rất có thể chứng minh và khẳng định rằng Sơn Tùng MTP là trong những nghệ sĩ có sức hút số 1 tại showbiz Việt lúc này bất kì 1 mặt hàng âm nhạc nào của anh cũng tạo ra một “cơn sốt” cho người ngưỡng mộ trong cả khi chúng chỉ là những đoạn teaser ngắn. Cứ mỗi lần Sơn Tùng comeback là showbiz được dịp rộn ràng tấp nập hơn lúc nào hết bởi các cuộc bàn bạc phân tích mở cửa xum xuê trên mạng cộng đồng lành mạnh và tích cực có, xấu đi có và vấn đề này chỉ tạo cho Sơn Tùng càng ngày càng hot không chỉ có thế nói đến khả năng của Sơn Tùng thì không cần thiết phải bàn cãi thêm rất nhiều nhưng nếu chỉ mỗi năng lực thôi thì liệu rằng Sơn Tùng có thể ở được vị trí đỉnh điểm như lúc bấy giờ Hãy cùng WISE Business khai phá xem Vì Sao Sơn Tùng MTP lại được gọi là bậc thầy sale bài bản và chuyên nghiệp nhất showbiz Việt nhé! Nội dung nội dung bài viết I. sản phẩm âm nhạc chất lượng và khác biệt vấn đề đầu tiên và cũng chính là quan trọng nhất làm cho campaign marketing âm nhạc của Sơn Tùng thành công đó đó chính là loại sản phẩm phải thật chất lượng về phần nghe lẫn phần nhìn, và rất có khả năng thấy các sản phẩm mới đây của Sơn Tùng đều đi theo công thức: giai điệu bắt tai + Hình ảnh MV siêu lung linh + hợp tác ký kết với các nghệ sĩ mang tầm quốc tế chẳng hạn như MV Hãy trao cho anh “chiêu đãi” người theo dõi không riêng gì bởi giai điệu La Tinh bắt tai mà còn khiến người ta choáng ngợp bởi khung cảnh biệt thự nghỉ dưỡng sa hoa, phong lưu gần đó anh còn mời hai danh xưng lớn từ Âu Mỹ là lịch sử một thời rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer cùng tham gia SƠN TÙNG MTP – BẬC THẦY marketing BÀI BẢN NHẤT SHOWBIZ VIỆT! Lương Hồng Ngọc Lương Hồng Ngọc 26/09/2021 Share on facebook Share on linkedin Share on twitter Share on pinterest 5 / 5 ( 1 bình chọn ) có thể khẳng định chắc chắn rằng Sơn Tùng MTP là giữa những nghệ sĩ có sức hút hàng đầu tại showbiz Việt lúc bấy giờ bất cứ một loại sản phẩm âm nhạc nào của anh cũng tạo nên một “cơn sốt” cho người mến mộ ngay cả khi chúng chỉ là những đoạn teaser ngắn. Cứ các lần Sơn Tùng comeback là showbiz được dịp rộn rã hơn lúc nào hết bởi các cuộc luận bàn phân tích Open xum xuê trên mạng cộng đồng tích cực có, xấu đi có và vấn đề này chỉ tạo cho Sơn Tùng càng ngày càng hot hơn nữa nói về kĩ năng của Sơn Tùng thì không cần phải bàn cãi thêm quá nhiều nhưng nếu chỉ mỗi năng lực thôi thì liệu rằng Sơn Tùng rất có thể ở được vị trí đỉnh cao như lúc bấy giờ Hãy cùng WISE Business khám phá xem Lý Do Sơn Tùng MTP lại được gọi bằng bậc thầy sale bài bản và chuyên nghiệp nhất showbiz Việt nhé! I. loại sản phẩm âm nhạc chất lượng và độc đáo vấn đề đầu tiên và cũng chính là quan trọng nhất để cho campaign marketing âm nhạc của Sơn Tùng thành công xuất sắc đó đó chính là dòng sản phẩm phải thật chất lượng về phần nghe lẫn phần nhìn, và có khả năng thấy những loại sản phẩm mới gần đây của Sơn Tùng đều đi theo công thức: giai điệu bắt tai + Bức Ảnh MV siêu lộng lẫy + hợp tác với những nghệ sĩ mang tầm quốc tế son-tung ví dụ như MV Hãy trao cho anh “chiêu đãi” người theo dõi không chỉ bởi giai điệu La Tinh bắt tai mà còn khiến người ta choáng ngợp bởi khung cảnh Nhà biệt thự sa hoa, giàu sang bên gần đó anh còn mời hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là lịch sử một thời rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer cùng tham dự NHẬN TƯ VẤN WISE BUSINESS Tên Tên của bạn Thư điện tử Email của bạn Phone Số điện thoại thông minh nhận tư vấn lĩnh vực chú ý quan tâm nghành nghề bạn quan tâm? ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN II. chiến lược tiếp thị quảng cáo cực kỳ chuyên nghiệp 1. Tin nhắn “khó hiểu” tạo độ viral cực cao Trước 10 ngày chào làng MV Hãy trao cho anh, trên mạng xã hội đua nhau Viral một đoạn tin nhắn có nội dung khá khó hiểu chỉ với một câu duy nhất: “HAY TRAO CHO ANH!!! SON TUNG MTP”. Và ngay lập tức những thông báo đã sở hữu spotlight của những trang mạng cộng đồng thời gian đó, đây được xem như là “nước cờ đầu tiên” thành công xuất sắc trong chiến dịch truyền thông comeback của Sơn Tùng MTP. 2. Giải đáp điều “khó hiểu” bằng poster Đúng như các gì cư dân mạng buôn dưa lê đoạn tin nhắn chính là tín hiệu comeback của “Sếp”. 3 ngày tiếp sau đó poster chính thức được tung ra bởi fanpage MTP Entertainment và ngay lập tức lại ngập tràn Bức Ảnh poster khắp những trang mạng. 3. Tung teaser khuấy hòn đảo Không để mỗi cá nhân chờ để quá lâu Sơn Tùng đã tung ngay đoạn teaser vào trong ngày hôm sau và thu được lượng Buzz Volume cực lớn trên những chỉ số quảng cáo truyền thông với 69K like và 11K share trên Facebook. Và tất nhiên không có gì quá bất thình lình khi teaser của anh đã leo lên top 1 thịnh hành Youtube, vượt qua không ít đối thủ vượt trội hoàn toàn thời đặc điểm này như: Để Mị nói cho mà nghe (Hoàng Thùy Linh), Hai triệu năm (Đen Vâu),… Bạn xem toàn bộ bài viết tại đây nhé! https://wisebusiness.edu.vn/son-tung-mtp-bac-thay-marketing-bai-ban