Toàn quốc: Son Mia Có Tốt Không Mà Ai Cũng Khen

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 28/10/2019.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Điều gì ẩn trong thỏi son kem Mia mà dòng son siêu lì này lại gây ra sốt trên khắp các diễn đàn làm đẹp? Điều gì khiến dòng son này có thể tiến hành con gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên? Hãy cùng Vẻ Đẹp nữ giới đi mua câu yêu cầu cho thông tin "Son Mia có tốt không" để hiểu tại sao nó lại hot như vậy các nàng nhé!
    Đi mua câu Tư vấn cho tư vấn son Mia có tốt không?
    Mia là dòng son mới ra mắt vào năm 2018 thế nhưng đã thu được số đông lời khen ngợi từ các nữ giới. &Quot;Đẹp từ trong ra ngoài", "son xịn bảng báo giá hời", "son lì hot nhất 2019", ... Là những mỹ từ người ta dành cho dòng son kem siêu lì này. Vậy liệu sự thật thì son Mia có tốt không?

    - Bao bì sản phẩm sang chảnh
    Tuy là một thỏi son báo giá rẻ, nhưng son kem lì Mia vẫn khoác lên mình một vẻ ngoài sang chảnh, bắt mắt. Bao bì hộp giấy phía ngoài của son được kiểu dáng rất tiện dụng khi mô tả chính xác luôn màu son phía trong ở vỏ, giúp con gái không mong muốn mở bao bì vẫn có thể xem được màu son có hợp với mình hay không.

    Vẫn là format thiết kế với 2 màu chủ đạo là trắng - màu son, cây son bên trong nổi bật lên với lớp nhựa trong. Thỏi son vuông vức, cầm khá chắc tay với phần nắp màu trắng sang chảnh. Trên thân son không in quá không còn xa lạ thông tin gây rối mắt, chỉ mẫu mã đơn giản với dòng chữ "Mia - Matte Liquid Lipstick" mềm mại.

    [​IMG]

    Son Mia có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt

    Thực ra, son Mia - Matte Liquid Lipstick là bản chỉnh sửa sau này của hãng, với dòng son tiền thân là Mia Cosmetic. Đây là một sự đổi thay rất thích hợp của hãng son khi bao bì của mẫu mới này đẹp mắt hơn hẳn mẫu cũ. Chưa xét về chất son thì bề ngoài của Mia Matte Liquid Lipstick thực sự là một món đồ trang trí xinh xắn mà mọi cô nàng đều muốn sở hữu ngay.

    - Chất son Mia siêu lì
    Ngay từ khi mới ra mắt, son Mia thu được số đông lời khen ngợi từ chị em về chất son kem lì, bám màu cực đỉnh mà không gây ra khô môi. Son Mia có chất son mềm, nhanh khô khi áp dụng. Tuy son rất lì và nhanh khô thế nhưng không hề gây ra nẻ môi, lộ vân môi nhờ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chì hay những chất ảnh hưởng xấu khác.

    hơn thế nữa, thành phần của son môi Mia còn có sự xuất hiện của collagen thực vật, giúp thay đổi và nuôi dưỡng môi lên tone chuẩn màu, đồng thời cải thiện sắc tố môi sau một thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Son kem Mia siêu lì, có trình độ bám màu trên môi suốt 8 h

    Với chất son siêu lì như vậy, khi tô son cherry chu bonny matte, các nàngcó thể vô tư ăn uống mà không lo son bay màu, dính vào thành ly nước hay ống mút kém duyên. Độ lì và bám màu của son Mia suốt 6 - 8h sẽ không làm nàng cần phải thất vọng đâu!

    - Bảng màu son thời thượng
    Bảng màu son Mia gồm 8 màu cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa độ tuổi. Từ những cô nàng học sinh với thời trang cute, kẹo ngọt tới những cô nàng sành điệu, phong cách đều đổ đứ đừ với bảng màu son thời thượng này.

