Hà Nội: Son Môi Insana Đức Chỉ 80k/thỏi Không Lo Bị Nẻ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ngoctra, 31/10/2018.

  1. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    * Chuyên mục son dưỡng môi cho các mẹ ạ
    ** Là phụ nữ thì phải thật xinh mọi lúc mọi nơi đúng không các mẹ, bắt đầu vào mùa đông khô hanh rồi, các mẹ hãy bảo vệ đôi môi của mình cho thật xinh nhé.
    * Son môi Insana từ Đức dưỡng môi rất hiệu quả được chiết xuất từ những thành phần thảo dược có trong tự nhiên, gồm 3 loại: Fruit&Gloss – Son bóng, vị trái cây; Classic – Cổ điển, Sanft&Rose – thành phần sáp ong, . Với công thức cân bằng độ ẩm, son ISANA sẽ luôn chăm sóc đôi môi của bạn khỏi những tác động bên ngoài như thời tiêt hanh khô, khói bụi, các tia tử ngoại. vậy nên son dưỡng thích hợp dùng cả mùa đông và hè.


    [​IMG]

    Điểm nổi bật

    Xuất xứ: Đức.
    Khối lượng tịnh: 4.8gr

    Thích hợp với mọi loại da môi.
    Chiết xuất tự nhiên với nhiều thành phần vitamin đặc hiệu cho vùng da môi.
    Công thức cân bằng độ ẩm chăm sóc đôi môi của bạn và bảo vệ hiệu quả khỏi tiết trời hanh khô.
    Ưu điểm:
    – Có chút màu hồng giúp môi của bạn tươi tắn và tự tin.
    – Giữ môi khỏi hanh khô.
    – Không có chất bảo quản.
    – Bảo vệ đôi môi của bạn từ tác động bên ngoài.
    – Hương vị dễ chịu, đặc biệt là không làm trôi son (có thể ăn uống cả ngày mà vẫn giữ được màu son).
    Giá chỉ: 80k/thỏi - SDT: 0944.960.889
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoctra
  2. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Sữa rửa mặt Garnier Skin Active Hautklar 3 in 1 Anti-Mitesser là bí quyết hoàn hảo cho một làn da tươi tắn và sạch mụn. Một làn da tinh khiết, sạch bóng mụn cám, mụn đỏ, mụn đầu đen sẽ đến với nàng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
    Sữa rửa mặt Garnier Skin Active Hautklar 3in1 Anti-Mitesser có khả năng ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen sau 7 ngày sử dụng. Sản phẩm tích hợp 3 tác dụng trong 1:

    [​IMG]
    Giá chỉ: 180k - 0944.960.889

    Làm sạch da sâu bên trong các lớp biểu bì, giảm bã nhờn trong da, đồng thời làm se khít lỗ chân lông.
    Loại bỏ da chết và bụi bẩn trên da, đánh bật tất cả các loại mụn từ mụn đầu đen, mụn đỏ, mụn cám cho tới mụn bọc, đồng thời ngăn ngừa chúng quay trở lại.
    Làm mềm da, giữ độ ẩm cho và làm mát cho da.
    Sữa rửa mặt Garnier chính là giải pháp hữu hiệu cho da nhờn mụn, giúp trẻ hoá và mang lại một làn da tươi tắn.
    Chiết xuất cây bạch đàn trong sữa rửa mặt trị mụn Garnier Skin Active Hautklar 3in1 Anti-Mitesser đặc biệt hiệu quả trong làm sạch, chống oxy hóa và làm sạch làn da. Axit Salicylic kết hợp để tăng tính kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất gây hại cho da, từ đó ngăn mụn đầu đen quay trở lại.

    Đá bọt tự nhiên (một loại đá từ núi lửa, với nhiều bọt khí bên trong) giúp tẩy da chết và chống mụn đầu đen, mụn cám, mụn đỏ để nàng có một làn da thông thoáng, sạch sẽ và mịn màng hơn.

    Sữa rửa mặt Garnier hoàn toàn không có chất gây hại tới da.

