Toàn quốc: Son Kem Là Gì, Đâu Là Những Sản Phẩm Son Kem Đẹp Mà Bạn Nên Sở Hữu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 28/11/2019.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    các cô nàng mê thẩm mỹ thì không còn lạ lẫm với son kem nhưng với các bạn gái mới tập tành tô son thẩm mỹ thì chắc hẳn vẫn chưa biết son kem là gì cũng như lý bởi vì tại sao son kem lại được quan tâm không hề kém cạnh son lì. Topic hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu – nhựơc của son kem và giới thiệu các thỏi son kem đẹp nhất cho các bạn nhé.
    Son kem là gì? Đặc điểm của son kem
    Với những ai chưa biết son kem là gì thì những bạn có thể hiểu biết vài cách đơn giản rằng đây là loại son dạng sệt được đựng trong lọ và có cọ kèm theo. Tên giờ anh của son kem chính là “Creame Lipstick”, bạn có thể nhìn thấy cụm từ này đa phần trên các vỏ son kem đây cũng là một dấu hiện để bạn nhận diện son kem khi mua đấy.

    [​IMG]

    Son kem là gì?

    Mặt dù vậy hiện tại trên thị trường cũng đã xuất hiện loại son kem dạng thỏi tương đồng như những loại son lì dạng thỏi nhiều vẫn thường thấy. Đặc điểm chung của son kem chính là khi thoa thì màu son sẽ bám và tệp hoàn toàn vào môi, thành phần son khá rộng rãi dưỡng.

    - điểm mạnh của son kem
    Tình trạng bạn muốn tìm một thỏi lì màu và mềm mịn thì son kem có thể đáp ứng được thích đó. Nhất là son kem lì có độ bám màu rất tốt, nếu bạn không ăn uống đông đảo có thể giữ màu lên đến 6 – 8 giờ.

    [​IMG]

    thế mạnh của son kem lên màu chuẩn

    ngoài ra, ưu thế của son kem chính là mang lại cho bạn màu son cực chuẩn và thật nhất khi đánh lên môi. Bởi vậy, trường hợp bạn là một cô nàng có đôi môi không được hồng hào và hơi sẫm một tý thì son kem lì là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    [​IMG]

    Son kem lì Hàn Quốc bám màu chất lượng, giàu dưỡng

    Về kết cấu son kem sẽ mềm hơn so với son lì dạng thỏi Vì thế nó tạo cảm giác mềm mại cho đôi môi, khi apply lên môi, chất son sẽ tự động khô lại và mềm mịn. Hiện nay, những thương hiệu son Hàn Quốc còn cho có mặt trên thị trường những loại son kem giàu dưỡng neenn sẽ không có cảm giác khô môi khi dùng.

    - nhược điểm của son kem
    Bên cạnh các ưu điểm tuyệt vời thì son kem cũng có vài hạn chế nho nhỏ. Bởi vì chất son dạng lỏng sệt như kem, nên đối với những bạn nữ mới sử dụng lần đầu sẽ có cảm giác hơi nặng môi. Ngoài ra, một số loại son kem có thể thực hiện khô môi bởi vì chứa đông đảo sáp hơn dưỡng để giữ màu son chất lượng.

    [​IMG]

    nhược điểm của son kem

    các thỏi son kem đẹp nhất hiện tại
    sau khi biết son kem là gì cũng như các ưu thế của son kem thì chắc hẳn đa dạng bạn đang “chết mê” dòng son này rồi đúng không nào. Vấn đề bạn cũng yêu thích dòng son này và đang muốn chọn một cây son chất lượng thì hãy mách nhỏ ngay những thỏi son đẹp nhất (trong Bài viết này là son kem) hiện nay nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

    - Son kem lì Liphip Lip Matte
    Nhắc tới các thỏi son kem đẹp nhất 2019 thì chẳng thể bỏ qua son Liphip Lip Matte – được mệnh danh là “phù thuỷ trang điểm ” tại Hàn Quốc. Điểm mạnh của son kem Liphip này chính là có thành phần thiên nhiên rất giàu dưỡng nên dù có tô son một ngày dài cũng không tiến hành khô môi.

    [​IMG]

    Son kem lì Liphip Lip Matte

    Liphip Lip Matte có chất son nhẹ tênh, màu lên mượt môi và chính xác ngay từ lần đầu tiên và nhất là công dụng bám màu siêu đẳng lên tới 6 h tình trạng bạn không ăn uống quá đa dạng. Đặc trưng, son Liphip còn sở hữu bảng màu phong phú tới 9 gam màu trẻ trung, thời thượng và không kén da.

    - Son kem lì BL Secret Matt Lipgloss
    Bjan đã biết son lip gloss là gì rồi chứ? Đúng như tên gọi, son BL Secret Matt Lip gloss là dòng son kem có chất son lì môi, có chứa dưỡng thiên nhiên từ trái bơ và hạt macca nên khi tô sẽ tạo hiệu ứng hơi bóng môi 1 chút nhìn rất trẻ trung mà nhất là không gây khô môi, thâm môi khi ứng dụng sau một giai đoạn.

    [​IMG]

    Son kem lì BL Secret Matt Lipgloss

    Bảng màu son kem BL Secret sở hữu cũng không còn xa lạ không kém của Liphip với 8 màu son sang chảnh, được mẫu mã riêng cho làn da châu Á. Trình độ bám màu của em này lên tới 8 tiếng liên tục vấn đề không ăn uống.vẻ đẹp phụ nữ

    - Son Cellnco Chu Chu Gloss
    Cellnco Chu Chu Gloss được cộng đồng làm đẹp ca ngợi là “thỏi son của năm” nhờ tính năng 2 trong 1 vừa là son dưỡng vừa là son màu make-up siêu lung linh. Thành phần giàu dưỡng trong son kem Cellnco giúp môi căng mọng và không gây ra khô nứt nẻ, thâm xỉn màu môi.

    [​IMG]

    Son Cellnco Chu Chu Gloss

    Mặc dù chứa đông đảo dưỡng là vậy thế nhưng ở Chu Chu Gloss vẫn có đầy đủ các ưu thế của thỏi son lì đó là công dụng lên màu chính xác ngay từ lần đầu lướt trên môi, chất son không nhất thiết quá khen thế nhưng thực sự mịn mượt như nhung. Chưa kể độ bám màu của dòng son kem này cũng không hề thua kém 2 người anh em ở trên với khản năng bền màu từ 6 – 8 giờ.

    Hy vọng Topic hôm nay của Son Môi Hàn Quốc Đẹp đã giúp bạn hiểu hơn về son kem là gì và các ưu nhược điểm của son kem. Chúc bạn sẽ mua được các thỏi son kem đẹp nhất và ưng ý nhất. Hãy sọn tìm những son kem lì chính hãng để bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp cho đôi môi của mình nhé.

    các Bài viết liên quan:



    Đi tìm sự khác biệt giữa son thỏi và son kem, đâu là loại tốt hơn cho bạn?

    Review bảng màu son kem Espoir 2019 có ĐÁNG mua?

    Son kem là gì? Bật mí những thỏi son kem đẹp nhất hiện nay

    Cách khắc phục son kem lì bị khô bạn đã biết chưa?

    Cách nhận biết son bbia kem chính hãng mà chị em nào cũng nên biết.



    Nguồn: http://sonmoihanquoc.com.vn/son-kem-la-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này