Sài Gòn: Spring Leaf Aussie Kids Gummy Lutein

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi sông trà, 10/6/2022.

  1. sông trà

    sông trà Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/9/2021
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay ở mỗi gia đình, các bạn nhỏ được bố mẹ và người thân cho làm quen với những sản phẩm công nghệ từ sớm. Dẫn đến tình trạng các bé có dấu hiệu mắc các bệnh lý liên quan đến mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị,…

    [​IMG]

    Giá 279k/ hộp

    Viên nhai bổ mắt cho bé Spring Leaf Aussie Lutein Kids Gummy 80v bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển và sức khỏe mắt của bé.

    Tổng quan về kẹo bổ mắt cho bé Spring Leaf Aussie Lutein Kids Gummy

    + Sản phẩm kẹo gum bổ mắt Spring Leaf Aussie Lutein Kids Gummy 80v với hương vị thơm ngon cùng hương kiwi vô cùng dễ ăn. Chất kẹo cực kỳ dẻo mềm, có hình chú gấu xinh xắn, khiến cho tất cả những em bé nào khó tính nhất cũng không từ chối.

    + Nhờ đó mẹ vừa có thể bổ sung dưỡng chất cho con một cách dễ dàng, không dọa nạt, ép buộc con ăn những món con không thích… lại vừa đáp ứng nhu cầu ăn kẹo ngọt, quà vặt của con một cách rất lành mạnh và thông minh.

    + Viên Nhai Bổ Mắt Cho Bé Spring Leaf Aussie Lutein Kids Gummy 80v được nghiên cứu có các thành phần bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển và sức khỏe đôi mắt, giúp hỗ trợ duy trì một thị lực tốt cho trẻ.

    Thành phần chính của kẹo bổ mắt cho bé

    Maltitol, Tinh bột (lúa mì), Nước, Nước ép trái cây, Gelatine, Axit Citric (330), Hương vị tự nhiên (Kiwi), Màu tự nhiên (Lime Green), Lutein, Dầu dừa.

    Sản phẩm kẹo gum tăng cường thị lực cam kết KHÔNG chứa đường chất hóa học, phẩm màu, đậu phộng, trứng, sữa, men thích hợp và thân thiện với các con, bao gồm con bị dị ứng đạm bò và ngoài ra chưa ghi nhận tình trạng dị ứng sản phẩm.

    >> Bạn quan tâm: Sữa tiểu đường Glucerna

    Công dụng của kẹo gum bổ mắt

    1 viên nhai bổ mắt = 20 củ cà rốt

    - Sản phẩm kẹo gum tăng cường thị lực chứa một lượng lớn lutein, rất quan trọng đối với đôi mắt của trẻ em, hỗ trợ và duy trì sức khỏe mắt tối ưu và giúp người dùng có thể có được tầm nhìn rõ ràng và sáng hơn.

    - Giúp phát triển thị lực và duy trì sức khỏe của mắt cho cả trẻ em và người lớn.

    - Ngoài ra sản phẩm viên nhai bổ mắt hỗ trợ cung cấp nhiều loại hoạt chất chống oxy hóa, thúc đẩy sự phát triển trí não và mắt ở trẻ.

    - Với vị kiwi thơm ngon, chất kẹo mềm mịn, những viên nhai hình con vật đơn giản, dễ thương sẽ thu hút và hấp dẫn các bé.

    - Sản phẩm lành tính giúp bé bổ sung dưỡng chất và thân thiện với trẻ bị dị ứng với các thành phần đạm động vật.

    - Một hộp 200gr cực kỳ tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản, rất thích hợp mang theo cho các chuyến du lịch đi chơi xa mà con vẫn đảm bảo khỏe mạnh và phát triển tốt .

    [​IMG]

    Viên nhai bổ mắt cho bé Spring Leaf Aussie Lutein Kids Gummy 80v bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển và sức khỏe mắt của bé.