    CÁCH SỬ DỤNG
    Công thức 3 in 1 cho các chị em tác dụng làm sạch và giữ ẩm da tối đa. Thực hiện 3 bước sau để có một làn da sạch mịn như ý:

    Làm sạch: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ bằng hạt ngô, thoa đều lên da ướt rồi rửa sạch với nước. Nên sử dụng hàng ngày để duy trì vẻ đẹp tươi tắn cho da.
    Tẩy tế bào chết: Thoa đều lên da ướt, massage theo chuyển động tròn và rửa sạch với nước. Da phải tiếp xúc với các yếu tố gây hại mỗi ngày. Hãy sử dụng hàng ngày vì một làn da luôn sạch sẽ.
    Đắp mặt nạ: Khi rảnh rỗi nên dành thời gian khoảng 5 phút để đắp mặt nạ cho da, nhưng nhớ tránh vùng mắt để đảm bảo an toàn. Sau đó chỉ cần rửa sạch với nước. Nên áp dụng 2-3 lần một tuần
     
  3. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    SALE SALE SALE SALE

    Hưởng ứng ngày #11/11 ngày mà e chả biết là ngày gì..
    Sale em này bán giá 420k, mẹ nào xúc thì ib nhanh, mỗi size còn có 1 chiếc thôi ạ.
    Các mẹ cứ lên google seach không shop nào bán dưới 600k đâu
    Cứ tính đơn gian mỗi tháng các mẹ tốn ít nhất 40k mua băng vs, bỏ ra 10 tháng là các mẹ dùng đc 5 đến 10 năm rồi quá tiết kiệm, còn dùng nó thích như thế nào thì đây ạ.


    Cốc nguyệt san Meluna hàng Đức
    Cốc nguyệt san Meluna- made in Germany là một sản phẩm thay thế băng vệ sinh đến từ Đức giúp các chị em trải qua kỳ kinh nguyệt vô cùng thoải mái và cực kì an toàn
    Do đó từ lâu đã được phụ nữ các nước châu Âu, Bắc Mỹ sử dụng tin dùng, thời gian gần đây đã du nhập vào Việt Nam và hơn hết đều được chị em Việt Nam rất ưa chuộng cho sản phẩm thông minh này
    Cốc nguyệt san sử dụng phương pháp thu lượm lượng kinh nguyệt nên không làm mất cân bằng độ ẩm bên trong âm đạo – một trọng những nguyên nhân gây tình trạng viêm nhiễm.
    Me Luna không gây bất kì ảnh hưởng nào của âm đạo, và không làm khô màng nhầy nhạy cảm.
    Me Luna chất ko tạo mùi, ko chứa nước hoa
    Me Luna được sản xuất 100% từ nhựa cao cấp PVC, cao su, silicone miễn dẻo.
    Me- Luna khiến phụ nữ cực kỳ cảm thấy thoải mái, khác biệt hẳn với cảm giác ẩm ướt khi sử dụng băng vệ sinh hoặc dây thò ra của tampon. Thậm chí, thể đặt nó và sẵn trong cửa mình trước kỳ nguyệt san để không phải lo lắng về việc nguyệt san ghé thăm bất ngờ.
    Có thể sử dụng cốc nguyệt san trong suốt kỳ kinh và thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội, nhảy múa, ngủ… mà không cần lo lắng.
    Với tuổi thọ từ 5 - 10 năm tùy theo người sử dụng, thì đây thực sự là một sản phẩm tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc dùng băng vệ sinh hay tampon.
    Cốc nguyệt san chỉ đựng kinh nguyệt và có thể rửa sạch và giữ lại chứ không giống như tampon và băng vệ sinh làm từ bông hoặc nhựa khi vứt đi rất có hại cho môi trường.
    Me Luna tái sử dụng bằng cách chỉ cần rửa lại bằng nước sạch sau mỗi lần sử dụng.
    Me Luna có 3 size S, M, L ( size S nhỏ chứa được 23ml, size M: 28ml, size


    [​IMG]
     
  4. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Quà Tặng cho Bố Mẹ Ông Bà

    Em này thì hót quá vì tác dụng quá tuyệt vời của e ấy rồi ạ, ai đi Đức về cũng phải xách theo vài hộp biếu ông bà bố mẹ đấy ạ

    Viên bổ xương khớp Gelenk 1000

    Xuất xứ : Đức

    Quy cách : hộp 40 viên nang mềm.
    Gía: 300k/hộp

    HDSD : ngày 2 viên vào buổi sáng.
    Một hệ thống cơ xương khỏe mạnh là một điều kiện tiên quyết cho chất lượng cuộc sống ở mọi lứa tuổi. Các chuyển động nhẹ nhàng và chế độ ăn uống lành mạnh có thể đóng góp cho nỗ lực này.

    Do đó, điều quan trọng là phải chú ý đến một nguồn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng hỗ trợ sự hình thành collagen và giúp duy trì xương bình thường và một cơ bắp và sụn chức năng bình thường.

    Trong viên bổ khớp của Đức có chứa Glucosamine sulfate có tác dụng giảm đau trong các trường hợp viêm đau xương khớp. Đặc biệt là bộ phận khớp ở đầu gối giảm đau đáng kể.

