Sài Gòn: Sơn Epoxy Rainbow

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Lê Duy Tân, 18/8/2022.

  1. Lê Duy Tân

    Lê Duy Tân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2022
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SƠN EPOXY RAINBOW

    Hiện nay sơn epoxy được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Đặt biệt là epoxy rainbow là loại sơn rất được ưa chuộng và là một trong các hãng có chất lượng bật nhất. Mặc dù dòng sơn này khá phổ biến tại Việt Nam, thế nhưng vẫn còn không ít người còn phân vân không biết có nên chọn dòng sơn này hay không. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn epoxy mà còn đang phân vân về epoxy rainbow thì có thể tham khảo bài viết sau đây để chắc chắn với quyết định của mình.

    Sơn epoxy Rainbow là loại sơn cao cấp có 2 thành phần là sơn và chất đóng rắn. Khi sơn thì hai phần sơn này sẽ được pha trộn với nhau dựa theo yêu cầu kĩ thuật và nhu cầu sử dụng. Do có khả năng chịu lực cao vì có thành phần đóng rắn nên sơn epoxy thường được sử dụng để phủ bề mặt kim loại các loại máy tại: nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan…

    Sơn Epoxy Rainbow là loại sơn phủ epoxy hoàn thiện, hai lớp bảo vệ, đa dụng có nguồn gốc nhựa Epoxy. Sơn Epoxy Rainbow là thương hiệu nổi tiếng của Yung Chi, Đài Loan, được thành lập vào năm 1951.

    Phân loại sơn epoxy rainbow

    Sơn epoxy có hai loại chính là hệ tự phẳng và hệ lăn:

    · Hệ tự phẳng: đối với hệ tự phẳng sơn có độ dày lớn hơn sơn hệ lăn nên tính năng chịu tải cũng lớn hơn. Cùng theo đó sơn epoxy hệ tự phẳng cũng có giá thành cao hơn sơn epoxy hệ lăn. Và đặt biệt hệ tự phẳng chỉ áp dụng được đối với sàn bề tông mà không áp dụng với các mặt phẳng đứng. Vì vậy tùy vào bề mặt sơn và mục đích sử dụng mà lựa chọn csown cho phù hợp.


    • Hệ lăn: Sơn epoxy ngược lại với hệ tự phẳng đó là giá thành thấp hơn, độ dày nhỏ hơn và mức chịu tải cũng vậy. Nhưng epoxy rainbow hệ lăn lại có thể ứng dụng nhiều hơn vì epoxy hệ lăn có thể áp dụng trên nhiều mặt phẳng kể cả kim loại, các mặt phẳng đứng.

    Ưu điểm của sơn epoxy rainbow
    Sơn Epoxy rainbow được ưa chuộng là nhờ các đặt điểm sau:

    · Chịu tác động của nước mặn rất tốt

    · Chịu tác động của dầu và hóa chất rất tốt

    · Không trơn trượt khi sơn trong nhà vệ sinh.

    · Sử dụng lâu ngày không bị bám bẩn, mốc meo.

    · Có độ bám dính cao trên những bề mặt không giống nhau.

    · Sơn epoxy có độ bền cao, có tố chất chịu mài mòn và trầy xước cực kì tốt.

    · Sơn epoxy có hàm lượng VOCs thấp nên tuyệt đối không chứa những chất độc hại.

    · Màu sắc: Màu tùy chọn, bóng

    · Thi công sơn epoxy rainbow nhanh chóng, sử dụng đơn giản.

    · Màu sắc phong phú, màu tươi mới, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cực cao.

    · Nhiều loại với những đặc tính nổi bật khác như: chống thấm, chống rỉ,…

    Bởi vì những ưu điểm đặt biệt này của nó mà sơn epoxy rainbow được ứng dụng rất rộng rãi. Nhờ các tính năng chịu mặn chịu hóa chất bám dính cao mà sơn được áp dụng để sơn các tàu thuyền, neo, các dàn khoan,… ngoài ra còn được ứng dụng trong nền nhà xưởng các sân thể thao trong nhà, bể chứa nước, hồ bơi,…

    Mua sơn Epoxy Rainbow chính hãng ở đâu
    Sơn Epoxy Rainbow hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường. Bạn có thể tìm mua từ các đại lý sơn ngay nơi mình làm việc và sinh sống. Hãy đến các đại lý lớn và uy tín để có thể mua sơn chất lượng cao giá thành rẻ.

    Giới thiệu với bạn Công Ty TNHH TM DV Chí Hào cung cấp các loại sơn Epoxy Rainbow chính hãng. Giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, tận tình nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công các loại sơn khác. Gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu thi công các dịch vụ sơn.

    Thông tin liên hệ:

    · CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DV CHÍ HÀO

    · Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

    · Hotline: 0825 202 226

    · Website https://vinaconnect.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lê Duy Tân

Chia sẻ trang này