Hà Nội: Sống Chất Tại Le Grand Jardin Tiện Ích Đồng Bộ, Không Gian Xanh Tràn Ngập

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 29/12/2019.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lựa chọn trở thành cư dân tại Le Grand Jardin, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ bên trong nội khu. Không cần đi xa, ngay ngưỡng cửa nhà mình mỗi cư dân có thể trải nghiệm chuỗi spa chuẩn quốc tế, phòng gym-yoga, thư viện, bể bơi, trường mầm non, khu vui chơi, phòng khám, khu văn phòng cho thuê, khu ẩm thực, quán cafe… Ngoài ra, nhờ tiếp giáp các khu đô thị lớn, nơi được gọi là “khu nhà giàu” nên nơi này cũng ở gần các tiện ích như: Bệnh viện Vinmec, Vincom Center, AEON Mall, Sân golf Long Biên, công viên Sài Đồng… Mạng lưới nội - ngoại khu này đủ sức mang đến cho cư dân Le Grand Jardin cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất hiện nay.



    [​IMG]


    Phối cảnh dự án Le Grand Jardin

    Bên cạnh đó, dự án cũng nằm tại vị trí có liên kết vùng thuận tiện nhờ mạng lưới hạ tầng giao thông hiện đại. Từ đây, khách hàng chỉ mất khoảng 10 - 15 phút để đến các quận trung tâm như: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm,... phù hợp với những cư dân làm việc trong nội đô, có thể tiết kiệm thời gian di chuyển. Không dừng lại ở đó, những chuyến công tác, giao thương hoặc đi dã ngoại cuối tuần cũng sẽ dễ dàng hơn vì dự án kết nối với đường Vành đai 3, cầu Thanh Trì, sân bay Nội Bài... và có thể di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang...

    Tham khảo chi tiết về dự án: https://medium.com/@ceodiaochanoi_15700

    Với triết lý xây tổ ấm là kiến tạo không gian sống giàu trải nghiệm, lấy cá nhân hóa làm nền tảng tiện ích cho từng thành viên và gắn kết cộng đồng, chủ đầu tư La Grand Jardin sẽ liên tiếp tổ chức những sự kiện hàng tuần có tên gọi Vũ khúc Thiên điểu. Theo chủ đầu tư, thưởng thức vũ khúc, người xem sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của sức sống tươi trẻ với những bước nhảy thanh thoát giống như cuộc sống chất lượng, giàu cảm xúc tại Le Grand Jardin.

    [​IMG]

    Vào ngày 21/12 tới đây, sự kiện có chủ đề Vũ khúc Giáng sinh sẽ được tổ chức với không gian tuyết trắng xen lẫn sắc đỏ xanh của cây thông và ánh đèn rực rỡ. Trong không khí lễ hội, cư dân sẽ được hòa mình vào những truyền thuyết về chúa giáng thế hay những lời nguyện cầu trong đêm Giáng sinh qua buổi nhạc kịch, ảo thuật được biên đạo công phu. Cuối cùng, sự kiện sẽ hiện thực hóa giấc mơ được nhận quà từ ông già Noel của các em nhỏ để đêm Giáng sinh trở thành kỷ niệm đẹp trong ký ức của các em.

    Thông tin liên hệ: Công Ty Hanco3
    Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.
    Website: https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-le-grand-jardin-sai-dong/
    Để nhận vé mời sự kiện và thông tin dự án, vui lòng liên hệ: 0901312999
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này