Toàn quốc: Son Dưỡng Môi Petroleum Jelly Original An Toàn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phuonganhthai87, 15/3/2018.

  1. phuonganhthai87

    phuonganhthai87 SHOP MẸ GOLD

    Tham gia:
    22/1/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thường thì chỉ khi đôi môi trở nên bong tróc, khô cằn, nứt nẻ...thì son dưỡng môi mới được mọi người nghĩ đến. Thực tế, chăm dùng son dưỡng môi tốt ngoài việc giúp lớp son trên môi luôn mềm mịn ra, son dưỡng môi còn cung cấp độ ẩm giúp môi mềm mại, hồng hào và căng bóng.
    Đứng top trong việc dưỡng ẩm luôn là Vaseline. Đặc biệt là son dưỡng môi PETROLEUM JELLY ORIGINAL đang được rất nhiều blogger ca ngợi.

    [​IMG]
    Sáp dưỡng môi PETROLEUM JELLY ORIGINAL dưỡng môi ngày và đêm, giúp môi không bị ảnh hưởng bởi môi trường và ánh nắng. Sản phẩm có thể làm son lót nền, giúp cách li da môi với hóa chất của son môi trang điểm, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]Nếu thoa lên sau cùng sau khi đánh son thỏi, có tác dụng như son bóng, giữ môi mềm mại mịn màng không vết nứt.
    [​IMG]Dù là nam hay nữ thì việc dưỡng môi cũng quan trọng như nhau bởi không ai có thể tự tin với đôi môi khô héo, sần sùi. Vì vậy các anh hay ở môi trường máy lạnh, hay vận động thể thao, bơi lội...Thì cũng nên kết bạn trăm năm với Son dưỡng môi PETROLEUM JELLY ORIGINAL nhé.

    [​IMG]
    Trọng lượng: hũ 20g
    Hàng Anh mua tại Hàn Quốc

    » Shop Mẹ Gold chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng shop sẽ hoàn tiền lại cho quý khách«
    Vui lòng truy cập vào website: shopmegold.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/thai.p.anh hoặc Liên hệ Hotline: 0903 96 1819 để được Tư vấn miễn phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonganhthai87

Chia sẻ trang này