Toàn quốc: Son Pat Mcgrath Màu Nào Đẹp Nhất?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 12/7/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Nếu như các thương hiệu son nổi tiếng khác mang đến cảm giác sành điệu thì dòng son Pat McGrath lại khiến chị em phải “trầm trồ” bởi vẻ ngoài thời thượng, hiện đại, đẳng cấp,…cùng với bảng màu khá phong phú và đa dạng. Chính vì thế mà các cô nàng khi biết đến loại son này thường rất hoang mang không biết son Pat McGrath màu nào đẹp? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Son Pat McGrath màu nào đẹp?

    Pat McGrath là một trong những nghệ sĩ makeup có tầm ảnh hưởng khắp Hollywood và trên toàn thế giới. Thương hiệu mỹ phẩm Pat McGrath của bà cũng liên tục tạo nên những cơn sốt trên thị trường ngày khi vừa mới ra mắt, đặc biệt phải kể đến là set 3 son Pat McGrath Labs Mini Matte Trance Lipstick Trio.

    [​IMG]

    Siêu phẩm này được trình làng vào tháng 7/2017, nhanh chóng "cháy hàng" và được tặng danh xưng "son lì đỉnh nhất thế giới". Đây cũng chính là cây son thu hút sự chú ý đặc biệt của các tín đồ làm đẹp Việt trong thời gian qua.
    • Thiết kế: Đầu tiên phải kể đến lớp vỏ vô cùng nặng tay, sang chảnh với hình đôi môi “nạm vàng” nổi bật trên nền sơn đen bóng loáng được bao bọc kỹ bằng chiếc túi kim tuyến siêu lung linh vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận đẻ chắc chắn son bên trong không bị ảnh hưởng kể cả khi bị rơi hay va đập. Một điều đặc biệt nữa ở son này, đó là khi bạn xoay ngược chiều và cùng lúc phần thân son và đáy son thì đầu son bên trong sẽ từ từ nhô lên và xoay theo chiều kim đồng hồ. Nhưng nếu bạn chỉ xoay phần đáy son thì đầu son bên trong sẽ nhô lên thẳng luôn mà không xoáy tròn.
    • Chất son: Khi nhìn bằng mắt thường bạn sẽ thấy son có những lỗ rỗ li ti, cảm giác như bột bột, xốp xốp dễ khiến người ta nghĩ đến việc thoa son lên miệng sẽ bị khô môi nhưng kỳ lạ là khi thoa son trực tiếp trên môi thì hoàn toàn không có cảm giác này, chất son rất và mềm, nhẹ. Khi thoa son toàn bộ môi sẽ ngay lập tức khiến môi trông đầy đặn hơn, rất lỳ, ngay lập tức son bám vào môi và lên màu rất rõ, nên bạn chỉ cần thoa một lần là đủ. Khi mới đánh lên môi, son có dạng satin và 1, 2 giờ sau đó sẽ lì hẳn với độ bền từ 4-8 tiếng.
    Son Pat McGrath màu nào đẹp? Là dòng son sang chảnh, đẳng cấp có thiết kế nền vàng kiêm vô cùng lấp lánh, ấn tượng, sang trọng với chất son lỳ lâu trôi cùng 3 màu son trẻ trung, năng động trong một set, phù hợp với nhiều tông da khác nhau và nhất là với phong cách và sở thích của cô gái Á Châu.
    • Màu đỏ cam (Obsessed): Năng động, tươi trẻ. Đặc biệt đỏ cam giúp da tươi sáng, rạng rỡ hơn, rất phù hợp với những cô nàng da ngăm.
    [​IMG]
    • Màu hồng cánh sen (Full-panic): Những ai yêu thích phong cách bánh bèo, nữ tính sẽ thích màu hồng cánh sen. Màu này cũng phù hợp với mọi tông da, rất dễ dùng.
    [​IMG]
    • Màu đỏ lạnh (Elson): Là màu được phụ nữ đặc biệt yêu thích, đỏ lạnh tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho đôi môi. Đặc biệt đi dự tiệc hay lễ hội, đỏ lạnh sẽ là lựa chọn số 1.
    [​IMG]
    Với 3 màu: đỏ thuần, đỏ cam và hồng cánh sen trong cùng 1 set thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho mọi tông da, trong mọi hoàn cảnh khác nhau rất tiện lợi

    ...
    >>>Xem tiếp: http://bit.ly/2XGMnHX<<<

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này