    Chondroitin sulfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương và khớp. Chondrointin sulfat giúp ức chế các enzym với vai trò phá hủy sụn và kích thích tăng hoạt tính của các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt)

    [​IMG]

    Viên bổ khớp của Đức với thành phần bổ sung Glucosamin và Chondroitin là 2 chất quan trọng, giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp, viêm khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

    Uống 2 viên bổ khớp của Đức Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 hàng ngày giúp cung cấp 150 mg và 10 mg môi axit hyaluroni, 1000 mg glucosamine sulfate, chondroitin sulfate 150 mg, giúp phục hồi xương khớp, tăng cường chức năng của khớp

    Hỗ trợ giảm đau, tăng khả năng vận động

    Viên bổ khớp của Đức Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp, tổn thương xương khớp

    Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 viên bổ khớp của Đức cung cấp sulfur giúp làm giảm, xua tan các cơn đau xương khớp khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi

    Viên uống bổ xương khớp của Đức Doppelherz gelenk 1000 chứa vitamin C, vitamin K và vitamin D. Ngoài ra, bao gồm là 1200 mg glucosamine hydrochloride - chỉ trong 1 viên.

    Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 ngoài chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp, còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bảo vệ tế bào: vitamin C, vitamin E, đồng, selen, mangan và kẽm để cân bằng dưỡng chất

    Bổ sung Magnesium góp phần vào chức năng cơ bình thường. Magnesium được hỗ trợ bởi vitamin D, giúp duy trì chức năng cơ bình thường
    Cái này các mẹ mua biếu ông bà,bố mẹ vừabys nghĩ vừa thiệt thực đấy ạ
     
  5. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Kem dưỡng da chống lão hóa, dưỡng trắng Isana Q10

    BỘ KEM DƯỠNG MẶT INASA Q10 CHỐNG NHĂN , CHỐNG LÃO HOÁ DƯỠNG DA SÁNG MỊN CHO CE TỪ 25 Tuổi -65 Tuổi ( Hàng nội địa Đức ) kem dưỡng ngày + đêm

    [​IMG]
    --DUNG TÍCH : 50ML --XUẤT XỨ : ĐỨC
    - Cả ngày và đêm: 380k + Kem dưỡng da isana Q10 ngày và đêm rất thích hợp đối với chị em từ 25 tuổi trở lên, khi tế bào da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa. Kem dưỡng da Balea Q10 của Đức có những công dụng tuyệt vời như sau:
    Chống lại các nếp nhăn hiệu quả và mục đích ngăn chặn các đốm da lão hóa do tuổi tác và moi trường.
    + Balea Day Cream Anti-Wrinkle với Q10 + Omega kích thích da sản xuất năng lượng mới. Với việc sử dụng thường xuyên, độ sâu của các nếp nhăn giảm rõ rệt, sự đàn hồi của da được tăng lên giúp da căng mịn
    +• Balea Q10 Day Cream với SPF 15 và bộ lọc UVA bảo vệ da chống lão hóa dưới ánh nắng khắc nghiệt.
    + Omega Complex là giàu axit béo thiết yếu. Tăng cường khả năng phục hồi làn da của bạn. Ban đêm do các sắc tố đen dưới da vẫn tiếp tục phát triển khi bạn ngủ. Tuy vậy bạn vẫn có thể dưỡng trắng da vào ban đêm một cách hiệu quả vì đêm cũng là thời điểm lý tưởng nhất để da hấp thụ các dưỡng chất làm trắng da do quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ. Ngoài ra, kem đêm có nhiệm tái sinh làn da bằng cách kích thích tính chất làm mới lại các tế bào. Tính chất này hoạt động mạnh nhất trong khi ta ngủ.

    + Cách sử dụng: * Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt .
    * Xoa nước hoa hồng khắp mặt .
    * Sau khi nước hoa hồng đã thấm vào da mặt, bôi kem dưỡng da đều lên mặt và nhẹ nhàng massage mặt với lượng vừa đủ, dùng nhiều cũng không tốt hơn, chỉ gây lãng phí. *Ban ngày dùng khoảng 2 lần/ngày, ban đêm dùng 1 lần duy nhất trước khi đi ngủ. Duy trì dùng đều đặn mỗi ngày. -Nàng nào da sạm nhăn, nhiều khuyết điểm hay da bị khô mốc thì đừng bỏ qua em ý. Cực lý tưởng luôn ạ. Cảm nhận làn da thay đổi chỉ sau 1 tuần.
     

Chia sẻ trang này