    • 01 - Đỏ thuần: nóng bóng cho cô nàng sành điệu.
    • 02 - Đỏ cam: tươi sáng tôn da cực đỉnh.
    • 03 - Cam cháy: bắt mắt cho nàng diện mạo siêu ngầu.
    • 04 - Cam đất: vượt trội lôi cuốn mọi ánh nhìn.
    • 05 - Hồng baby: nhẹ nhàng, màu hồng kẹo ngọt đáng yêu.
    • 06 - Đỏ hồng: rực rỡ, rạng ngời nhan sắc.
    • 07 - Nâu đất: tây tây, độc lạ không lo đụng hàng.
    • 08 - Hồng đất: cuốn hút, sexy hết nấc.
    [​IMG]Bảng màu son Mia gồm toàn màu dễ đánh, thích hợp với tất cả mọi người

    Son Mia thu được đa dạng review tích cực
    Son Mia thu được hầu hết lời khen ngợi có cánh từ những các eva, phần nhiều tất cả mọi người đều bằng lòng sau khi dùng thử son kem lì này. Son Mia tự tin chinh phục cả những cô nàng khó tính nhất!

    - Tổng hợp những review từ những cô nàng đã dùng son Mia
    Nói có sách, mách có chứng, sau đây là các review của các quý khách đã sử dụng thỏi son đang HOT này. Quả không sai khi nói rằng, son kem lì Mia là thỏi son khiến cho "Ai dùng cũng thích - ai sài cũng mê"!

    [​IMG]

    các kiểm tra Hài lòng từ phía người tiêu dùng về son Mia

    [​IMG]

    Son Mia chinh phục được cả các vị khách khó tính nhất

    - So sánh với các dòng son kem lì khác
    Nhắc tới son kem lì mà không nhắc tới thỏi son BL Secret Matt Lipgloss thì quả thật là một thiếu sót lớn. Vậy trường hợp so sánh son Mia với "ông lớn" BL Secret Matt Lipgloss - một trong các thỏi son môi hàn quốc tốt nhất hiện tại thì bất kỳ ai hơn ai, cùng Vẻ Đẹp phụ nữ nghiên cứu nhé!

    [su_table]


    Son Mia Son BL Secret Matt Lipgloss
    Thành phần Thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chì Cũng giống như Mia, thành phần son BL Secret Matt Lipgloss hoàn toàn tự nhiên, không bao gồm chì. Đặc trưng, trong son BL Secret Hàn Quốc còn có chứa những tinh chất chống oxy hoá giúp nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong.
    khả năng giữ màu Giữ màu 6 - 8h thế nhưng sẽ nhạt màu dần sau đó ăn uống. Giữ màu 6 - 8h, giữ màu chuẩn đẹp tới giây phút sau cùng.
    Độ dễ tán Son khô nhanh sau 3s, khó áp dụng cho những cô nàng mới tập đánh son. Chất son lỏng, nhẹ nhàng, không hề gây ra cảm giác nặng môi, dễ tán.
    Bảng màu Bảng màu căn bản với 8 màu dễ đánh. Cũng với bảng màu gồm 8 màu, thế nhưng có thông thường màu độc lạ, hợp cá tính hơn: Hồng Lavender, Hồng Ladi, Cam Joey, ...
    trình độ lên màu Có một số màu son lên màu trên môi không chuẩn. Lên màu siêu chuẩn bất chấp cả môi thâm.
    mức giá thành báo giá rẻ, trong khoảng 200.000 vnd. bảng báo giá gốc 550.000 vnd thế nhưng nàng có thể săn sale tại mỹ phẩm Hàn Quốc Emcos, bảng giá sản phẩm sau sale chỉ còn 299.000 vnd.
    [/su_table]

    So sánh trên mọi chi tiết, chúng ta cũng nhận ra rằng son Mia hơi "lép vế" trước BL Secret Matt Lipgloss. Tuy nhiên, với bảng giá bình dân như vậy, thì tốt của thỏi son kem lì này là tốt ngoài mong đợi. Tuỳ vào mức độ tài chính của mỗi người, các nàng hãy cân nhắc để lựa chọn được thỏi son phù hợp với mình.

    Với những phân tách phía trên của chúng tôi, chắc hẳn bạn cũng đã có câu tham vấn cho riêng mình về hồi đáp "son Mia có chất lượng không?" rồi. Chúc những nàng luôn xinh đẹp và đừng quên luôn đồng hành cùng Vẻ Đẹp phụ nữ nhé!

    Xem thêm:

    Nguồn: https://vedepphunu.vn/son-mia-co-tot-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này