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

    Sản phẩm kẹo bổ mắt cho bé dùng được cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và cho người lớn.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    Cứ 02 viên kẹo gum bổ mắt Spring Leaf sẽ cung cấp 8mg Lutein, protein, carbohydrate Sodium .... giúp hỗ trợ đôi mắt khỏe mạnh và tầm nhìn rõ ràng.

    + Trẻ từ 2 - 3 tuổi: 2 viên nhai/ ngày

    + Trẻ từ 4 tuổi trở lên: 3 viên nhai/ ngày

    + Người lớn dùng 3 viên mỗi ngày

    BẢO QUẢN:

    Sau khi mở nắp kẹo gum tăng cường thị lực, mẹ bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo có nhiệt độ dưới 30 độ C.

    Nên sử dụng viên bổ mắt Spring Leaf cho đối tượng nào?

    + Đối tượng cần sử dụng kẹo bổ mắt Spring Leaf Aussie Lutein Kids Gummy 80v là những người có vấn đề về mắt như: mỏi mắt, đỏ mắt, mờ mắt, mắt cần hoạt động thường xuyên như: trẻ em, sinh viên đại học, cao đẳng, văn thư, nhân viên thiết kế, thiết kế ... Những công việc này nếu không nuôi dưỡng mắt có thể gây cận thị, viễn thị, hoặc các vấn đề về mắt khác.

    + Trẻ em, sinh viên đại học, sinh viên mắc các bệnh về mắt, đối tượng sử dụng phòng bệnh, người vừa phẫu thuật mắt (phòng tái phát), cả ở lứa tuổi thanh niên.

    + Và người cao tuổi, đặc biệt là những người vừa phẫu thuật mắt hoặc mắc các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị,… tiến triển của bệnh. Ngăn ngừa mù lòa về sau, bảo vệ và phục hồi mắt tốt hơn.

    [​IMG]

    Mua viên nhai bổ mắt Spring Leaf ở đâu uy tín, chất lượng?

    - Sản phẩm kẹo bổ mắt cho bé hiện nay được nhiều cơ sở ở Việt Nam nhập khẩu và kinh doanh rộng rãi trên thị trường. Vì vậy, lượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ xuất hiện và trà trộn rất nhiều là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hàng để có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

    - Uyên Shop cửa hàng thực phẩm xách tay chính hãng 100%. Để mua hàng, bạn có thể liên hệ Uyên Shop cửa hàng thực phẩm xách tay. Chúng tôi cam kết hàng có bill chuẩn, giá cạnh tranh nhất thị trường.

    - Ngoài ra, Uyên Shop cửa hàng thực phẩm xách tay chúng tôi cam kết với khách hàng luôn luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, mỗi sản phẩm được bày bán đều có đầy đủ tem nhãn của nhà sản xuất.

    Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm về sức khỏe, hãy liên hệ với Uyên Shop cửa hàng thực phẩm xách tay ngay để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp. !

    - Fanpage: https://www.facebook.com/cungcaphangxachtaychinhhang

    Review:

    - Chị Thùy Trang ( Hồ Chí Minh ): Viên nhai bổ mắt có vị ngọt nhẹ, dễ ăn, bé nhà mình cứ mê tít mất thôi. Con vừa ngon miệng, mẹ vừa an tâm cho sức khỏe của con.

    - Chị Thảo Chi ( Nha Trang ): Bé nhà mình thường xuyên xem ipad, điện thoại mình rất lo cho sức khỏe mắt của con. Từ khi biết đến kẹo gum bổ mắt, mình đã cho bé sử dụng và cảm thấy rất hiệu quả. Mắt của con đã được cải thiện rõ rệt.

    UYEN'S SHOP

    Địa chỉ: 238 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Email: uyenshop.net@gmail.com

    Hotline: 0901 400 823

    Website: uyenshop.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sông trà

Chia sẻ trang này