Squalane: 10 Lợi Ích Cho Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Benson Tran, 26/8/2021.

  1. Benson Tran

    Benson Tran Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2021
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một loại kem dưỡng ẩm đáng lưu ý gần đây là Squalane. Nó rất giống các loại dầu tự nhiên của da bạn, khiến cho nó trở thành một chất làm mềm da tuyệt vời. Nó cũng là một chất chống oxy hóa tự nhiên và có đặc tính chống ung thư, bảo vệ làn da của bạn khỏi các chất gây ung thư.

    Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về squalane, bao gồm cách nó có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên da của bạn, ngăn ngừa gãy rụng và chẻ ngọn trên tóc. Mình cũng sẽ giải thích nó đến từ đâu và nó được tạo ra như thế nào.

    Squalane cho da: 10 lợi ích

    Mặc dù thực tế là chúng ta dành cả đời trong làn da của chính mình, nhưng nó chứa rất nhiều thành phần mà hầu hết chúng ta chưa bao giờ nghe nói đến.

    Lấy ví dụ như squalene. Thuật ngữ này có thể mới đối với bạn nhưng nó thực sự là một loại dầu tự nhiên tồn tại trong lớp biểu bì của bạn! Khi được sản xuất để chăm sóc da, nó sẽ trở thành squalane, và bạn có thể đã thấy nó trên các kệ hàng hoặc trong một số sản phẩm yêu thích của mình

    Hãy xem 10 lý do để sử dụng squalane, squalane là gì và nguồn gốc của nó, loại da phù hợp và câu trả lời cho tất cả các câu hỏi quan trọng khác của bạn.

    [​IMG]

    10 lợi ích của Squalane

    1. Nó làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn.

    Squalane giúp nuôi dưỡng làn da kéo dài vẻ trẻ trung và giữ kết cấu da luôn trẻ trung. Nó giảm thiểu sự xuất hiện của bất kỳ đường nhăn hoặc nếp nhăn nào (và giúp ngăn ngừa sự hình thành của những nếp nhăn mới) để tạo ra một diện mạo mới, tươi trẻ của làn da.

    2. Nó dưỡng ẩm cho da.

    Squalane đóng vai trò như một loại kem dưỡng ẩm nhẹ và giúp da ngậm nước, mềm mại và tươi sáng. Bởi vì nó rất giống với dầu trên da của bạn, nó có xu hướng cung cấp lượng ẩm vừa đủ mà không cần làm quá nhiều.

    3. Nó làm mềm kết cấu.

    Do đặc tính dưỡng ẩm và chống oxy hóa của nó, squalane thực sự có thể giúp cải thiện kết cấu làn da của bạn - vì vậy da bạn sẽ trở nên mịn màng như em bé! Theo thời gian, nó thậm chí có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông và các đốm khác trên da của bạn.

    4. Nó làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng.

    Lợi ích của Squalane bao gồm khả năng làm dịu có thể giúp ngăn ngừa và giảm bớt kích ứng. Mang lại mượt mà và cảm giác dễ chịu, êm dịu cho da.

    5. Nó không gây mụn.

    Comedogenic đề cập đến việc một thành phần có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn hay không. Squalane được coi là không gây mụn nên nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da.

    6. Nó kiểm soát dầu.

    Bởi vì squalane giống với chất nhờn tự nhiên và dầu của da, nên nó thực sự có thể giúp kiểm soát lượng dầu tự nhiên. Da nhận biết squalane là một loại dầu tự nhiên và do đó tự sản sinh ít hơn, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang gặp vấn đề với làn da dầu.

    7. Nó có thể giúp làm mờ vết thâm.

    Với chất chống oxy hóa mạnh mẽ, các lợi ích của squalane bao gồm cải thiện sự xuất hiện của đốm màu trên da của bạn - có thể bao gồm làm mờ vết thâm . Nó có thể làm sáng vẻ ngoài tổng thể của bạn, giúp làm đều màu da của bạn.

    8. Nó tương tự như dầu trên da của chúng ta.

    Bởi vì nó rất gần với dầu của da chúng ta, squalane có thể giúp chúng ta giữ lại vẻ tươi trẻ tự nhiên như khi chúng ta còn trẻ. Nó hoạt động trên hầu hết mọi loại da vì nó liên quan mật thiết đến những gì cơ thể chúng ta sản xuất.

    9. Nó nhẹ và thoáng khí.

    Bởi vì squalane có tự nhiên trong cơ thể, nó là một chất bổ sung nhẹ tuyệt vời cho việc chăm sóc da của bạn. Nó không bao giờ nhờn và cung cấp độ ẩm mà không gây thêm sự nặng nề mà một số loại dầu và sản phẩm tạo ra.

    10. Nó có thể giúp giảm mẩn đỏ tạm thời.

    Squalane có tác dụng nhẹ nhàng trên da và thực sự có thể làm giảm sự xuất hiện của mẩn đỏ tạm thời. Nó sẽ giúp giảm bớt sự khó chịu và thúc đẩy làn da đều màu, hồi sinh.

    Squalane là gì? Nó đến từ đâu?

    Squalane là một chất tự nhiên được sản xuất bởi các tuyến bã nhờn, chiếm 10 đến 12% lượng dầu trên da của bạn. Nó là một chất chống oxy hóa tự nhiên và giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại, trẻ trung và ngậm nước. Nhưng khi chúng ta già đi, việc sản xuất squalene có xu hướng giảm.

