏi trong đầu các nhà đầu tư: cái nào sẽ thắng? Nhà nghiên cứu và đánh giá tiền điện tử Max Maher gần đây đã giải quyết bí ẩn này bằng cách sử dụng một số chỉ số và đưa ra một kết luận đáng ngạc nhiên.

    Cardano vs Solana

    Sử dụng một số số liệu, Maher so sánh Cardano và Solana để hiểu đồng tiền thay thế nào có thể là khoản đầu tư tốt hơn. Đương nhiên, Cardano dường như trở thành người chiến thắng do kích thước lớn hơn của nó. Nhưng đến với một số chỉ số cụ thể, Maher nói:

    “Và tôi rất ngạc nhiên khi thấy Solana có khá nhiều cơ hội ở đây, khi xem xét dữ liệu một cách nghiêm ngặt.”

    Việc này xảy ra như nào thế? Đối với cả hai altcoin, Maher đã nghiên cứu tổng số địa chỉ ví có hơn 2 đô la và sau đó đưa ra cùng một số liệu một tháng sau đó. Trong thời điểm đó, Cardano có mức tăng phần trăm là 10,92%. Tuy nhiên, mức tăng của Solana là 22,59%. Điều này là mặc dù thực tế là tổng số địa chỉ ví của Cardano (với hơn 2 đô la) cao gấp đôi so với của Solana.

    Maher gọi mức thu được của Cardano là “ lớn ” nhưng nói rằng điểm dữ liệu của Solana là “đáng kinh ngạc. ”

    Anh ấy giải thích:

    “Điều này có nghĩa là, nếu Solana giữ ở mức hiện hành là 22,5% - một con số rất lớn - nhưng nếu họ giữ ở mức đó, họ sẽ vượt qua Cardano về tổng quy mô người dùng, tổng số địa chỉ ví, trong khoảng sáu tháng. Và điều đó thực sự làm nổi bật sự tăng trưởng ở đây và những lợi ích phần trăm này có thể làm được gì ”.

    Để tham khảo, Maher cũng lập biểu đồ dữ liệu.

    Screen-Shot-2021-10-24-at-16.54.33.png

    Hơn nữa, Maher cũng cho thấy khối lượng giao dịch của Solana trên mạng (trung bình 30 ngày) khoảng 2,2 tỷ đô la cao hơn nhiều so với khối lượng của Cardano.

    Screen-Shot-2021-10-24-at-17.10.09.png Screen-Shot-2021-10-24-at-17.10.09.png

    Vì vậy, sự tăng trưởng của Solana và Cardano có thể đe dọa Ethereum sớm không? Về phần mình, Maher nói:

    “Và thực sự, tôi tin rằng, nếu Ethereum mất ngôi vương trong cuộc đua hợp đồng thông minh… thì điều đó sẽ xảy ra trong một năm đến hai năm tới.”

    Cuối cùng, Maher thừa nhận rằng anh ấy thích cả hai dự án “ rất nhiều. ”

    Nhưng Hãy Nhớ…

    Không có blockchain hoặc altcoin nào là hoàn hảo, và cả Cardano và Solana đều đã chịu đựng những sai sót và FUD công bằng của họ.

    Vào tháng 9, như đã báo cáo trước đây , mainnet-beta của Solana đã chứng kiến “ sự bất ổn định không liên tục. ”Lý do cho việc ngừng hoạt động là do tải giao dịch tăng đột biến, điều này cũng bắt đầu gây ra fork.

    Cardano cũng không thực sự tận hưởng một chuyến đi suôn sẻ. Được biết đến là blockchain lớn thứ ba theo vốn hóa thị trường, Cardano gần đây đã thừa nhận thứ hạng của mình cho Binance Coin [BNB]. Tại thời điểm báo chí, giá của ADA là 2,14 đô la . Trong khi đó, SOL là $ 192,96 .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này