Toàn quốc: Son Matte, Đâu Là Sản Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay Và Nó Là Gì

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 4/11/2019.

Tags:
  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Son matte là gì? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều bạn mới tìm hiểu về mỹ phẩm đặt ra nhất. Với ưu thế nổi bật là sự bền màu và hạn chế bị trôi son, Bởi thế có phần nhiều hãng mỹ phẩm tung ra vô số sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của nữ giới. Vậy chất son matte là gì? Ưu Khiếm khuyết của son matte và son matte nào tốt nhất hiện nay? Hãy nghiên cứu cùng chúng tôi nhé.
    Định nghĩa son matte là gì? Và những điều căn bản bạn cần biết.
    Để nghiên cứu son matte là gì? Trước hết chúng ta cần có son matte ( hay còn gọi là son lì) là một loại son môi khi tô lên thường sẽ cho màu sắc đậm, có thể đúng tới 95% màu sắc vốn có của thỏi son và không bị phụ thuộc quá đa dạng vào màu sắc của môi.

    [​IMG]

    Định nghĩa son matte là gì?

    Chính Do vậy mà son môi lì là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn sở hữu đôi môi thâm nhé. Đồng thời độ bền màu của son cũng là một ưu điểm khác khi mà chỉ với một lần tô mà có thể thoải mái vui chơi, hoạt động tới hơn nửa ngày nhé.

    * Chất son matte là gì?
    Thuật ngữ "Matte" được hiểu biêt trong thuật ngữ thẩm mỹ là chỉ công thức mỹ phẩm dạng lì được áp dụng từ son môi cho tới các sản phẩm phấn khác như phấn mắt, phấn phủ... Về căn bản, mỹ phẩm matte có dạng rất phẳng, đồng màu và không có một chút nước bóng nào. Chính Bởi thế mà son matte thường làm cho đôi môi bạn bị khô nẻ, Bởi vậy mà chúng tôi có lười khuyên là trước khi dùng son matte, bạn cần bôi một lớp son dưỡng lên môi để môi giữ được độ ẩm đồng thời thường xuyên tẩy da chết để giảm thiểu môi bị xỉn màu.

    * những ưu, sai sót của son matte bạn mong muốn biết:
    Như đã đề cập ở trên, son matte rất được nhiều bạn lựa chọn bởi vì trình độ bám màu lâu, lên màu cực chuẩn, và đó cũng là những thế mạnh nổi trội của dòng son này. Hơn thế nữa các sản phẩm son matte còn có các ưu điểm khác như không quá phụ thuộc vào màu của môi và thích hợp với phần lớn kiểu make up khác nhau đấy nhé.

    [​IMG]

    Son matte cũng có những ưu nhược điểm nhất định

    Dù vậy những bạn cũng mong muốn sử dụng rộng rãi rằng dòng son matte có thể gây ra khô môi vì không chứa các thành phần dưỡng môi nhé. Ngoài ra trong các sản phẩm son matte này cũng có bao gồm phổ biến chì hơn những dòng son khác nên bạn cũng sẽ mong muốn tẩy trang một cách kỹ càng hơn cũng như thực hiện sạch da chết định kỳ để không để các hậu quả của chì ảnh hưởng tới sức khỏe đôi môi nhé.

    * Dòng son retro matte là gì?
    Có đa phần hiểu biết lầm về khái niệm son retro matte là gì, một số người nói son retro matte là phiên bản lì lâu hơn, khó bị trôi son hơn so với những dòng son matte truyền thống. Nhưng sự thực không cần thiết vậy, dòng son retro matte đúng là có những ưu thế trên thế nhưng đó chỉ là tên gọi của một dòng son matte có danh tiếng của hãng MAC mà thôi, chứ không nhất thiết là phiên bản son lì được upgrade đâu nhé.

    * các sản phẩm son matte mức giá bao nhiêu?
    vấn đề mức giá cả sẽ tùy vào thương hiệu, nguyên vật liệu và còn cả yếu tố là hàng bạn mua là xách tay hay nhập khẩu chính hãng nữa nhé. Nhiều một loại sản phẩm son matte sẽ có mức giá khoảng 200 tới 500k, một vài sản phẩm cao cấp hơn với nguyên liệu từ tự nhiên có bảng báo giá trong khoảng 500 tới 900k. Đặc biệt một vài dòng son cực sang như dòng Tom Ford matte sẽ có mức giá giao động khoảnh 1300k nhé.

    [​IMG]

    Son matte Tom Ford với vỏ ngoài sang trọng

    Vậy đâu là sản phẩm son matte nào tốt nhất hiện nay?
    Chắc chắn rằng sẽ chẳng có sản phẩm son matte nào đặc biệt nhất cả, chỉ có sản phẩm son matte phù thống nhất với bạn mà thôi. Hãy dựa vào các mục tiêu của bạn về thương hiệu, nguyên liệu sản xuất, nhà phân phối cũng như bảng báo giá cả để chọn được sản phẩm son matte nào tốt nhất với đôi môi của mình nhé.

    [​IMG]

    tiến hành sao để mua son matte đặc biệt nhất hiện tại cho chính mình?

    Chúng tôi cũng xin giới thiệu tới bạn sản phẩm son BL SECRET LIPSTICK tới từ thương hiệu BL Secret, đây là một loại mặt hàng có được yếu tố thương hiệu cũng như nguyên liệu sản xuất là tù thiên nhiên nên sẽ an toàn hơn các sản phẩm son matte truyền thống. Và điểm làm cho sản phẩm son matte này sáng bảng giá đặc biệt là đang có chương trình sale khủng, báo giá gốc của em nó thuộc phân khúc cao cấp nhưng đang có đợt sale nên mức giá rất dễ chịu, xứng đáng là sản phẩm son môi cao cấp mà bạn tin dùng.

    * Đâu là những điểm quan tâm của Bl Secret Lipstick?
    Ngoài năng lực bám màu cực lâu của dòng son matte, em son Bl này còn khéo léo kết hợp với chất dưỡng son môi để có trình độ dưỡng ẩm cho môi mà không tiến hành mất đi nguy cơ lâu trôi của em nó.

    [​IMG]

    Son Bl Secret - son matte đặc biệt nhất trong giá tiền

    các nguyên vật liệu từ thiên nhiên sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho bờ môi của mình vì ít có bao gồm chì hơn son matte truyền thống. Một điểm mạnh nho nhỏ nữa là son Bl Secret có đầy đủ màu sắc trẻ trung năng động cho các bạn chọn lựa nhé.

    Với những Tìm hiểu về chủ để son matte là gì, Son Môi Hàn Quốc mong rằng bạn cũng đã có thêm kiến thức về son matte và các điều liên quan. Trường hợp còn có những điều trả lời về son matte cũng như mỹ phẩm nói chung thì hãy để xuống phần comment để được chúng tôi phản hồi sớm nhất nhé.

    các Bài viết liên quan:

    Review son Bl Secret Lipstick cơn sốt khắp châu Á nửa đầu năm 2019

    Đi tìm loại son lì của hãng nào tốt nhất dành cho đôi môi của bạn

    Nguồn: http://sonmoihanquoc.com.vn/son-matte-la-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này