    Để sử dụng cho mục đích thương mại, squalane ban đầu hầu như chỉ có nguồn gốc từ gan của cá mập (ick), nhưng bây giờ phần lớn nó đến từ các loại thực vật như dầu ô liu, gạo và mía. Trước khi mua bất kỳ loại dầu squalane nào, bạn có thể kiểm tra với nhà sản xuất để xem họ có nguồn gốc từ đâu.

    [​IMG]

    Loại da nào tốt?

    Nhạy cảm: Vì squalane có tác dụng nhẹ nhàng trên da - và nó giống các loại dầu tự nhiên của chúng ta - nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm. Nó thực sự có thể giúp giảm bớt sự khó chịu, giảm sự xuất hiện của mẩn đỏ tạm thời và mang lại cảm giác êm dịu.

    Dầu: Một trong những lợi ích của squalane là nó có thể giúp cân bằng dầu. Nếu da bạn là da dầu, squalane thực sự có thể đánh lừa da bạn tiết ít dầu hơn. Nó sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và nó mang lại một loạt các lợi ích khác bao gồm làm nhỏ lỗ chân lông và mang đến vẻ tươi trẻ cho làn da.

    Khô: Giống như squalane cân bằng dầu cho da nhờn, nó cũng có thể làm tương tự cho da khô. Mặc dù nhẹ nhưng nó cũng có thể giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm và luôn ngậm nước và mềm mại.

    Kết hợp: Squalane cũng rất tốt cho da hỗn hợp vì nó cân bằng bất kỳ nhu cầu nào của da bạn - dầu nhiều hay ít - tại bất kỳ thời điểm nào. Nó có thể giúp giữ cho làn da của bạn ở trạng thái cân bằng nội môi hoàn hảo.

    Các câu hỏi thường gặp khác về Squalane:

    Squalane làm gì cho da mặt của bạn?

    Các lợi ích của squalane đối với da mặt của bạn rất nhiều, bao gồm dưỡng ẩm cho da, thúc đẩy vẻ ngoài trẻ trung, giảm bớt sự xuất hiện của mẩn đỏ tạm thời, kiểm soát dầu, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và hơn thế nữa. Bởi vì nó giống như dầu tự nhiên của da chúng ta, nó có một loạt các lợi ích về lâu dài.

    Squalane tốt nhất để làm gì?

    Squalane được sử dụng tốt nhất trên mặt (và cổ) của bạn như một công cụ để giúp làn da luôn tươi đẹp và thúc đẩy vẻ ngoài trẻ trung.

    Squalane có nguồn gốc thực vật không?

    Squalane nguồn gốc thưc vật hay không phụ thuộc vào nguồn gốc của nó. Squalane có thể đến từ các nguồn khác nhau bao gồm cả gan của cá mập và nhiều loại thực vật khác nhau.

    Squalane có an toàn khi mang thai không?

    Có, squalane là một loại dầu bão hòa, ổn định và được coi là an toàn khi mang thai. Nhưng hãy nhớ kiểm tra nhãn để đảm bảo không có các thành phần bổ sung khác có thể không an toàn.

    Squalane và squalene?

    Squalene có chữ “e” là một loại dầu tự nhiên do da của bạn tạo ra. Squalane có chữ “a” là thứ nó trở thành sau khi hydro hóa hoặc chế biến. Squalane là phiên bản ổn định và lâu dài hơn mà bạn thấy trong các sản phẩm và cửa hàng.

    Squalane và dầu jojoba?

    Cả squalane và dầu jojoba đều tương tự như các loại dầu tự nhiên được tạo ra bởi da của chúng ta và cung cấp nhiều lợi ích giống nhau như hydrat hóa, giữ vẻ ngoài trẻ trung, kiểm soát dầu và hơn thế nữa. Squalene thực sự là một chất chống oxy hóa tự nhiên được tạo ra bởi làn da của chúng ta. Nó cũng được tìm thấy trong thực vật (và gan cá mập) và có thể được chế biến để trở thành squalane. Dầu jojoba xuất hiện tự nhiên trong một loại cây bụi cụ thể và chứa Vitamin E, Vitamin A và D, các khoáng chất crom, đồng và kẽm, cùng với axit béo Omega 6 và 9. Cả squalane và dầu jojoba đều thích hợp cho mọi loại da. Lựa chọn sản phẩm nào là một lựa chọn của từng cá nhân tùy thuộc vào điều gì phù hợp hơn với làn da của bạn.

    Squalane là một trong những thành phần chính của kem dưỡng ẩm White Balloon – Kem dưỡng đến từ Nhật Bản.

    Cùng với các thành phần Glycerin, Sodium Hyaluronate, Allantoin, Vitamin C, Collagen cá thủy phân….tạo nên một sản phầm với chất lượng vượt trội.

    Để trải nghiệm bộ sản phẩm bao gồm Sữa rửa mặt White Ballon và kem dưỡng White Gel dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí hãy để lại thông tin vào link đăng ký dưới bài viết này để nhận quà bạn nhé!


    https://bitly.com.vn/84q8wm
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:
    Mỹ Phẩm Nhật - Công Ty TADO Việt Nam
    Hotline: 0349705880 / 0973845880
    Vpgd: Số 27 Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

    Website: http://whiteballoon.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/myphamnhat.white/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Benson Tran

Chia sẻ trang này