Toàn quốc: Son Dưỡng Môi Không Màu Tới Từ Hàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 20/12/2019.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với những cô nàng có cơ địa "thiếu nước", mỗi khi mùa đông gõ cửa là đôi môi lại nứt nẻ, bong tróc cực kì mất thẩm mỹ và khó chịu. Để khắc phục Tình trạng này, các nữ giới thường nhờ cậy vào sức mạnh của các thỏi son dưỡng môi. Trong số đó, son dưỡng môi đến từ xứ Củ Sâm thường được con gái chọn lựa phổ biến hơn cả, vậy liệu son dưỡng môi không màu Hàn Quốc có tốt không mà lại được lòng chị em đến vậy?
    Son dưỡng môi không màu Hàn Quốc có tốt không?
    lừng danh là một đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển bậc nhất thế giới, Hàn Quốc chiếm lĩnh ngôi vương về đủ các loại mặt hàng khác nhau, trong số đó son dưỡng môi không màu của Hàn Quốc là có danh tiếng hơn cả. Vậy, tốt thật của son dưỡng môi không màu Hàn Quốc có tốt không?

    Với dây chuyền sản xuất Hiện đại, son dưỡng môi không màu của Hàn Quốc không chỉ nhỉnh hơn các sản phẩm từ quốc gia khác về chất son, mẫu mã sáng suốt, mà còn sở hữu lợi thế có thời tiết na ná với mùa đông của Việt Nam, nên các thành phần dưỡng môi tương đối thích hợp với chúng ta.

    [​IMG]

    Son dưỡng môi Hàn Quốc rất được lòng những nữ giới

    Thêm một ưu thế to đùng nữa, khiến các loại son dưỡng môi không màu chất lượng đến từ Hàn Quốc được lòng những các eva chính là bởi vì bảng báo giá thành khá hợp lí, không quá đắt đỏ như những sản phẩm có nguồn gốc từ thị trường Âu - Mỹ xa xôi.

    những dòng son dưỡng môi không màu Hàn Quốc tốt như Do đó luôn dành được sự ưu ái từ các người đẹp. Tuy vậy, giữa hàng trăm thương hiệu son môi cao cấp tại Hàn Quốc, đâu là son dưỡng môi không màu nào tốt, Son Môi Hàn Quốc xin được gợi ý cho các nàng dưới đây.

    [​IMG]

    Son dưỡng môi không màu Hàn Quốc nào đặc biệt nhất hiện nay?

    Top son dưỡng môi không màu tốt nhất tại Hàn Quốc được các eva tin dùng
    Là một ông lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm, hằng năm Hàn Quốc đều "mọc lên" vô số những thương hiệu son dưỡng môi khác nhau khiến phụ nữ khó lòng biết được son dưỡng môi không màu loại nào tốt nhất. Son Môi Hàn Quốc xin đưa ra 3 gợi ý sau cho phụ nữ dễ lựa chọn.

    - Son dưỡng môi không màu Ohui
    Đến từ một thương hiệu cực kì nổi danh tại Hàn Quốc, son dưỡng môi Ohui Lip Tint Balm ngay từ khi ra mắt đã trở thành một đối thủ đáng gờm trên đường đua các thỏi son dưỡng môi không màu đáng mua nhất. Sở hữu một loạt điểm cộng vượt trội như chất son siêu mềm mịn thế nhưng không quá bóng, chỉ một lần quẹt nhẹ cũng đủ để bổ sung độ ẩm cho đôi môi suốt phổ biến h liền.

    ngoài ra, em son dưỡng môi không màu không bóng này còn có trình độ giảm thâm môi khá hiệu quả, nên được rộng rãi các eva tin dùng.

    [​IMG]

    Son dưỡng môi không màu Ohui có chất lượng siêu chất lượng

    - Son dưỡng môi không màu Innisfree
    Innisfree lừng danh là một thương hiệu cực kì lành tính và an toàn, không có gì khó hiểu biêt khi em son dưỡng môi không màu Innisfree này lại chiếm được tình cảm từ các con gái. Với thiết kế đơn giản lấy tông màu xanh - trắng làm chủ đạo khá mát mắt, em này lại bị chê là lỏng lẻo, cầm không chắc tay.

    Son dưỡng không màu từ lá trà xanh Innisfree Green Tea Lip Balm với bảng thành phần giàu dưỡng chất nên có nguy cơ tiến hành mềm môi không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, em này còn là son dưỡng môi không màu chống nắng nhờ chiết xuất trà xanh, Vì thế mà sau một mức thời gian ứng dụng, nàng sẽ thấy môi mình hồng lên trông thấy.

    [​IMG]

    Son dưỡng môi không màu Innisfree "tiếng tăm lừng lẫy"

    - Son dưỡng môi không màu The Face Shop
    Trong một cuộc thăm dò nhỏ đi chọn thỏi son dưỡng môi Hàn Quốc không màu tốt nhất từ những người dùng, đa số nữ giới có câu tư vấn là son Lip Care Cream đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám The Face Shop.

    Em này là một son dưỡng môi không màu không chì có dạng kem khá đặc biệt. Em son dưỡng này có khả năng dưỡng môi căng mọng, quyến rũ nhờ cơ chế hoạt động tác động sâu của các hợp chất quý bảng báo giá. Đồng thời, bởi là son dạng kem nên em này cũng tỏ ra khá lợi ích tốt trong việc che phủ nhược điểm đôi môi.

    [​IMG]

    Son dưỡng môi The Face Shop có 3 loại cho các nàng chọn lựa

    Trên đây là những thỏi son dưỡng môi không màu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, xứng đáng thực hiện các nàng nhất thiết "móc ví". Vấn đề có bất kì hỏi đáp nào cũng như đang có đề xuấta tìm sắm mỹ phẩm Hàn Quốc xịn, hãy COMMENT ngay dưới Topic này để được Son Môi Hàn Quốc giúp sức các nàng nhé!

    Xem thêm:

    nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-duong-moi-khong-mau-han-quoc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này